Chap 15

136 10 2
                                    

- Tao muốn xem IT 2 !

- Tao tưởng mày xem cái này rồi mà Ngưu. _ Yết hỏi.

- Đang định ra rạp xem thì bọn mày đứa nào cũng bận nên tao quyết định đéo xem nữa. 

- Tao đéo ngờ mày là đứa trọng bạn vậy đó Ngưu à. _ Xử Nữ vừa bật TV vừa nói.

------------ 3' đầu-------------------------------------------------

" Em thực sự không thích hải ly lắm nhưng mà cảm ơn anh~ "

- Á Á !! Đam mỹ kìa mày ơi !!!! _ Yết lắc lắc Song Ngư ngồi bên cạnh.

- Ừ ừ, tao thấy rồi ... _ Ngư bất lực nói.

" Lãng mạn chỗ đéo nào hả ? "

- *** mẹ bọn súc sinh, rảnh háng lắm sao mà đi gây chuyện với người ta như thế. _ Yết mặt hầm hừ nói.

Cả bọn bất lực trước cái thái độ thay đổi nhanh hơn chong chóng của Thiên Yết khi mà có người chửi cộng đồng LGBT.

" ADRIAN !!!"

- Á ! _ Song Ngư giật mình khi IT cắn giật một phát miếng thịt người ra.

- Hức, hai người họ đẹp đôi thế mà ......  _ Yết ngồi cắn khăn trong bất lực.

- Nhìn IT ăn mà tự dưng thấy đói ghê. _ Cự Giải phán một câu làm cả bọn sốc hết cả lượt rồi tự động tránh xa cô. - Gì ? Tao than thôi chứ định làm gì bọn mày đâu mà ngồi xa dữ vậy mấy má !

- Đ.....Đề phòng thôi. _ Bảo Bình ngó ra nói.

" Tớ xin thề Bill "

- Tao thấy cái nhạc nó cứ sao sao ấy, hay là thằng Stanley thích Bill rồi ? _ Sư Tử hỏi.

- Tao chèo, tao chèooooo !

"  Một........ hai..... "  

" Ông đáng lẽ phải nói b....... "

- Á Á !!! _ Song Ngư giật bắn mình khi IT bất ngờ cắn vào mặt cô bé tên Victoria. Cô theo phản xạ liền rúc vào người bên cạnh.

- Cô...đang.... _ Bảo Bình đang xem thì đột nhiên có thứ gì đó bỗng ôm chặt mình, anh có hơi giật mình nhưng liền nhận ra người đang ôm mình là ai.

- T....tôi xin..lỗi nhưng cho tôi ngồi xem thế này được không ? Tôi sợ lắm. _ Ngư vừa nói người vừa rung lên từng hồi.

- ..... Được thôi. _ Bảo Bình suy nghĩ một lúc vì anh không phải loại dễ dàng cho con gái động vào mình, rồi anh cũng đồng ý.

" Để tóc cậu không dính nhện khi ở dưới này. "

-  Stanley trông ngon zai vãi, tự dưng tao muốn phạm tội vl mày ạ. _ Yết dán mắt vào cái TV.

- Tụi tao khác gì mày. _ Tất cả đều nhìn chăm chú vào cậu diễn viên trẻ tuổi.

- " Tổ bố mấy bọn mê giai " _ 6 thằng con trai nghĩ thầm.

------------ Tua tua------------------------------

" Tóc em như ngọn lửa mùa đông

Là than hồng tháng giêng

Trái tim của anh cũng cháy trong đó "

- Aww ~ Lãng mạn vãi *** ạ. _ Song Ngư + Kim Ngưu nói.

12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịpWhere stories live. Discover now