jimin mở mắt tỉnh dậy, bốn rưỡi sáng.
anh cố gắng gợi một tiếng thở trong lồng ngực mình, với tay lên dụi mắt, vặn vẹo người cho thoải mái và tỉnh táo.
mở cách cửa ra, bên phòng taehyung đã xuất hiện tiếng lạch cạch quen thuộc. taehyung luôn thế, ngủ muộn dậy sớm mà chạy bản thảo, jimin đã cố gắng khuyên nhủ để cậu bạn của mình giữ sức khỏe, nhưng taehyung đâu có nghe. jimin cũng đành nhún vai mặc kệ cho qua.
đầu óc anh lúc này này cứ mơ mơ hồ hồ, thời tiết cũng chuẩn bị chuyển đông, nên việc bốn giờ hay năm giờ thì khung cảnh chung quanh vẫn đen kịt lại. bỗng anh đâm chầm vào vật thể gì đó mềm mềm.
cảm giác lại kì mềm mại, hơi âm ấm đó khiến jimin lại nổi hứng mới lạ, anh cứ bóp, bóp liên tục. cười bật thành tiếng 'haha' một mình. nhưng đến khi jimin cố gắng làm quen với bóng tối, anh chợt nhận ra, đó là bóng hình jungkook.
thoáng giật mình, tim anh suýt chút nữa bật ra ngoài. nhìn bàn tay của mình, với ánh sáng tờ mờ của nhà hàng xóm và bầu trời hơi ửng, anh nhìn thấy rõ vết nhăn trên áo jungkook.
và vết nhăn áo hiện lên ở trước ngực jungkook.
ôi trời đất, jimin nghĩ cả đời mình cũng không thể nào làm trò đồi bại như thế được.
- hyung...hyung...xin lỗi nhé...
- ha...ha...không...sao...em không...có nghĩ gì...đâu...haha
miệng jungkook thì nói như thế đấy, nhưng jimin có nghĩ thế đâu. anh đi đến cửa hàng, cố gắng chọn một cái áo đúng phong cách của cậu, một áo hoodie rộng này cũng không phải là vấn đề nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
↺ gay; 𝙠𝙤𝙤𝙠𝙢𝙞𝙣
Fanfiction- kookmin. cảnh báo ngược và câu truyện mang tính kì thị cộng đồng lgbt. *hầu hết là text, hãy để ý từng chi tiết một, không hiểu thì đọc lại cho hiểu đi má. start: 28/8/2019 end: ©︎ duan