Chapter 27

10 0 0
                                    

CHARLS' POV

Habang nakatayo kami ng asawa ko,Pinansin ko yung suot nya.
Niyakap ko siya,Back Hug.

"Wife?mmm.. dont tell me lalabas ka ng ganyan ang suot mo?" tanong ko sa kanya as i plant small kisses to her shoulder nakasuot lang kasi sya ng White Spaghetti Na Pantulog.
"Magbibihis na nga po." sagot nito saakin.
"Mommy? nang aakit kaba?" tanong ko sa kanya. Can't help but to hard on every time i saw my wife.
"Charls..mmm katatapos lang natin" she moaned lightly.
"Sabi ko nga eh. hmmp!" sabi ko then pout.
"Iloooveyou!" sabi ni anne sakin tapos bigla ako dinambahan.
"Ilovoooveyoumore!" sagot ko then kiss her lips.
"Oh sige na palit na damit wife,lalabas na ako.wait kita" sabi ko sa kanya tapos binaba ko sya then akmang lalabas nako ng pinto when she call my name.
"Charls Jasper" seryosong sabi ng asawa ko.
"Yes Commander?" sagot ko as i Salute her.
"Lalabas ka ng nakaBoxer short lang? without any shirts on?" mataray na tanong nito.
"Ahmm..Yes?" pang aasar ko.When i saw her frown dinugtungan ko agad yung sinabi ko.
"Ahmm..Yes? magpapalit po ako ng short tapos po magsusuot po ako ng Tshirt" direstong sabi ko sa kanya,she smiled at me.
"Good.I dont want to see you wearing Boxer shorts,except kung nandito lang tayo sa loob ng kwarto. When you're going out of the room,wear a shirt amd change your short.Rule #1" sabi ng asawa ko habang naghahanap ng damit na susuotin nya.
"Yes wife" sagot ko naman sa kanya.tapos nagsuot ako ng jersey short at plain white shirt.
"Hubby? ano susuotin ko? Eto o eto?" tanong nya saakin as she put up Shorts.
"Yung White nalang para hindi masyadong Maiksi." sagot ko naman sa tanong nya. Bigla nya ito sinuot at hinubad ang night dress nya. She's Just Wearing shorts then her bra.Lord Close my eyes please.
"Wife?" tawag ko.humarap naman siya saakin.
"Ah yes?" sagot nya habang naghahanap ng damit na susuotin.
"Hindi kaba saakin naiilang?" naiilang kong tanong sa kanya.
"Huh? No.Why? why would i? charls.May anak na tayo,nakita mo na to lahat.ano pa bang itatago ko sayo?" seryoso nyang sagot sakin habang naghahanap pa din ng damit.
"Ohh.sabi ko nga wife.i'm sorry.yan nalang suotin mo yung black na shirt" suggest ko

kinuha nya yung black tshirt tapos sinuot yun,hard on again. ang hirap magkaron ng sexy'ng asawa! rawr.

Lumabas kami ng kwarto ko saka nagtungo sa labas.

"Daddy? what do you want to eat?" tanong ni anne saakin.She walk towards the kitchen then i sat on the couch and turn on the tv.
"Cookies Wife" sagot ko dito.
"Okay Hubby wait lang" sagot nya naman saakin.

ANNE'S POV
"Okay Hubby wait lang" sagot ko sa asawa ko habang nagMimix ako ng ingredients sa cookies. dadamihan ko na ang paggawa para paggising ng anak ko.

"Mommy! Daddy!" iyak sigaw ng anak ko.Speakin' of
"Ako na wife!" sabi ni charls,i heard him went upstairs.
"Mommy" sabi ng anak ko saakin saka yumakap.
"Hmmm! Iloveyou baby.dyan ka muna kay daddy ha? gagawa si mommy ng cookies" paliwanag ko sa anak ko.
"Iloveyoutoo mommy" sagot nito saka inihatid ni charls ang anak nmin sa Living room.

After a few minutes,nabake ko na ang cookies. Finreeze ko lang saglit saka ko inihatid sa mag ama ko with milk.

"Baby oh" sabi ko sa anak ko.
"Hubby eto sayo" sabi ko saka bigay ng Plate ng cookies kay charls.
"Thanks wife" sagot naman nito saka ako umupo sa tabi ni jhasper.
"Ate? Kuya charls?" tawag ni cyra saamin habang pababa ng hagdan.
"Bakit Cyra?" tanong ko sa kanya.
"Hinahanap nila kayo oh" sabi ni cyra sabay hinarap samin yung Phone nya. Si Yvan at Verna kaskype sila cyra.
"Oyyy! Bess! i missyou!" sabi ko kay verna.
"Di paba kayo uuwi bess? miss you na din. si Jhas ba yun?!.grabe ang takaw talaga ng inaanak ko!" kumento ni verna sabay nagtawanan kami.
"Oy bess.Kiss marks ba yang nasa leeg mo? Hoy charls! Bampira ka ha!" sabi ni verna,ako naman nagtakip ng leeg.
"Naks.Hi Charls!" sabi ni yvan. Kumaway naman si charls saka pinakain uli si jhas.
"Alagang alaga ni Charls si Jhasper no!" kumento ni verna.
"Nako! Sinabi mopa!" sagot ni Cyra.
"Uuwi na kami mamaya,actually nakahanda na gamit namin.naghihintay nalang kami ng oras" paliwanag ko sa kanila.
"Mamaya?! agad agad?!" sabi ni verna.mukhang gulat na gulat.
"Ayaw mo ba?" tanong ni Joven.
"Ano oras flight nyo?" tanong ni yvan.
"Ahm Mga 6pm,3pm palang dito eh" sagot ni cyra.
"So Bukas pa dating nyo dito ng 6 pm? i mean lapag ng eroplano nyo 6 pm?" linaw na tanong ni Yvan.
"Oo.ganun na nga,Mga 7 o 8 pm na siguro kami makakauwi kila mama" sagot ni Charls.
"Ohh.. Sige sige.By the way! Buntis ako!" excited na sabi ni verna.
"Talaga? Wow pre! sharp shooter ka din pala!" sabi ni joven.
"Oy! Palibhasa takot ka sa ano ng babae!" Panloloko ni Yvan kay Joven. kami naman tawa ng tawa.
"Oy! NakaAno na ko no!" pagmamalaki ni Joven saamin.natahimik naman kami.
"KAilan pa?!" gulat na tanong ni Charls.
"Kanina lang" sagot ni cyra. Saka kami nagtawanan! si charls naman takip takip ang tenga ng anak namin. nakakamiss ang kulitan ng tropa!
"Naku sige See you nalang pag uwi." sabi ni verna.Buntis nga naman.Moody!
"Sige na.Tinopak nanaman tong mahal ko eh. Bukas ha! sure na yun!" sabi ni yvan saka nag end video na.

inalis na ni charls ang takip sa tenga ng anak namin.

"Hoy ikaw cyra ha!" sabi ko dito saka ngumiti.
"Hoy Joven!" tawag ko din dito.
"Yes?" nakangiting tanong nito.
"Bata pa yang pinsan ko ha!" paalala ko sa kanya.
"Oo.Alam ko.NagWithdrawal naman ako!" sigaw ni joven saamin.tawa naman ng tawa si charls.Ang gwapo ng asawa ko.
"Naks! Congrats! di ka na takot dun! HAHAHA!" pang aasar ng asawa ko.
"Che oy!" sabi ni joven saka sinundan si cyra papanik sa taas.

Tawa pa din ng tawa ang asawa ko.Kaya tinitigan ko sya.

"Oh Wife? baka malusaw ko nyan ha. Gwapo ko ba wife?" seryosong tanong nito saakin.
"Ikaw lang naman pinakaGwapo sa paningin ko eh,tsaka syempre tong baby ko!" sabi ko saka kinalong si jhas at hinagkan ang asawa ko.
"Iloveyou both!" sabi ni charls tapos niyakap kami mag ina.
"Iloveyoutoo Daddy" sagot ni jhas.
"Iloveyoutoo hubby" sagot ko naman.
saka bumulong ang asawa ko.
"Wife? pag uwi natin ha? hmmm? ha wife? ha?" pagungulit na bulong ng asawa ko.NAKU! NAPAKAHILIG NYAN! grabe yan sa kama. Maya't maya ako kinukulit.

"Wife naman..pinatikim mo kasi eh.ayan tuloy..wifeeee!!" pangungulit nito saakin.
"No! nononono!" pang aasar ko sa kaniya.
"Ah.No pala ha? Sige okay lang.Rereypin nalang kita.Bwahahahaha" sabi nya saka tumawa ng tumawa.
"oh kahit naman pala ayaw ko gagawin mo pa dn saakin eh.Atsaka joke lang na ayaw ko hubby. syempre kailangan natin yun bilang mag asawa" sabi ko sa kanya. Sambulat na malakas na YES naman ang nakuha ko sa kanya.
"Hmmm! Iloveyou wife." sabi nito saka hinagkan ang noo ko.

Habang nag uusap kami ng asawa ko,kalampagan ng kalampagan sa taas.
"what's that mom?" maang na tanong ng anak ko.
"Ahm.." sabi ko saka kami nagtinginan ng asawa ko.
"alam na dis" sabi namin ng asawa ko ng sabay.
"Ahm baby.inaayos lang ni tito at tita yung gamit nila." sabi ni charls. tumango nalang ang anak ko.

pinatay ni charls ang TV saka kami pumanik sa taas. Nag umpisa na kaming maligo at mag ayos.

Inuna namin si jhasper tapos ay pinabantayan muna namin kay cyra at joven.

Kami ng asawa ko? Sabay kaming naligo.

when i saw His 'So ooh-la-la' nashock ako.Ang laki nya Gosh! nagkasya ba yan saken?!

after namin maligo. Naku naku! Kumakana nanaman ang asawa ko. Dinadagdagan nya na ang kiss marks ko
"Hubby..ahh" sambit ko ng kagatin nya ng bahagya ang leeg ko.
"Wife.. i can't help my self.." anas nito habang sinisibsib ang leeg ko.

bakit pag dating kay charls,ang bilis kong manghina.Ang bilis kong magpatawad. Lahat Oraorada pag dating sa kaniya.Siguro nga eh,dahil mahal na mahal ko siya.Mahal na mahal ko ang asawa ko. hindi pa man din kami kasal eh,alam na namin sa sarili namin kung ano kami ngayon.

I closed my eyes then let my husband work his Job.Rock with him with all my heart.

The Promise(OnGoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon