Chap 6

137 4 0
                                    


- Hừm.................

- Ực..........................

Tình hình là Cự Giải với Xử Nữ đã hoàn thành nhiệm vụ cho mấy bé cưng ăn và Xử Nữ đang kiểm tra độ sạch sẽ của mấy cái đĩa và mấy cái ly. Thỉnh thoảng nó còn cau mày làm cả bọn thót tim, lại còn liếc về phía bọn kia làm toát hết mồ hôi.

- Sạch đấy. Bọn mày làm tốt lắm._ Xử Nữ gật đầu đẩy kính khen trong khi cả bọn đang thở phào nhẹ nhõm. 

- Thế............. bọn mày có làm vỡ cái bát đĩa nào không đấy ? _ Cả bọn chưa nhẹ nhõm được bao lâu thì Cự Giải hỏi một câu rất chi là khó với ánh mắt nhìn như mấy thằng sát nhân.

- K......Không . _ Cả bọn trả lời mà run run. Thực ra thì có làm vỡ 1 cái vì lúc đó Kim Ngưu đang cầm bát đi thì Nhân Mã đùa với Song Tử làm nước bắn ra sàn nhà. Kết quả là cô ngã sấp mặt và cái bát vỡ tan tành mây khói nhưng cả bọn đã phi tang chứng cứ rồi. Thực ra là định thành thật nhận lỗi cơ nhưng Giải lại nhìn cả bọn như thế nên đành phải nói dối nó.

- .............. Ok, tao tin bọn mày. Mà nè Ngư, Lucia hình như bị ốm hay sao ế, đang ăn mà tự nhiên thấy bỏ dở giữa chừng luôn. Sal cũng thế luôn Yết à. _ Cự Giải nheo mắt nhìn rồi quay đi cho Bạch Bạch uống nước.

- Nghĩ lại thì Tôm thậm chí còn không ăn cơ, lạ thật._ Xử Nữ đang chải lại lông cho Ngọc Vũ ngửa mặt lên ngẫm.

- CÁI GÌ !!!!!!!!!!! _ Yết,Sư, Ngư hét inh trời , phóng như bay ra ngoài để kiểm tra Tiểu Ly, Sal và Tôm.

- Nhanh vậy ? _ Mấy thằng con trai hỏi.

- Giời ạ, bọn nó cứ cuống cuồng hết cả lên khi mà bé cưng bọn nó bị làm sao, có lần bị cảm nhẹ tí thôi mà mời hẳn hơn 2 chục ông bác sĩ đến cơ. _ Kim Ngưu đang chơi với Mike và vuốt ve Bánh Bao nói.

Sau 30' mà vẫn chưa thấy bọn nó vào, cả bọn đang bắt đầu lo lắng. Sợ có chuyện gì xảy ra nên các sao quyết định ra ngoài kiểm tra.

- Đấy ! Tao vừa nói xong. _ Kim Ngưu bó tay nhìn cảnh trước mắt, có hơn mười mấy bác sĩ chạy ngược chạy xuôi để khám cho Sal, Tiểu Ly và Tôm .

- Này, tí nữa ông ra đây khám cho Sal nhớ. _ Thiên Yết dặn ông bác sĩ đang khám cho Tôm.

- Ơ ? Nhưng tôi vừa mới khám mà........

- Nhưng nhị cái gì ? Ông còn muốn giữ việc không hả ? 

- Dạ.......... Có thưa tiểu thư.

Sau hơn 1 tiếng thì các ông bác sĩ kết luận là Sal sắp thay da thế nên không muốn ăn nhiều, Lucia thì bị cảm nhẹ và đã kê thuốc còn Tôm thì không có vấn đề gì. 

- Cảm ơn tất cả mọi người ạ . _ Thiên Yết, Song Ngư, Sư Tử cảm ơn và rút điện thoại chuyển khoản cho mấy ông bác sĩ.

- DẠ, CHÚNG TÔI XIN CẢM ƠN 3 TIỂU THƯ RẤT NHIỀU Ạ !!!!! _ 14 ông bác sĩ đồng loạt cảm ơn, cúi chào rồi chạy về.

- Bọn mày lại hào phóng với bọn bác sĩ kia phải không ? _ Kim Ngưu vừa ăn táo lại gần nói.

- Lúc nào mà chẳng vậy, dặn bao lần là phải chi tiêu nhưng bọn nó có nghe đâu. _ Xử Nữ thở dài.

- Sal sắp thay da mà tao lại chẳng biết gì cả. Tao không xứng đáng làm một cô chủ nữa._ Thiên Yết quỳ xuống rồi tự nhiên có ánh sáng chiếu vào nó.

12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịpWhere stories live. Discover now