Chap 15 : Trước giờ bom nổ

1K 74 0
                                    

Ngày 6/7 cuối cùng đã đến. Mọi người đều dậy từ rất sớm và chuẩn bị sẵn sàng. Theo kế hoạch của Jellal, một nhóm sẽ đột kích vào căn cứ của Seven Sins tìm được vị trí của 6 quả bom và vô hiệu hóa chú thuật liên kết. Sau đó, tất cả mọi người còn lại sẽ chia ra 6 nhóm đi đến 6 địa điểm đặt bom. Warren, Mest, Wendy, Sherria và bà Porlyusica sẽ ở lại hậu doanh để liên lạc giữa các nhóm và kịp thời cứu chữa cho những người bị thương.

Tất cả pháp sư tham gia đều được phát một lọ thủy tinh nhỏ, bên trong có chứa một chất lỏng trong suốt và lấp lánh được luyện hóa bằng máu của Juvia. Một lượng như vậy khi uống vào sẽ giúp cho các ma pháp được thi triển có tính Sát Thần kéo dài trong hai giờ. Riêng nhóm Natsu gồm : Natsu, Lucy, Levy, Gajeel và Freed sẽ nhận được mỗi người hai lọ vì nhiệm vụ của họ nguy hiểm và có thể sẽ kéo dài hơn.

_Tôi nghĩ là bọn chúng sẽ có mặt để bảo vệ quả bom, nên xin mọi người hãy cẩn thận!

Jellal nghiêm túc căn dặn mọi người trước khi nhóm Natsu xuất phát.

____________

Nhóm của Natsu đã khởi hành được hơn hai giờ, mọi người cùng nhau tập trung xung quanh Warren hồi hộp chờ đợi tin tức.

_Có tín hiệu phản hồi rồi. Là của Freed.

Warren mừng rỡ hét lên.

Màn hình Lacrima hiện lên bản đồ đại lục và 6 điểm chớp nháy. Tiếng Freed vang vọng trong không khí.

"Báo cáo. Đội đột kích đã đột nhập thành công căn cứ.

Tôi và Lucy đã tìm ra vị trí 6 quả bom.

Levy tìm cách giải mã chú thuật.

Natsu và Gajeel đang đấu với Lucifer.

Báo cáo hết"

_Cám ơn cậu! - Warren gào lên.

Juvia đứng dậy.

_Tốt lắm, giờ đến lượt chúng ta rồi. Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu.

Lyon đã lên ngựa chờ sẵn. Juvia cầm lấy chiếc áo choàng đen mặc vào, leo lên lưng con ngựa bên cạnh Lyon.

_Juvia! Lyon!

Nghe tiếng Gray gọi, Juvia và Lyon đều quay lại, liền nhìn thấy hắn đang đứng ở phía xa gào to.

_Bảo trọng! 

_Cậu cũng bảo trọng!

Lyon gào lên đáp lại. Juvia mỉm cười rồi thúc ngựa quay đi.

Trận đấu khốc liệt đang chờ đợi họ phía trước. Ai biết được lần này đi còn có cơ hội quay về nhìn thấy nhau, trò chuyện với nhau nữa hay không. Juvia cảm thấy chạnh lòng, ngoái đầu lại, thấy Gray vẫn đứng đó nhìn theo.

____________

Đi ngựa gần một giờ, cuối cùng nhóm của hội Lamia Scale cũng đã tới gần khu vực quả bom mà Asmodeus bảo hộ. Một khu rừng ở phía bắc Fiore.

_Nó ở gần ngay đây rồi - Jura nói.

_Chúng ta sẽ vô hiệu hóa nó bằng cách nào? Nhóm của Natsu vẫn chưa giải được chú thuật liên kết đâu!

[FairyTail][Gruvia - Lyvia] Nếu Em Thay Đổi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ