Chap 2 (p2)

170 6 2
                                    

- Kính chào các thiếu gia ạ _ Người quản gia nói.

- Ơ ? Có chuyện gì mà bác phải lên đây thế ạ ? _ 6 sao nam ngạc nhiên hỏi . Trước giờ quản gia của các anh chỉ ra ngoài gặp các anh khi có chuyện quan trọng.

- Dạ thưa , mẹ các thiếu gia dặn tôi chuyển lời nhắc nhở đến các thiếu gia ạ.

- Ây da , cũng là con cưng mà bày đặt nói người khác. Đúng là đéo biết xấu hổ_ 6 sao nữ khinh bỉ nói, tưởng thế nào hoá ra cũng là con được cưng chiều thôi.

- Các cô....... _ 6 sao nam cứng họng không nói được gì.

- Tôi bắt đầu được chưa ạ ? _ Người quản gia hỏi và đáp lại là cái gật đầu bất mãn của các anh. - Lời của bà chủ như sau :'' Nhân Mã à , mày đi chuyến này tao không mong mày phải thay đổi gì cả mà tao chỉ mong mày bớt bớt cái tật gây sự đánh nhau lại cho tao. Tao nói cho mày biết ý nếu mà mày không bớt được thì khi về MÀY ĐỪNG MONG CÒN NHÀ ĐỂ Ở NỮA NHA !! ''

- Ha ha , Nhân Mã ơi , chết mẹ mày chưa ? Mẹ mày mà đã nói thế thì bọn tao cũng không dám cho mày vào nhà đâu. Vậy là mày sắp được giải chiếu bên lề đường mà ngủ rồi đấy . Sướng chưa , bro ? _ 5 anh cười như chưa từng được cười . Nói gì thì nói chứ mẹ Nhân Mã mà đã nói vậy thì ai dám cãi , vì muốn bảo toàn cái mạng của mình nên các anh đành phải bỏ mặc thằng bạn thân ,anh em xương máu của mình thôi.

- Anh em như cái con *** . _ Mã chửi. Sư Tử nghe vậy liền nhớ lại trước kia choảng nhau với thằng anh trai rồi bị mẹ đuổi khỏi nhà nhưng may vẫn còn mấy con BFF từ bi cho vào nhà riêng của bọn cô . Cô thật không ngờ là còn có thằng ngu hơn cả mình.

- Tiếp theo là Bảo Bình thiếu gia ạ : '' Bảo Bình à , con đi thì nhớ bảo đảm sức khoẻ nha , đừng để bị ốm như lần trước nữa nha con . ''

- Sao mẹ nhớ dai thế nhỉ ? Lần trước ốm có mỗi 1 tháng rưỡi mà . _ Bảo bình thản nhiên nói . 'Vâng là có mỗi 1 tháng rưỡi thôi ạ , MỖI 1 THÁNG RƯỠI THÔI ĐÓ , ốm ngắn ghê , chẳng lẽ bọn tao lại vả mày để mày thức tỉnh giờ  ', đó là suy nghĩ chung của tất cả mọi người.

- Tiếp là Dương thiếu gia ạ : '' Đợi tý '' 

- Ngắn thế thôi á ? _ 12 người đồng thanh hỏi . Vừa dứt thì đột nhiên có chuông điện thoại kêu.

 ( Nhạc chuông của Bạch Dương ở trên )

- Alo ?

'''- Lô thằng em yêu quý ,thấy chị mày căn giờ chuẩn không ? '' _ Trần Bạch Kiều - chị Bạch Dương hào hứng hỏi.

- Cũng chuẩn đấy , thế chị muốn nói gì nào ?

''- À , chị chỉ muốn nói là chị sẽ ăn hết đống mochi cao cấp của em và chị cũng sẽ đốt vài cái chứng chỉ đánh đàn cấp quốc gia của em đi thôi . Chị cay mấy cái đó từ lâu rồi Dương à , mãi đến hôm nay mới được đốt. ''

- HẢ Ả Ả Ả Ả  Ả  !!??? _ Bạch Dương hét . - Tại sao hả chị !?!? Chị đốt hết tất cả chứng chỉ của em cũng được nhưng đừng động vào mochi của em mà , em xin chị đấy _ Anh cầu xin trong tuyệt vọng.

'' - Ai cho mà xin hửm ? Thế thôi nha , chị đi đây , còn có đống mochi đang đợi chị ăn kìa . Bye bye mà nhân tiện chị đập nát mấy cái cúp bơi của em nha , yêu em nhiều. '' _ Bạch Kiều cúp máy.

12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịpWhere stories live. Discover now