----------------- Ăn tối xong---------------------------------
- Ê, tí nữa dọn hộ bọn tao cái nhà tắm nhen. _ Song Ngư nói với hai đứa con trai đang phải rửa một đống bát.
- Đéo dọn thì xác định luôn đi. _ Thiên Yết ngồi selfie.
- Biết rồi, lèm ba lèm bèm như bà già vậy. _ Song Tử bất mãn nói.
- Ai là bà già cơ ? _ Yết bắn sát khí về phía anh Tử.
- Dạ.... không ai là bà già ạ.
--------------------- Phòng tắm nữ-----------------------------------------
- Sảng khoái quá đi à ~ Cái lưng tao cũng đỡ đau rồi nè. _ Sư Tử ngồi bồn tắm cảm thán.
- Mày nói giống như ông già vậy. _ Song Ngư ngồi gội đầu quay qua nói.
- Ờ ! Tao nói giống ông già, thế tại ai tự nhiên phi đến rồi nhảy lên lưng tao, khiến tao gãy lưng nhỉ ?
- Ai nhở ? Tao biết gì đâu ?
- Sao hôm nay Ngưu trầm tính thế ?
- Lại tương tư đứa nào rồi đúng không ?
- Chết chết, hỏng hỏng rồi. Mày từng nói sẽ ế cùng với bọn tao cơ mà. Sao mày lỡ, hic hic.
- TƯƠNG CÁI CON *** Ế MÀ TƯƠNG, *** CON MẸ SAU NÀY TAO ĐÉO THÈM CƯỚI CHỒNG ĐÂU ! BỐ MÀY Ở GIÁ SUỐT ĐỜI CÒN SƯỚNG HƠN !
- Chửi gắt vừa thôi mày, bọn tao đùa thôi mà, thường mày có để bụng đâu. Sao lại phản ứng ghê thế ?
- Từ nay đừng có mà đùa kiểu thế nữa, tao đéo thích đâu.
- " Nó bị làm sao thế ? " _ Sư Tử nói thầm.
- " Đi ' hái dâu ' chăng ? " _ Yết nói.
- " Đâu ra, tháng này nó ' hái dâu' về rồi. " _ Xử Nữ xoa cằm tính.
- " Sao mày biết ? " _ Giải hỏi.
- " Tao có ghi chép mà. "
- " Để làm gì ? " _ Ngư ngơ ngơ hỏi.
- " Để liệu đường mà mua ' túi ' về cho bọn mày ' đựng dâu' chứ còn gì nữa, không thì đến lúc rồi cứ ngồi lì trong WC mà đòi hỏi thích ' túi ' nào. Mua không đúng loại thì cứ bắt đi mua lại nên mệt lắm. "
- " Nếu không phải đi ' hái dâu ' thì chắc là yêu nhở ? "
- " Nhưng vấn đề là thằng nào ? "
- " Tao cá là thằng Song Tử . "
- " Thằng Song Tử á !? Không thể nào đâu, sao con Ngưu nó lại thích một thằng trăng hoa, sở khanh rồi lại còn dâm dê thế chứ ? Gu nó không tệ đến thế đâu. "
- Ngâm xong chưa ? Ra đi, không khéo hỏng da đó. _ Kim Ngưu quấn khăn tắm nói.
- Ok.
--------- 45' sau -----------------------------------------------------------
- Xử ơi, chỗ này tao hông hiểu. _ Sư giơ tay hỏi.
- Tao giảng cho mày hơn 10 lần rồi đấy.
- Dù thế nhưng nó không vào đầu thì biết làm sao giờ ?
YOU ARE READING
12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịp
Fanfiction'' Các em phải đi cải tạo lại. '' '' Mày thích chết à thằng chó ? '' '' Anh ........ thật khác với những gì tôi tưởng tượng. '' '' Tôi không hề nghĩ như vậy về cô ! '' '' TRÁNH XA CÔ ẤY RA ! '' '' Em làm ơn...... hãy cho tôi một cơ hội.'' '' Quả nhi...