- jimin hyung...
- jimin hyung...
- jimin hyung ơi...
jimin bất lực thở dài, nhẹ nhàng đáp lại.
- cần gì không?
- em chán...anh chơi với em đi mà...
- anh...được thôi...em muốn chơi gì nào?
jungkook nghe phản hồi của người kia liền bật cười rực rỡ. cậu nhóc lôi ra cây đàn guitar của mình nằm trên gác từ khi cậu mới đến nhà jimin. đặt cây đàn lên đùi mình, tay chạm nhẹ vào dây đàn, nghiêng đầu hát.
Took the breath from my open mouth
Never known how it broke me down
I went in circles somewhere else
Shook the best when your love was home
Storing up on your summer glow
you went in search of someone elseAnd I hear your ship is comin' in
Your tears a sea for me to swim
And I hear a storm is comin' in
My dear is it all we've ever been?
jimin lặng im nghe cậu hát, anh không nghĩ giọng jungkook lại hay đến vậy. như thể trong tiềm thức của cậu, giọng hát của cậu, chứa đậy cả một sự chân thành, gửi gắn vào trái tim anh.
anh biết, quá khứ của hai người đã khiến bản thân anh luôn dặn lòng không nên sa đà vào tấm thân tình của cậu một lần nào nữa. không để bản thân ngụp lặn trong sự thất vọng, suy sụp một lần nào nữa, vì vốn dĩ, anh thay đổi - là để quên đi cái tôi yếu đuối của mình đi. nhưng như thế chẳng khác nào giết chết trái tim mình.
jimin giật mình, không biết từ khi nào nước mắt đã trào ra. jungkook cũng ngồi lặng vì anh, cậu không muốn phá vỡ bầu không khí của người lúc này. thật sự, từ thời khắc cậu chỉ mong mỏi đôi mắt của jimin nhìn về phát mình, một cách quang minh chính đại, chứ không phải là né tránh.
cậu tiến tới ôm anh, đặt đầu lên hõm cổ anh, thở dài.
jimin cũng như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, hai tay đẩy jungkook ra khỏi người mình, anh đứng dậy.
- để anh yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
↺ gay; 𝙠𝙤𝙤𝙠𝙢𝙞𝙣
Fanfiction- kookmin. cảnh báo ngược và câu truyện mang tính kì thị cộng đồng lgbt. *hầu hết là text, hãy để ý từng chi tiết một, không hiểu thì đọc lại cho hiểu đi má. start: 28/8/2019 end: ©︎ duan