Chapter 25 -[Who's In My Heart Now]

146 10 3
                                    

Chapter 25

[DJ’s POV]

“dre! Ano ba ang nangyare?” tanung ko kay Rafael.. 

Hinahanap kase namin si Jasmine, kagabi pa daw nawawala ..kaya etong sina Erich at Alyssa ..kanina pa nag aalboroto, papano daw hindi nya sinasagot yung tawag.

“san kaya nagsuot yung babaeng yun”  pag-aalalang sambit ni Alyssa.. 

“out of coverage yung phone nya, tinawagan ko na sina tita..hindi pa daw umuuwi,” dagdag naman ni Erich

“asan ba si Daniel, kanina nakita ko pa sya ahh” tanung ni Kevin

=___= hindi ko alam kung sino yung sasagutin ko sa mga to.. ang daming tanung, pati ako naguguluhan na, sobrang daming nangyare ngayun..

“Alyssa, nakita mo ba si Daniel?” tanung na naman ni Kevin

Napatungo nalang si Alyssa, teka.. bat ganito tong mga taong to?  Si erich, biglang natahimik.. syempre affected pa rin yan.. si Rafael, ayun pindot ng pindot pa rin sa phone nya.. si Kevin hinahanap si Daniel.. tapos itong si Jasmine nawawala ata..

Napatingin na naman ako kay Erich.. at ayon, nagtama yung mga mata namin..  medyo nagulat sya.. tsss. Hanggang ngayon ba hindi pa rin nya nakakalimutan yung nangyare samin sa Mall?? sino naman ang hindi makakalimut nun, nang dahil sa kaclumsyhan nya.. nangyari yun.. hindi ko na kasalanan..

Oo nga pala, nasabi sakin ni cathy na nasaksihan nya ang lahat, takte!  Bat kailangang sya pa ang makakita nun?? Aishh .. oo nga pala.. okey na kami ni cathy.. hindi ko alam kung magpapasalamat pa ako sa nangyare kahapon dahil nag ka-ayos na kami or magagalit pa rin nang dahil sa ginawa ni Eunice.. maaring huli na ang lahat para samin ni Cathy..

[FLASHBACK]

Pupunta ako sa room nina cathy, para ibbigay itong task na ibinigay samin at para na rin I check if okey sila dun ni Eunice.. ahba malay ko bang baka mag bangayan na naman yung dalawang yun, ibang klase pa naman si Eunice at Cathy =___= malapit na ako sa room nila ng makarinig ako ng sigaw.. kaya nagmadali akong makalapit sa room..

Nang papasok na sana ako ng room, nakita kung nag-aaway sina cathy at Eunice.. pero mukhang may pinaguusapan sila.. kung bakit pa kase iniwan nila tong dalawang to sa room.. 

"waaaaaahh .. damn this shit!!! you bitch.. you will pay for this" sabi ni Eunice

"diba sabi ko sayo bitawan mo ko? ayaw mo makinig ehh"

"hahaah.. you know what, you are really such a bitch! don't you..Oo nga ,siguro ..ayaw pa sakin ni DJ, but atleast ako.. may pag-asa pa ..e ikaw? *smirk*"

"hmmmwala na yata...ohhh! .. correction! I mean wala na talaga.. hahaha ,and I'm sure of it" --si eunice

Chances for my Prince [ On-Going Series]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon