Chap 13( p2)

93 4 1
                                    

Sau 4' kinh hoàng thì cuối cùng 2 con họng to cũng hát xong, 4 đứa bạn thân ngồi vỗ tay. Đang hỏi xem hát bài gì tiếp và ai hát tiếp thì con trâu điên và con cua tăng động mới để ý đến 6 thằng con trai ngồi trên sofa gần đó với khuôn mặt.

 Đang hỏi xem hát bài gì tiếp và ai hát tiếp thì con trâu điên và con cua tăng động mới để ý đến 6 thằng con trai ngồi trên sofa gần đó với khuôn mặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Bọn bây hát xong chưa ? _ Kết ca lên tiếng.

- Bọn mày ở đấy bao lâu rồi ? _ Giải nhìn.

- Nó nói gì đấy ? _ Bảo Bình hỏi.

- Hình như nó nói " ăn mày vơ đất mắc câu rồi " hay sao ế. _ Song Tử trả lời.

- Bọn óc chó này bị điếc à ? _ Ngưu quay sang hỏi 4 đứa con gái.

- Lần đầu ai nghe mà chẳng điếc như thế chứ. _ Sư Tử lắc đầu chán nản nói.

- Thế ai hát tiếp không ? _ Ngưu thờ ơ nhìn bọn bị ' khiếm thính tạm thời ' kia rồi hí hửng hỏi 4 đứa còn lại.

- Để tao với Sư Tử hát !_ Song Ngư nắm tay Sư Tử rồi giơ lên.

- Phun tên bài ra đây xem nào.

- YÊU ĐƯƠNG GÌ TẦM NÀY  x2 !! _ Song Ngư với Sư Tử cũng hét nhưng không bằng 2 đứa kia.

- Cố lên, Sư nhi,Ngư nhi !! Hú hú !! _ 4 đứa ngồi hú hét cổ vũ.

- Vẫn chưa xong cơ à ? _ 6 thằng con trai bất lực nhìn sau khi lấy lại được thính giác.

- Đừng lo, 2 đứa này nó không hú hét như 2 con điên kia đâu nên yên tâm đi. _ Thiên Yết cười .

- Mấy anh tí nữa hát không ? _  Xử Nữ liếc sang mấy thằng con trai.

- Ể ? Được hả ?

- Được mà, muốn hát thì ra đây ngồi cùng đi. _ Thiên Yết mời gọi.

- Ờ......

Mấy thằng con trai đồng ý đến ngồi cùng rồi Sư Tử quay ra thấy mấy anh ngồi, nhìn Xử ra dấu ' Là sao đây ? ', Xử ra dấu ' Không sao '. Sư Tử nhìn nghi ngờ rồi cũng quay lên hát nốt.

- Phù, xong rồi. _ Song Ngư ngồi phịch xuống uống cốc nước cho đỡ khô họng.

- Bọn mày hát cùng hả ? Thế thằng nào lên hát đê. _ Sư Tử hỏi.

- Song Tử, Bảo Bình lên đê, bro. _ Bạch Dương đề xuất.

- Được rồi.Lên thì lên.

12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịpWhere stories live. Discover now