Chap 6 : Buổi dạ tiệc

1.6K 103 6
                                    

  _Có chuyện gì giữa cậu, Juvia và Lucy?

  Erza đập bàn giận dữ.

  Vừa đến quán trọ, nhận phòng xong, Erza liền mang bộ mặt hình sự đi kiếm Gray nói chuyện riêng.

  _Tớ...

  Gray gãi đầu, gãi tai, hết nhìn trái lại nhìn phải.

  _Nói mau! - Erza điên tiết.

  _Hình như... - Gray thở hắt ra - Juvia biết tớ đã nói yêu Lucy...

  _Nói yêu Lucy? - Mắt Erza mở to, vô cùng hoang mang -  Sao có thể?

Nói Gray thích Lucy một chút thì có thể, chứ yêu thì... Trước giờ cô gái ở bên cạnh Gray luôn là Juvia. Họ sống với nhau, chiến đấu cùng nhau, hi sinh cả mạng sống cho nhau. Như vậy không phải là yêu sao? Erza thầm thắc mắc. Cô không biết tình yêu thực ra là như thế nào. Thế nhưng, Gray chưa bao giờ thừa nhận là hắn yêu Juvia cả...

  Erza nhìn qua Gray, hắn đang dùng hai tay ôm đầu, ánh mắt hoang mang không kém gì cô.

  _Tớ...cũng không rõ chuyện gì xảy ra... Lúc chúng ta bị thương sau trận chiến với Hỏa Thần Long phải lưu lại nhà trọ nơi đó một đêm, Lucy đã đến tìm tớ. Cậu ấy...nói...yêu tớ.

  _Cái gì? 

  Erza quá đỗi kinh ngạc.

  _Tớ...tớ nói là tớ cũng yêu cậu ấy. Cảm giác đó rất thật. Nhưng tớ không hiểu sao tớ lại làm như vậy... - Gray như sắp phát điên - Cậu biết đó...tớ chưa bao giờ nghĩ tớ sẽ nói như vậy...Tớ cứ tưởng rằng đó chỉ là một giấc mơ. Hoặc là...một ảnh hưởng còn sót lại của trận chiến. Nhưng mà... Juvia biết chuyện đó.

  _Làm sao cô ấy biết được. Chỗ đó cách Fairy Tail rất xa?

  Trước câu hỏi của Erza, Gray chỉ buồn rầu lắc đầu.

  _Tớ không biết...

_Lucy thì sao?

_Lucy nói cô ấy đã có một giấc mơ rằng cô ấy tỏ tình với tớ. Hiện giờ cô ấy vẫn nghĩ Juvia coi cô ấy là tình địch cho nên mới...

  Erza đắn đo suy nghĩ, cuối cùng kết luận.

  _Đi nói với Juvia đi. Rằng cậu bị người khác dùng ma thuật điều khiển!

  Mặt Erza vô cùng nghiêm túc, cô như vớ được cái phao cứu sinh cho mối quan hệ của Gray và Juvia. Nhưng trước sự hi vọng của Erza, Gray lại lắc đầu.

  _Juvia không tin tớ đâu...

  _Sao cậu biết?

  _Juvia bây giờ rất ghét tớ... Vả lại, chuyện này cũng đã không còn ý nghĩa gì với cô ấy nữa rồi...

  Hình ảnh Juvia quan tâm chăm sóc cho Lyon lại hiện lên rõ ràng trong tâm trí của Gray. Juvia có Lyon bên cạnh rồi, sự tồn tại của hắn có chăng chỉ là sự chán ghét và phiền phức.

"Tôi không muốn dây dưa với anh mãi, rất phiền"

"Gray, câu chuyện của chúng ta... kết thúc tại đây..."

  Những câu nói xé nát ruột gan của Juvia lại văng vẳng bên tai. Người con gái mạnh mẽ ấy khi đã muốn buông tay thì thật kiên quyết và vô tình. Tất cả những gì hắn và cô đã có với nhau, giờ đây chẳng còn chút nghĩa lí gì trong trái tim cô nữa cả. Hắn không trách cô, chỉ trách bản thân hắn không biết trân trọng, đến lúc mất đi mới cảm thấy tiếc nuối.

[FairyTail][Gruvia - Lyvia] Nếu Em Thay Đổi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ