*ONE WEEK AFTER GRADUATION*
Ito kami ngayon,kumpletong kumpleto! halos dito na nga kami tumira kila jov eh.kundi kila Jov,kila charls.lagi namin sila kasama,bakit? kasi sa Friday aalis na sila Heading To america diba?
kaya eto,Puro Bonding ang ginagawa namin.
Magmomovie marathon na nga kami mamaya eh .
"Guys,san tayo tulog?" Tanong ni Hanzel
"Ewan,kila jov nalang" sagot ni charls
"Nyek.dun nanaman?" Tanong ni cyra.
"Kila charls naman" sagot ni yvan.
"Samin nanaman?!" Agad na sagot ni charls.
"Ano ba yan,wag na nga magmarathon.magsusuntukan pa kyo dahil dyan eh." PaIrita kong sagot. Ang gulo kasi.
"Okay,wala na bang pupuntahan? Uuwi nako,bukas nalang.text nyo nalang ako" sabi ko sabay tayo at Palakad na,nang biglang magsalita si Charls
"Sige,samin na lang" sabi niya tapos ay kumamot ng Ulo. Haha! Napilitan siya. Its Obvious.
-
Nandito na kami ngayon sa Bahay nila charls. Kami ang huling nakarating dahil may dinaanan pa kami.
"Oy anong panunuorin?" Tanong ni verna
"Conjuring,ay hindi.The Grudge nalang" sagot ko.
"THE GRUDGE NALANG!" Sabi ni Ver at cyra nang sabay. Bestfriends eh.
Sinet-up na ni Charls ang Laptop at ikinonnect sa TV.
So bali ganito ang higaan.
Hanzel•Joven•Cyra•Ako•Charls•Yvan•Verna.
Buti nalang at dito kami pinatulog ni MommyRia sa Guessroom nila.si Mommy ria ay Mama ni Charls.Hindi siya Awkward,Hindi siya Mataray.Actually Super Close agad namin eh.
Habang nanunuod,ayun tilian ng tilian kaming tatlong babae. Yung mga lalaki,walang tinag.kain lang ng kain. Grabe.
Natapos ang pinapanuod namin,at pinatay na nila ang Laptop at TV.Hanggang sa Dalawa nalang kami ni charls ang Natira.
"anne?" Tanong niya.
"Hmm?" Sagot ko naman.
"please? wait for me? im begging you.." sabi ni charls.
"I will Charls..pero promise me,babalik ka" i said while sobbing.
"Ofcourse i'll come back" then he hugged me tight.
hanggang sa Makatulog na kami.
BINABASA MO ANG
The Promise(OnGoing)
RandomThis Story's cannot Be Copied without the permission of the owner. All Rights Reserved©2014