Chapter 26
[Erich’s POV]
Papunta na kami ngayon sa gubat,hahanapin naming si Jasmine.. malaki kase ang chance na ditto nga sya pumunta.. Kinakabahan ako baka kase may kung ano na ang nangyare sa babaeng yun tsk..
“Erich!! Anong usapan natin? Diba sabi ko dito ka lang?”
E sino pa ba yan?? Tsss.. walang iba kundi yung lalaking tipaklong.. naiinis ako sa kanya.. ewan ko lang kung bakit >___< pero gusto ko syang saktan physically =____=
Brutal ba?? Harhar e sa natitripan ko sya ngayon .. basta naiinis ako sa kanya..
“dun ka na nga erich.. baka sakin pa yun magalit ehh.. halata namang nagseselos yan.. lapitan mo na!”
Isa pa tong si Kevin pinaburan pa si DJ! Ahba.. at nagseselos daw.. hahaha.. what a joke!
“Erich! Ano ba? Gusto mung maibalik sa school ha!” leche..tatay ko ba tong lalaking to? Kaloka!
At ayun wala na akong nagawa kundi sa kanya tumabi..
“tatabi ka rin pala e.. nasayang lang ang boses ko kakasigaw” sabi nya, at syempre hindi na ho ako nakapagpigil mga kaibigan .. tumigil ako sa paglakad at humarap sa kanya.. napatigil din sya..
“bakit ba?? Sinabi ko bang sumigaw ka? E ginusto mu yun diba? “ nakakainis!
“haha.. e kase para kang bingi.. napagkasunduan na natin yun diba?”
“e bat ka pa ba nagrereklamo kanina? Tska, katabi ko naman si Kevin at Rafael diba..may kasama naman ako”
“kahit na no! ang usapan ay usapan.. sinabi ko ba na sa kanila ka tumabi?”
“arrrrgghhh!! Nakakainis ka talaga..”
“ohh.. tapos ngayon ikaw pa ang may ganang mainis”
“jan ka na nga!” at tinalikuran ko na sya para maglakad pero..pagharap ko sa dadaanan namin…. Nawala na sina Kevin at Rafael
“ayan! Iniwan na tayo nila.. tsss.. kasalanan mo to e”
“at ako pa ang sinisi mo ha, e ikaw nga tong kanina pa daldal ng daldal sakin”
“aiiisshh!! Ewan ko sayo!” at nagpatuloy nalang ako sa paglalakad..alam ko naman na sinusundan ako nung lalaking yun.. hindi pa ako nakakalayo ng .. may makita ako sa isang puno na mismong dadaanan namin..
O____________O
“D-dj!”
Napaatras ako sa paglalakad..
“oh?problemo mo?” tanung nya..
Napapaiyak na ako..ayoko sa lahat.. ganito ang makikita ko, feeling ko kasi mamatay na ko TT_____TT
“waaaaaahhh!! aHASSSSSSSS!!!!! Ayoko na!! MOMMMMMYYYYYY!! HUHUHUHUHHUH” nanginginig ako sa takot habang tumatakbo..
BINABASA MO ANG
Chances for my Prince [ On-Going Series]
Teen FictionWhat if dahil sa kagustuhan mo na makuha ang isang tao na hindi naman pala para sayo, hindi mo namamalayan na lahat ng nakapaligid sayo ay unti unti ding nagbago. All things turn to be complicated, and your life was one of it.. Ipagpapatuloy mo pa b...