Chapter 17 -He's mine already

171 18 3
                                    

Happy Birthday Ms. Author (purpleyhan) 

This is for you .. thanks sa napakagandang story ng Campus Royalties at Love tutorial ^____^

Love it! 

more birthday's to come..

-----------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 17

 [Alyssa's POV]

It’s been 2 months na since naging kami ni Daniel ^___^ at sa 2 months na yun, sobrang sweet nya saken, minsan nga lang may konteng tampuhan pero nasusulosyunan agad.. I’m so happy that I’ve found him already, since the time na nagkalayo kami.. and now,his here.. His here with me, and I really don’t know what am I going to do if he leave again, yes. AGAIN ..

Bago ko pa makilala si Jasmine.. may naging kaibigan na ako, and that is Niel .. nakilala ko sya nung time na kilangan ko ng makakasama, ng kaibigan.. laking America kase ako kaya wala akong kaibigan .. hanggang dumating sya ..

[FLASHBACK]

7 years old ako nun ..Nasa fence ako, nakadungaw.. umiiyak .. habang tinatawag sina mommy.. umalis kase sila, babalik sa States habang ako iniwan lang sa Tita ko, which is nakatira na rin sa bahay namen nun nasa States pa kame..

“MOMMMMYY T______T DAAAADDDYy .. waaaaaaahhh”

Uniiyak ako nun nang biglang may dumaan na isang batang lalaki..

“Hoy! Bata .. bat ka umiiyak?”

Tanung nung batang lalaki .. since wala akong pakilam sa kanya .. umiyak ako ng umiyak ,habang sya nakatingin lang saken..

“m-mooommmyy huhuhuhuh T___T”

Lalong lumakas yung iyak ko, habang hawak hawak ko yung fence ng gate namin..

“did you’re mom left you?”

Sabe na naman nung batang lalaki ..e maldita pa mandin ako nung bata pa ako.. tapos inabut ako that time ..

“so?? What? You don’t care”

Tapos pinagpatuloy ko na naman yung pag iyak ko, nang biglang dumating si tita..

“ohh? Baby? Why are crying ha?”

“tita? Huhuhuh T____T”

Then I hug tita ..

“inaaway ka ba nya baby? (turo dun sa batang lalaki)”

Chances for my Prince [ On-Going Series]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon