twenty-six

438 44 0
                                    

cậu tạt qua một cửa hàng hoa, cầm trên tay bó hoa hồng nhung, jungkook hơi hơi đưa lên mũi. thật thơm.

cậu đọc theo danh thiếp nhỏ nhỏ mà yoongi đưa, rồi mắt liếc quanh. phòng điều trị nằm ở góc phố nhỏ, bảng hiệu treo tên "the joy" không quá nổi bật nhưng thoạt qua lại rất ấm cúng, rất phù hợp để điều trị tâm lí ở một nơi như này. jungkook đẩy cửa bước vào, nhẹ giọng hỏi:

- cho hỏi là có ai ở nhà không ạ?

cậu nghe thấy tiếng huỳnh huỵch và tiếng cười đùa nhau, giống như một cặp tình nhân vậy, jungkook không tò mò lắm, cậu chỉ yên lặng và bặm môi chờ một lúc.

"cạch" . tiếng cửa mở ra, một giọng nói đáp lại bằng tiếng anh cất lên.

- xin chào, tớ là...

jungkook bất ngờ quay lại, cậu chợt ngạc nhiên, há hốc mồm cứng đờ. trái đất này tròn thật.

người bên kia cũng ngạc nhiên không kém, jimin đứng như trời trồng, anh cứ nghĩ rằng bản thân mình sẽ không bao giờ gặp jungkook lần nào nữa, vậy mà giờ người trước mặt nhìn hao đến quen thuộc kia là ai?

- cậu là em của yoongi đúng không? mời vào.

- dạ?

taehyung thấy jimin đứng lâu ngoài cửa, y nói với ra. taehyung cũng rất ngạc nhiên, y chỉ nghe rằng yoongi sẽ mang em của anh ấy sang đây, y không nghĩ nhiều đã ngay lập tức đồng ý, hoá ra là jungkook.

- sao cậu ở đây? người mà cần chữa trị đâu? cậu là em yoongi đúng không?

jungkook cảm thấy có gì đó mắc nghẹn trong cổ họng của cậu, cậu không thể nào thốt lên, cậu không thể đối diện với ánh mắt của jimin, cậu cảm thấy có lỗi, nhưng chẳng tài nào có thể xin tha thứ. mắt cậu bỗng nhiên lại trào nước mắt, tay liên tục vò đầu đến nhức, cậu ngồi xổm xuống, miệng liên tục lẩm bẩm.

- em...em...

jimin chạy ra xoa tóc cậu, miệng liên tục dỗ dành, nhẹ nhàng thuyết phục khiến cậu ngửa mặt lên.

- em...

- vào đây.

↺ gay; 𝙠𝙤𝙤𝙠𝙢𝙞𝙣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ