Chap 5

147 5 1
                                    

Song Ngư vừa dứt lời thì nhạc chuông cô vang lên:

Cục sì lầu ô bê lắc ~......................

- VÃI CẢ NHẠC CHUÔNG Ạ !!!!! _ 6 thằng con trai được một phen sốc vì một cô gái nhìn ngây thơ thế mà để cái loại nhạc chuông đấy.

- Song Ngư à ~.........Tao bảo mày bao lần mà tại sao mày vẫn chưa chịu thay cái nhạc chuông mới  ? _ Xử Nữ bình tĩnh cười mà trên trán đã có hắc tuyến. Bao lần đang đi chơi chốn đông người mà bố mẹ nó gọi đến.Thề lúc đấy mọi người nhìn nó há hốc cả mồm , vài người có vẻ mặt sốc vãi cả linh hồn ,  còn mấy cô đi cùng mà thấy nhục vl luôn. Bao lần bắt nó thay mà nó vẫn mặt dày đéo nghe mới khổ chứ.

- Tại sao tao phải thay chứ ? Nghe hay mà . _ Song Ngư mặt tỉnh bơ trả lời Xử Nữ rồi nghe điện thoại khiến Xử Nữ muốn đánh nó ghê - Dạ......... Vâng........Vâng......... Chú cứ vào thẳng cho cháu nha.........Dạ, cháu cảm ơn chú ~

- Mày gọi ai vậy ? _ Kim Ngưu hỏi.

Kim Ngưu vừa dứt lời thì tự nhiên mọi người thấy ướt ướt trên đầu và gió có vẻ mạnh , ngẩng lên tự nhiên thấy có một chiếc trực thăng bay với tốc độ bàn thờ đến chỗ gần cái hồ. Đột nhiên có người mở cửa trực thăng chỉ xuống hồ , Song Ngư ra dấu ok. Mọi người chưa kịp hiểu cái gì thì tự nhiên ' TÙM ' , nước hồ bắn tung toé ,tí nữa thì ướt hết người 12 sao. Có một người từ trên trực thăng leo dây xuống , chạy đến đưa cho Song Ngư một cái bình cá , chào cô rồi lại leo lên trực thăng bay về.

- Ngư nhi à , mày vừa làm cái trò gì vậy ? _ Sư Tử đơ mặt hỏi với cái đầu rối bù. Vì  cơn gió trực thăng vừa nãy mà hiện giờ đầu ai cũng rối hơn tổ quạ.

- Vì không còn có cách nào để chuyển bé cưng của tao ngoài cách này nên tao làm thôi. Tao thấy cũng được ổn mà , tao đâu có giết ai đâu . _ Song Ngư vừa ôm bình cá vừa thản nhiên nói.

- Bé cưng của cô là........... _ Bảo Bình hỏi.

Song Ngư liền đẩy mọi người về phía hồ , dưới hồ có đầy đủ mọi thể loại cá, sau đó cô nhúng tay xuống nước. Từ đằng xa, có một cái bóng nhanh chóng lại gần mấy sao, cái bóng đen đó nhảy lên trên mặt nước. 6 thằng con trai mặt cắt không còn một giọt máu:

- Đ.....đ...đó......l....là......c....c....cá........ _ Cả 6 thằng lắp bắp.

- Lucia !!!! _ Song Ngư mừng rỡ dang tay .

- Có chuyện gì vậy các em, thầy nghe thấy tiếng trực thăng và

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Có chuyện gì vậy các em, thầy nghe thấy tiếng trực thăng và......... CÁ MẬP !!!! _ Thầy Xà Phu chạy ra xem tình hình và thấy Lucia đang chơi với Song Ngư liền ngất xỉu.

12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịpWhere stories live. Discover now