Cặp Mã - Sư :
- Ê , cho tao cái kẹo đê. Ê , không trả lời tao à ?_ Sư Tử sau khi ăn hết thì quay sang đòi Nhân Mã.
- Thế mày nói xem tại sao tao lại phải trả lời mày ?
- *** cụ mày , này thì tại sao này , mày thích theo trend chứ gì . Ok ,đây chính là lý do đấy . _ Sư Tử nghe vậy thì lao vào đấm vỡ mõm Mã.Đấm xong thì cô dựt mẹ gói kẹo của Mã cho vào mồm ăn trước khi anh kịp phản hồi.
Cặp Thiên Bình - Thiên Yết:
- Ê , cô đang đọc gì vậy ? _ Thiên Bình đang đọc truyện thì ngó sang hỏi Yết.
- Muốn xem không ?
Có _ Thiên Bình ngó sang thì thấy đầy tư thế đam mỹ khác nhau và vân vân . - CÁI ĐÉO GÌ VẬY ? CÔ ĐANG ĐỌC CÁI *** GÌ THẾ NÀY . Mù mẹ mắt rồi , tại cô đấy.
- Tại anh muốn xem mà , có phải tôi đâu nên đổ lỗi cho tôi làm gì . Thôi, cút cút đi để tôi đọc._ Yết vẫn chăm chú đọc không thèm liếc Thiên Bình một cái.
Cặp Bảo Bình - Song Ngư :
- Cô làm gì mà gọi điện thoại từ nãy giờ thế ? _ Bảo Bình hỏi vì anh thấy từ vừa nãy cô toàn nói chuyện điện thoại .
- Hi hi , bí mật ~ _ Ngư nói rồi cười tươi .
- Ơ......ờ _ Nụ cười của Ngư đã làm tim Bảo Bình trật 1 nhịp.Rồi anh ngại ngùng quay đi.
- Hửm ? ƠvƠ ƠvƠ _ Ngư cảm thấy khó hiểu trước hành động của Bảo Bình.
Cặp Ngưu - Tử:
- Này , cô có thể cho tôi số điện thoại không , cô em ? _ Song Tử quay sang hỏi Kim Ngưu .
- Hể ? _ Ngưu đang nghe nhạc thì bị Song Tử lôi tai nghe rồi hỏi.- T......tại sao ...anh lại muốn số của tôi O///O ?
- Để tôi có thể gọi để nghe giọng nói ngọt ngào của em mỗi ngày ~
- Hể ?! ?! Đ.....đồ ngốc ! _ Kim Ngưu nghe xong câu nói sến sẩm đó thì đỏ mặt quay ra chỗ khác.
- Hì Hì , dễ thương ghê .
Cặp Dương - Giải :
- N.....na....này , c..cô.....có....t...thể.....cho t.....tôi .....ngồi ....ƯM......OẸ !!!! _ Bạch Dương định bảo Cự Giải cho anh ngồi cửa sổ thì..........đã quá muộn rồi . Thôi , RIP chị Giải
- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á !!!!! TRỜI ƠI , TỞM VÃI ĐÁI, MÀY NÔN ĐÂU ĐÉO NÔN MÀ LẠI NÔN GẦN BÀ HẢ ? THẰNG CHÓ *** NÀY ?! ?! ?! _ Giải hét ầm cả xe.
- Hơ....... _ Dương đang ngất ngây.
- *** cụ mày , mày thích chết đúng không ? Mày nôn ra cặp tao rồi , mày có biết tao đứng gãy cả chân cả buổi để mua được không hả ? Vậy mày muốn chết thế nào đây hả ??_ Cự Giải nắm lấy cổ áo anh mà đe doạ.
- Mày tha nó không được à Giải ? Sao hôm nay gắt thế ? _ Ngư hỏi .
- Nó mọi hôm vẫn gắt mà , chỉ là hôm nay nó gắt hơn thường . _ Ngưu gật gù.
- Chắc đến tháng . _ Sư Tử ngả ngớn nói.
- Tao sẽ thiến mày !
Cặp Xử- Kết :
YOU ARE READING
12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịp
Fanfiction'' Các em phải đi cải tạo lại. '' '' Mày thích chết à thằng chó ? '' '' Anh ........ thật khác với những gì tôi tưởng tượng. '' '' Tôi không hề nghĩ như vậy về cô ! '' '' TRÁNH XA CÔ ẤY RA ! '' '' Em làm ơn...... hãy cho tôi một cơ hội.'' '' Quả nhi...