jungkook mở mắt dậy, đập vào mắt cậu là khuôn mặt của taehyung và ai kia? jungkook nheo mày nhìn chằm chằm vào người đó, gương mặt khó hiểu lộ rõ.
- ai? ai kia taehyung-hyung?
- hả? nhóc không nhớ đây là ai sao? - taehyung cũng trưng khuôn mặt khó hiểu trả lời lại jungkook, kèm theo đôi mắt hoảng hốt, y quay đầu về phía jimin. taehyung lông mày hơi nhăn nhăn, buộc miệng nói: - thế cậu biết tôi là ai không?
jungkook khinh khỉnh nhìn anh, thay cho câu trả lời mà jungkook cho là khá ngớ ngẩn.
- cậu không nhớ kia là ai hay sao?
- không? - jungkook gãi đầu, tỏ ra tò mò, nhìn người kia hồi lâu. rồi cố gắng nghĩ lại rằng đó là ai, rồi lại lắc đầu.
- ngồi đây nhé, hai bọn tôi nói chuyện một tí.
taehyung kéo tay jimin ra khỏi phòng, lòng y lập tức tỏ ra lo lắng cho người bạn của mình. đang định hỏi, nhưng sợ làm phiền đến anh, rồi lại thôi.
- đừng như thế nữa, cậu làm như thế mấy lần rồi đấy. - jimin phồng má đáp. anh khoanh tay trước ngực, đôi mắt đang tỏ rằng anh đang suy nghĩ gì đó.
- cậu...cậu không tức cái kia à? - taehyung lắp bắp, dường như y đang sợ jimin sắp như bùng nổ đến nơi. huhu, con người nửa năm mươi như taehyung không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chết trong sự giận dữ của bạn mình đâu.
- tớ đâu có điên. hừ! - jimin lấy bình tĩnh đáp lại, cũng đúng, taehyung nói hết đúng sự việc gì đang diễn ra trong cảm xúc của jimin. rồi chợt nhận ra chữ "hừ" kia lại như biểu lộ rằng mình đang rất tức giận. jimin lại nói lại với cậu bạn thân của mình: - mình đang không nhớ rõ lắm căn bệnh của jungkook nên hơi tức giận, giận một tí thôi.
nhưng biểu cảm của taehyung lại rõ rằng bật ra: làm như người ta không biết đằng ấy đang giận dỗi ấy!
jimin giơ nắm đấm ra dọa taehyung, y giả bộ sợ hãi rồi làm động tác lăn lăn, rồi ôm tim, khiến jimin bật cười vui vẻ.
trong lúc jimin cười, có một cậu nhóc hai mươi tuổi đầu nấp sau kẽ hở cửa chụp lén một tấm hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
↺ gay; 𝙠𝙤𝙤𝙠𝙢𝙞𝙣
Fanfic- kookmin. cảnh báo ngược và câu truyện mang tính kì thị cộng đồng lgbt. *hầu hết là text, hãy để ý từng chi tiết một, không hiểu thì đọc lại cho hiểu đi má. start: 28/8/2019 end: ©︎ duan