- Ôi, ngon vl ._ Song Ngư kêu.
- Mày nấu giỏi vãi Giải nhi ơi, sau này cưới tao nhé ~ _ Sư Tử cầm tay Cự Giải lên rồi hôn.
- Đéo, tao không phải là les với cả nếu mà tao thích con gái thì cũng không đến lượt mày đâu. _ Giải nhẫn tâm hất tay Sư ra khiến cho cô đơ. Chẳng lẽ Sư Tử không có giá vậy sao, ông trời nhẫn tâm quá TT . TT
- Bị từ chối thẳng thừng luôn kìa. Há há! Tội nghiệp ghê.
- Xong rồi đúng không ? Thế thì bọn con trai đi rửa bát nhé, bọn tôi đi tắm đây. Cảm ơn._ Kim Ngưu nói một tràng như bắn rap rồi kéo 5 đứa con gái đi cùng khiến cho bọn con trai chưa tiêu hoá được hết lời nói thì đã không còn đứa con gái nào rồi.
- Đơ cái gì ? Xắn tay áo lên rửa đi, để thầy phụ .
- Hức hức...... Cảm ơn thầy nhiều lắm !!!! _ 6 đứa con trai mừng như vớ được vàng, hồi chiều vì có mấy đứa con gái giúp nên chỉ vỡ 1 cái bát nhưng bây giờ đi tắm hết rồi, để cho bọn anh rửa chắc vỡ hết mất.
---------------- 50 phút sau------------------------------------------------------------------
- Mãi mới xong, đi tắm thôi bọn mày. _ Song Tử vươn vai nói.
- Ok. _ Đồng thanh.
6 đứa con trai vừa đi về nhà vừa nói chuyện phiếm, đi ngang qua nhà của bọn con gái nghe thấy có tiếng cười đùa cộng với tiếng hắt nước.
- Bọn kia vẫn chưa tắm xong cơ à ? _ Bạch Dương nheo mắt nhìn.
- Tắm lâu vậy ? Gần 1 tiếng rồi mà vẫn chưa xong sao ? _ Ma Kết soi đồng hồ.
- Ê, bọn mày .......... Hay là bọn mình........ nhìn trộm đi ! _ Nhân Mã đưa ra sáng kiến khiến cả bọn đứng hình mất 10s.
Cả bọn đứng hình nhưng thực chất là đang đặt dấu chấm hỏi cho độ ngu của Nhân Mã. Rốt cuộc là thằng này bị ngu thật hay giả vờ ? Sáng nay nó không nghe lời cảnh cáo của thầy sao ? Bị bắt là ngẻo đấy !
- Mày......... hỏi nghiêm túc à ? _ Thiên Bình lên tiếng.
- Ừ ! Tuy rằng mấy đứa nó đáng ghét nhưng mà không thể phủ nhận rằng body của bọn nó ngon vl. _ Nhân Mã nói rồi nắm tay thành nắm đấm với bộ mặt nghiêm túc hiếm thấy mà về một chủ đề hết sức xàm. Anh đang định nói gì đó rồi một cái ghế bay xuống suýt trúng đầu anh.
- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á !!!!! _ Nhân Mã nhảy dựng lên hét như điên.
- Nếu định nhìn trộm bọn tôi thì từ bỏ đi nhé. Bọn tôi mà bắt được mấy người thì đừng hòng xin tha thứ nha ~ _ Song Ngư lên tiếng cảnh báo mấy thằng con trai đang trong trạng thái hồn lìa khỏi xác.
Cả bọn đã bình tĩnh lại và lấy quần áo đi tắm, bước vào phòng tắm thì ngạc nhiên vì độ rộng rãi, xa hoa của nó. Nếu để ý thì phòng tắm là nơi mà gần với nhà của 6 sao nữ nhất và ngược lại, tuy khó mà thấy nhau nhưng nghe thì vẫn nghe được.
- Ê, Yết ! Tao nhận thấy dạo này ngực mày to ra ấy nhể ? _ Từ phòng tắm của nam nghe ra thì đoán đây chính là tiếng của Kim Ngưu.
YOU ARE READING
12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịp
Fanfic'' Các em phải đi cải tạo lại. '' '' Mày thích chết à thằng chó ? '' '' Anh ........ thật khác với những gì tôi tưởng tượng. '' '' Tôi không hề nghĩ như vậy về cô ! '' '' TRÁNH XA CÔ ẤY RA ! '' '' Em làm ơn...... hãy cho tôi một cơ hội.'' '' Quả nhi...