Kể từ ngày đụng độ với Leviathan, nữ hoàng Hisui đã thông qua quyết định biến chiến dịch tiêu diệt hắc hội Seven Sins trở thành mục tiêu chung cho tất cả các hội pháp sư trên lục địa. Sức ảnh hưởng của nó đã vượt xa khả năng của một hay một nhóm cá nhân. Vì thế, tất cả các pháp sư đều nghiêm túc tập luyện chuẩn bị cho trận chiến.
Theo như báo cáo điều tra của Jellal. Chúng đặt tất cả 7 quả bom với sức công phá gấp 100 lần Jupiter trên toàn lục địa. Mỗi quả bom liên kết với một thành viên đứng đầu bằng một chú thuật cấm. Bọn chúng hoàn toàn có thể điều khiển được khi nào bom nổ, và nổ ở nơi đặt, hay nổ chính cơ thể bọn chúng. Hay nói dễ hiểu là, bọn chúng sống bom cũng nổ, mà bọn chúng chết bom cũng có thể nổ.
_Mục đích của bọn chúng là thanh tẩy thế giới, tuyên chiến với Chúa trời, dù có phải chết. Thời gian là ngày 7/7, tức là chúng ta phải vô hiệu hóa sáu quả boom còn lại vào ngày 6/7.
Jellal nghiêm túc nói trong cuộc họp pháp sư toàn đại lục trước trận chiến, và anh được chọn làm tổng chỉ huy.
_Bọn điên rồ! - Natsu nghiến răng.
_Vậy tại sao chúng ta không tấn công chúng luôn bây giờ? Chỉ có một ngày không phải quá gấp gáp sao? - Erza lo lắng hỏi.
_Không được... - Jellal giải thích - Vì hiện giờ, không ai biết được vị trí chính xác của sáu quả bom còn lại, kể cả bọn chúng... Ngày 6/7 là ngày bọn chúng cần liên kết với nhau lại, tạo ra nguồn năng lượng khổng lồ nạp cho quả bom lần cuối cùng. Khi ấy, xâm nhập vào căn cứ, chúng ta sẽ biết được vị trí của cả sáu quả bom.
Mọi người trong cuộc họp đều im lặng, không khí căng thẳng tột độ. Chỉ có một ngày. Thời gian quá ngắn. Bất cứ sự tính toán nào cũng phải vô cùng tỉ mỉ và chính xác.
_Điều đầu tiên chúng ta cần làm là vô hiệu hóa chú thuật liên kết của bọn chúng! - Jellal vẫn tiếp tục phân tích.
_Tôi và Levy sẽ nhận nhiệm vụ này! Được không, Levy?
Lucy hăng hái lên tiếng.
_Được chứ! - Levy gật đầu.
_Cả tôi nữa... - Freed nói.
_Vậy tốt! - Jellal phấn khởi nói, nhưng sau đó, nét mặt anh lại trầm ngâm như cũ - Có một điều tôi lo lắng, chính là... Chúng ta có quá ít người có kĩ năng Sát Thần. Tôi vẫn đang tìm cách...
_Tôi nghĩ là tôi có cách...
Một cánh tay trắng muốt đưa lên. Đôi mắt và khuôn mặt vẫn lạnh lùng như mọi khi, chỉ có mái tóc xanh là đã dài hơn một chút.
_Juvia? cô có cách gì? - Jellal hỏi.
_Máu của tôi...có khả năng làm chất dẫn ma pháp Sát thần...
Mọi người im lặng lắng nghe, sau đó xì xào bàn tán với nhau.
_Dùng máu làm chất dẫn là cấm thuật mà...
_Dù có dùng thì cũng không đủ máu được cho bằng đó pháp sư...
Juvia cười lạnh.
_Chờ đến khi Trái đất nổ tung mấy người còn ở đây bàn tán về chuyện nó cấm và không cấm?
Tất cả tiếng xì xào đều im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FairyTail][Gruvia - Lyvia] Nếu Em Thay Đổi (Hoàn)
Fanfiction"Juvia thay đổi rồi... Cô ấy không còn là một Juvia luôn chạy theo sau tôi, mỗi khi tôi quay đầu lại, liền nhìn thấy cô ấy mỉm cười dịu dàng với tôi nữa. Nhưng liệu, với tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn vẹn nguyên như ngày nào, cô ấy có thể quay trở...