Chap 5 : Chạm mặt

1.7K 118 3
                                    

  Những ngày cuối năm đến thật nhanh. Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới, nữ hoàng Hisui quyết định tổ chức một bữa dạ tiệc hoàng gia và gửi thư mời đến các hội Pháp sư trên lục địa. Ở hội Fairy Tail ai nấy đều thích thú, lo đi sắm sửa đồ đẹp để mặc trong đêm dạ hội. Riêng Natsu bị Erza bắt đem theo vương miện để trả lại cho nữ hoàng.

  Tối hôm trước ngày hẹn, Natsu thao thức mãi, đến gần sáng mới ngủ được. Lúc cậu ngủ dậy đã sáng bảnh, mọi người trong hội đã đi từ đời nào. Chỉ còn lại Gray, Erza, Wendy, Lucy chờ cậu đi cùng. Natsu cảm động rơi nước mắt.

  _Trời ạ, biết ọe... thế tớ...ọe...cố dậy sớm...ọe ...đi với mọi người...ọe...cho xong...

  Natsu mặt mày xanh lét ngồi oặt ẹo bên cạnh Lucy, than ngắn thở dài. Lucy cười:

  _Mọi người đi xe ngựa, cậu cũng bị say xe thôi!

  _Ừ...ọe..ọe...nhỉ...

  Erza phì cười. Chợt, cô quay sang bên cạnh, thấy Gray ngồi trầm tư suốt nãy giờ, hai bàn tay đan vào nhau, không nói lời nào. Erza nghĩ ra ngay, có thể tiệc lần này cũng có Juvia tham gia, công chúa Hisui mời các hội pháp sư dĩ nhiên cũng có cả Lamia Scale. Có lẽ hắn vẫn chưa biết phải đối diện với Juvia như thế nào. Erza thở dài.

  Cuối cùng cả nhóm cũng đến Fiore. Thành phố lúc này vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Ngay cổng chào, chỗ họ đang đứng là khu chợ cho khách du lịch, bày bán biết bao nhiêu thứ trang sức và y phục đủ màu đủ sắc. Lucy và Wendy mắt sáng rỡ, ghé hết sạp này đến sạp khác. Đột nhiên, Wendy lên tiếng, tay chỉ về phía trước.

  _Kia là chị Juvia phải không ạ?

Juvia! Nghe đến cái tên này, tim Gray bỗng nảy thịch một cái.

Mọi người nhìn theo hướng tay Wendy chỉ. Cách đó không xa, một cô gái đang giúp một chàng trai thử đồ. Cô gái mặc một chiếc váy ngắn màu đen, áo cổ lọ màu xanh nhạt, khoác ngoài là chiếc áo choàng lông trắng và một chiếc mũ đồng bộ, cũng đang giúp người con trai kia mặc một chiếc áo choàng cùng kiểu.

  _Chúng ta giống như mặc áo tình nhân ấy.

Đôi môi đỏ cong lên dịu dàng nở một nụ cười, cô dùng hai tay vuốt vuốt mấy ngọn tóc màu bạch kim của chàng trai, rồi chỉnh sửa cổ áo của anh cho cẩn thận.

  _Rồi, đẹp trai lắm, Lyon - Cô nói.

Mắt chàng trai vụt sáng như sao, hào phóng móc hầu bao:

  _Tính tiền tất cả luôn, Ông chủ! Juvia mặc cũng đẹp quá trời quá đất!

  _Ô, không cần mua cho em đâu - Cô từ chối.

  _Không sao, không sao mà. Lần trước em mua quà Quáng sinh tặng anh, anh còn chưa tặng lại em cái gì. Đây đây, chúng ta qua đây coi trang sức đi.

  Chàng trai nhẹ nhàng đẩy cô gái sang sạp bên cạnh.

Hai người kia đúng thật là Juvia và Lyon. Họ đang có một màn "phát kẹo" vô cùng ngọt ngào tình cảm.

  Erza và Natsu không nói mà cùng quay lại nhìn Gray, thấy mặt hắn tối sầm, có vẻ như đang cố gắng chịu đựng, hai tay đã siết lại thành nắm đấm.

[FairyTail][Gruvia - Lyvia] Nếu Em Thay Đổi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ