- Trò Ngô Nhân Mã và trò Sở Song Tử có muốn giải thích gì không ? _ Thầy Xà Phu nghiêm giọng hỏi.
- Dạ, có ạ. _ Song Tử và Nhân Mã run cầm cập trả lời.
Song Tử và Nhân Mã hiện tại đã được mặc quần áo và đang quỳ xuống chịu phạt vì cái tội thả rông trong trại lại còn để hai đứa con gái nhìn thấy nữa chứ. Xà Phu cầm cái thước dài khoanh tay nhìn, phía mấy bọn con trai thì đứa cầm máy chụp, đứa quay phim, đứa thì lấy bỏng ngô xem kịch. Phía mấy sao nữ thì đang dỗ dành Ngưu và Sư, Xử với Ngư thì lườm 2 thằng ' biến thái ' với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
- Thế giải thích đi chứ.
- Dạ......Nói đúng ra thì không phải lỗi của bọn em, tại hai đứa kia vào đột xuất chứ ạ.
- CÁI GÌ CƠ ?! ?! ?! HAI THẰNG CHÓ ĐẺ ÓC *** TRỘN **** ***** KIA CÓ BỊ NGU KHÔNG HẢ ?! ?! ?! _ Kim Ngưu nghe thấy 2 đứa kia dám nói là lỗi của cô với Sư Tử thì không kiềm được liền rống lên mà chửi.
- Hả ? _ Tất cả những đứa con trai không nói lên lời được vì sốc. Các sao nữ thì chỉ biết cười trừ . '' Đây rồi......... Bản tính thực sự của tiểu thư nhà họ Tạ, Tạ Kim Ngưu đã lộ diện ! ''
- Bình tĩnh lại đi Ngưu nhi. _ Song Ngư mát xa vai Kim Ngưu và dìu cô ngồi xuống.
- Đ.....Đúng rồi c....còn gì, tại hai bọn mày chứ. _ Nhân Mã bình tĩnh lại rồi lên tiếng cãi.
- CÁI....../ Ha, hai người hay nhỉ ? Đã sai rồi còn cố cãi, để xem hai người còn cãi đến khi nào !!!_ Kim Ngưu điên lên đang định chửi nhưng bị Sư Tử ngăn rồi nói. Cô xắn tay áo lên định lao vào tẩn hai thằng ' biến thái '.
- Úi úi, dừng lại, không đáng đâu Sư Tử à. _ Thiên Yết ngăn con bạn đang lên cơn của mình lại trước khi nó giết ai đó, lần nào con Sư Tử nó đánh thì đơn giản chỉ là đánh chơi thôi chứ mấy sao nữ chưa bao giờ thấy nó đánh nghiêm túc cả. Nhìn vẻ mặt của nó bây giờ thì 100% là nghiêm túc rồi, để nó đánh chắc chết thiếu gia nhà họ Ngô và họ Sở mất.
- T......Tại hai cô vào mà không báo trước đấy chứ, nếu không thì bọn tôi nào có dám khoả thân trước mặt mấy cô như thế.
- Nói cho mấy thiếu gia biết là bọn tôi gõ cửa 5 lần rồi ạ !!! _ Kim Ngưu cố gắng không buông lời chửi.- Mấy thiếu gia có bị điếc không ạ ?
- Tao nghe thấy này. / Ờ, tao cũng thế......... _ Thiên Bình, Ma Kết, Bạch Dương, Bảo Bình đồng ý.
-............................... " Má nó mấy thằng bạn như *** ế, quả này là toang rồi ông giáo ạ " _ Nhân Mã và Song Tử nghĩ thầm và cầu mong cho một tương lai an lành.
- Vậy đây là lỗi của Nhân Mã và Song Tử, mấy trò nữ muốn xử phạt thế nào đây ?
- Thiêu ! _ Sư Tử nói.
- Móc mắt ra bù cho 2 con mắt mà bọn nó làm mù này. _ Kim Ngưu đề xuất.
- Cho hai đứa nó xoạc nhau rồi quay video up lên mạng. _ Thiên Yết hào hứng nói.
- Vứt xuống hồ ''chơi'' với Lucia ! _ Song Ngư.
- Cho đi dọn dẹp quanh trại và rửa bát trong vòng 2 tháng. _ Xử Nữ lên tiếng và Cự Giải cũng đồng ý.
- Hai cô ăn cái đéo gì mà khôn thế ? Hai cô có biết cái trại này rộng cỡ nào không ?? Hay là một bữa có tổng cộng bao nhiêu cái đĩa không ? Đấy còn chưa kể rác mà mỗi nhà thải ra nữa !!!
- A ! Em còn một đề xuất nữa, đó chính là buộc hai bọn nó lại và cho em tập phóng dao trong tầm 1 tháng rưỡi ạ. _ Cự Giải giơ tay nêu ý kiến.
- Hợp lý, quá hợp lý !! _ 5 sao nữ vỗ tay tán thành. Với trình của con Giải á thì bọn này chết chắc rồi.
- B....bo...bọn e...em đồ.....đồng ý với .....ý kiến của Xử Nữ ạ. _ Hai thằng run rẩy, khó nói chọn đề xuất của Xử Nữ sau khi thấy 5 đứa con nhiệt liệt tán thành. Tuy chưa bao giờ thấy trình phóng dao của Cự Giải bao giờ nhưng có thể khiến mấy đứa kia đồng ý mà quên đi đề xuất của mình thì chắc là khủng khiếp lắm rồi.
- Thôi được, quyết định thế nhé ! Song Tử và Nhân Mã sẽ dọn dẹp trại và rửa bát trong vòng hai tháng bắt đầu từ ngày mai. Còn bây giờ thì chúng ta sẽ lần lượt giới thiệu về bản thân nhé. Bắt đầu với mấy em nữ .
12 người đơ mặt ra, hoá ra lý do mà thầy bảo tập trung là đây sao ? Cái mẹ gì vậy? Củ chuối hết sức luôn. Chẳng phải đã học cùng nhau 1 năm với lại có thầy làm chủ nghiệm sao ? Mắc gì phải giới thiệu chứ !
- Dù là học cùng nhau 1 năm rồi nhưng đầu năm học đó mấy đứa có chịu giới thiệu đâu. Mà mấy em cũng có biết gì về thầy không ? _ Xà Phu thấy học sinh đơ mặt ra nhìn mình thì liền giải thích.
- Em biết nè ! Em biết là năm nay thầy đã 24 nồi bánh chưng nhưng vẫn ế mốc ế meo dù đẹp trai ! _ Sư Tử giơ tay hào hứng nói.
- Phụt ! _ 11 đứa còn lại mém cười phun nước miếng.
Và chị Sư Tử nhà ta đã bị một cú đánh vào đầu làm đầu chị u một cục to tướng. Và tất nhiên mấy đứa kia bị thầy liếc đến nỗi phải bịt mồm nhau vào không cho cười dù cả người đang run run vì nhịn cười.
- Em nghe được thông tin này từ ai ?
- Em chỉ vô tình nghe mấy bà giáo viên bàn tán khi đi qua phòng hội đồng thôi mà. _ Sư Tử mắt rưng rưng xoa đầu nói.
- Thôi ! Mấy em nữ giới thiệu trước đi. _ Xà Phu tức giận đổi chủ đề, " Sao mấy bà biết được chuyện đó chứ ? Mình đâu có nói với ai về chuyện này đâu cơ chứ, sức mạnh của buôn dưa lê đáng sợ thật ! "
YOU ARE READING
12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịp
Fanfic'' Các em phải đi cải tạo lại. '' '' Mày thích chết à thằng chó ? '' '' Anh ........ thật khác với những gì tôi tưởng tượng. '' '' Tôi không hề nghĩ như vậy về cô ! '' '' TRÁNH XA CÔ ẤY RA ! '' '' Em làm ơn...... hãy cho tôi một cơ hội.'' '' Quả nhi...