Từng có ai đó nói với tôi rằng : "Tình yêu khiến cho con người làm được những điều thật phi thường"
____________
Tia sáng màu đỏ từ tay Asmodeus bay xuyên qua người Gray.
Asmodeus phá lên cười.
Cơ thể Gray bất động, rồi tan nát thành hàng trăm mảnh.
Những mảnh vụn màu trắng lấp lánh trong nắng.
Không hề có một giọt máu nào văng ra.
Nụ cười của ả tắt ngúm, gương mặt xinh đẹp tái đi.
_Không thể nào!
Asmodeus thốt lên.
_Ta phải sống, để dùng cuộc đời này trả cho cô ấy.
Từ phía sau Asmodeus, Gray xuất hiện, tung thẳng một cước vào cần cổ của ả, hất ả văng xa một đoạn.
Asmodeus xoay một vòng trên không rồi đáp xuống đất nhẹ nhàng. Tà váy trắng vờn nhẹ trong gió, tích tắc lại lướt đến trước Gray.
_Chống cự vô ích!
Khóe môi đỏ cong lên. Gray hoảng hốt lùi lại vài bước. Từ tay Asmodeus, một lưỡi kiếm lửa đâm tới.
Gray nghiêng người né tránh, lưỡi kiếm sượt qua một bên hông, cứa lên cánh tay trái của Gray. Máu tóe ra. Hắn trong một giây phân tâm nhìn xuống vết thương, lập tức quay lại, Asmodeus đã biến khỏi tầm mắt.
_Chết đi, Gray!
Giọng cười the thé vang lên, Gray ngoái đầu lại, chỉ kịp nhìn thấy tia sáng màu đỏ đã bay tới.
Làm bất kì điều gì trong giây phút này đều là quá trễ.
Một cảm giác mạnh mẽ về cái chết ập đến.
Mái tóc xanh mượt mà buông nhẹ xuống bờ vai và nụ cười tươi tắn của Juvia xuất hiện trong tâm trí.
"Anh phải chết ở đây rồi... Xin lỗi em...Juvia"
Gray bất lực nghĩ thầm.
Bỗng.
Một luồng ánh sáng xanh lam nháng lên.
_Cái quái gì vậy? Máu của ngươi...
Asmodeus tức giận hét lên.
Gray sửng sốt nhìn xuống.
Những giọt máu của hắn bay bổng trên không trung, rồi tụ lại với nhau tạo ra một tấm khiên nhỏ ngăn cản tia sáng chết người của Asmodeus. Phép thuật va chạm, tấm khiên nổ tung lại biến thành những giọt máu li ti.
Chúng quay lại, bay thẳng về tấn công Asmodeus.
"Máu của mình...
Không!"
Gray đưa tay lên ngực trái. Nơi đó, tim hắn đang nảy tưng tưng như muốn lao ra khỏi lồng ngực.
"Là máu của Juvia.
Máu của Juvia đã cứu mình!"
Một dòng nước xuất hiện, lao như tên bắn về phía Asmodeus. Từ trong dòng nước, thân thể một cô gái dần lộ ra, lộn nhào một vòng trên không. Chân trái đột ngột chuyển hướng, dùng lực đá tới, nhắm ngay mặt của Asmodeus.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FairyTail][Gruvia - Lyvia] Nếu Em Thay Đổi (Hoàn)
Fanfiction"Juvia thay đổi rồi... Cô ấy không còn là một Juvia luôn chạy theo sau tôi, mỗi khi tôi quay đầu lại, liền nhìn thấy cô ấy mỉm cười dịu dàng với tôi nữa. Nhưng liệu, với tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn vẹn nguyên như ngày nào, cô ấy có thể quay trở...