Chapter 21- Seniors Camp (day 1)

149 14 0
                                    

Seniors Camp ngayon, 3 days sila sa school .. yes, 3 days and 2 nights .. Since malaki itong school at maraming room .. Bawat grupo ay may tig dadalawang room 1 for boys and 1 for girls.. Actually dapat excited ang bawat isa .. kase, puro activities ang gagawin nila ngayon ..Pero mapapansin ang anim na studyante na animo'y binagsakan ng langit at lupa sa mga mukha nila .. heheh ohh well I'm pertaining to Kevin,Erich,Jasmine , Cathy, Alyssa and Daniel..

know why??

hehe .. abangan nyo nalang ^____^

(Jasmine's POV)

nandito kami ngayon sa gym .. for the orientation.. At syempre kasama ko yung mga groupmates ko na mga lalaki at sobrang malalandi na mga babae.. leche. ang sarap sabunutan isa-isa .. yung isa naman nagpapalandi .. psh! akala ko okey na kase groupmate ko si Rafael..tss. nakakasira ng araw.. isama pa yung mga pangyayari kagabi sa birthday ni Erich.. gosh!! nakakastress..

"good morning Jasmine " bati ni rafael..

tss .. akala ko forever na syang makikipag landian dun sa mga haliparut na yun >.<

"anong maganda sa morning"? sagot ko

"ohh.. hey! a-are you okey"?

"tss.. obvious ba na okey ako?" pagtataray ko, shit! nahihighblood ako sa mga nangyayari .. talo ko pa ang magmemenupause.. aish!

"okey.. well, I'm just checking you"

"no need!" matipid kung sagot ..hindi ko na din alam yung nangyayari sa akin .. ayan tuloy nilayuan na ako ni Rafael.. kainis naman kase.. bat ba ako nagkakaganito?? e sa bwesit na bwesit ako sa mga babaeng nagkakalantari sa kanya .. hindi ko naman masabi kase wala akong karapatan .. tama naman ako diba? -____-

"seniors! you can go now to your assigned rooms.. As I always reminding you.. Off limit ang boys sa girls when the clock strikes at 7pm, except when you have something important to say or give just inform us.. okey? are we all clear? "

"yes ma'am"

sagot namin ..nagpunta na ako sa room kasama yung mga babaeng malalandi.. Sa di kalayuan, nakita ko si Erich .. groupmate nya si Kevin, parang problemado din yung dalawa .. aish!! ano bang nangyayare samin .. ghad!!! Habang nag iisip ako.. biglang may umakbay sakin na labis kung ikinagulat..

"hey! Jasmine ^___^"

"aii! palaka!"

leche naman kase wag akong ginugulat.. honestly, may sakit ho ako sa puso.. pati yung manirism ni Erich .. nagagaya ko na din, >.< sino naman to?? maka akbay wagasan .. feeling close.. di ko naman kilala.. tsss.

"and who are you?" sabay alis ng kamay nya na naka akbay sa akin..

"haha.. I'm Carl.. one of your groupmate"

nu beyen.. groupmate ko lang pala. pero kung maka akbay sakin .. tsss, ni hindi ko nga sya kilala..

"ahhh' '

nasambit ko nalang .. pagkatapos nun.. bigla na nya akong iniwan .. whew'

pagpasok ko sa room.. ayon, nagkompulan yung mga babaeng haliparut..

"hey!! alam nyo bang may camp fire mamaya?" --- girl 1

"yeah!! Nabasa ko din yan sa list ng activities natin." -----girl2

"at, hindi lang yan .. may sayawan daw pagkatapos .. sounds exciting right?" ----girl 3

exciting.. exciting!! tss.. anong exciting dun? =______=

"haha.. you know what .. feeling ko talaga .. isasayaw ako mamaya ni Rafael.. yeeeh" ----girl2

"ako din ..sa mga tingin nya palang sakin kanina" ---girl4

Chances for my Prince [ On-Going Series]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon