-----------7' trôi qua----------------------------------------------------
- Em xong rồi thầy, em nộp bài. _ Ma Kết lên tiếng rồi bước ra ngoài.
- Em cũng thế ạ. _ Xử Nữ theo sau. - Nhanh lên nha Giải, còn phải đi chuẩn bị bữa trưa nữa.
- Mày nói thế khác gì tao là osin của bọn mày .
- Làm gì có ai dám gọi mày thế đâu chứ. _ Xử Nữ cười khẩy.
----------------3' nữa qua--------------------------------------------
- Em xong rồi ạ. _ Cự Giải, Song Ngư đều nộp vì đề vào đúng những gì mấy đứa nghe. Ông trời thương bọn này thật.
- Em thưa thầy, em nộp. _ Bạch Dương cũng nộp sau.
- Song Tử, Kim Ngưu hí hoáy gì dưới ngăn bàn thế ? Phao đúng không, không cần bàn cãi, ăn luôn con 0 vào sổ nhé mấy em. _ Sau khi 3 đứa kia ra ngoài thì thầy liếc ngay đến bàn của Song Tử và Kim Ngưu.
- Híc, tại sao ? _ 2 đứa vừa khóc vừa ra khỏi phòng.
- " Thôi chết rồi, phao cứu sinh bị ra ngoài rồi, đành phải tự lực cánh sinh thôi. Nghĩ đi nào Thiên Yết, vận dụng hết tất cả vốn hiểu biết đọc truyện của mày rồi cứ chém thôi ! " _ Thiên Yết thầm nghĩ.
------------------------- 2 ' nữa qua-------------------------------------------------------
- Em nộp bài thầy ơi. _ Bảo Bình, Thiên Yết, Thiên Bình đều nộp cùng lúc. Bảo Bình dù tự tin nhưng Văn không phải thế mạnh của cậu nên mới nộp muộn.
- Còn 3' nữa.
" Híc, thôi toang thật rồi. " _ Sư Tử nghĩ. Xử Nữ cho cô chép nhưng còn bài cuối nhiều điểm nhất thì chưa kịp chép.
- Nè, chép không ? _ Nhân Mã đưa bài ra cho Sư Tử rồi nói thầm.
- Hể ? Mày cũng làm được hả ?
- Ăn mày mà còn đòi xôi gấc à ? Có chép không thì bảo?
- Có có. _ Sư Tử ngay lập tức gật đầu.
----------------- 3' sau-----------------------------------------------------------------------
- Hết giờ, nộp bài hai đứa kia.
- Dạ.
Sau khi đưa bài cho thầy thì cả hai đứa đi ra ngoài, không ai nói ai câu gì, Sư Tử phân vân rằng có nên cảm ơn Nhân Mã không vì dù cô ghét cay đắng thằng này nhưng cô không phải là người bội nghĩa.
- L......lúc nãy, cảm ơn mày nha._ Sư Tử mở lời.
- Ờ, không có gì. _ Nhân Mã ngẩng mặt lên trời đáp.
- Mày làm hết được cả bài nhưng sao không nộp sớm đi.
- Tại vì nếu tao làm xong mà nộp sớm thì về nhà ăn chỉ có mỗi hai đứa mọt sách kia nói chuyện cùng,với cả chưa chắc chúng nó sẽ nói chuyện với tao vì đảm bảo là bọn nó sẽ chúi mặt vào sách thôi nên chán lắm.
- Nhưng sau đó thì sao ? Còn Bạch Dương, Cự Giải, Song Ngư, Kim Ngưu và Song Tử mà, sao lúc đó không nộp đi ?
- Chịu, tao cũng không biết nữa. Tao đoán là vì mày chăng ? _ Nhân Mã hết vu vơ nhìn lên trời rồi quay sang nhìn Sư Tử.
YOU ARE READING
12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịp
Фанфик'' Các em phải đi cải tạo lại. '' '' Mày thích chết à thằng chó ? '' '' Anh ........ thật khác với những gì tôi tưởng tượng. '' '' Tôi không hề nghĩ như vậy về cô ! '' '' TRÁNH XA CÔ ẤY RA ! '' '' Em làm ơn...... hãy cho tôi một cơ hội.'' '' Quả nhi...