TanZen

1.4K 74 6
                                    

Tác Giả: Doãn Kì
Thể Loại SE ( kết thúc buồn)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Zenitsu x Tanjirou. [ H ] | [Ngược]
                                    ( Doãn kì ᵔᴥᵔ  )

Mùa đông năm nay rất lớn, rơi nhiều và còn khá dày.

Gió liên tục thổi và tuyết cứ liên tục rơi không ngừng, những tán cây đã phủ đầy tuyết từ khi nào tạo ra một khung cảnh trắng xóa đẹp đẽ, cô đơn lại lạnh lẽo cô cùng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Tanjirou hiện không mất tích vào thời điểm này.

Tại nhà của thủ lĩnh Ubuyashiki, tất cả các trụ cột cùng với những tân binh diệt quỷ đang có mặt tại đây, bàn bạc về việc Tanjirou mất tích ngay thời điểm tuyết rơi dày đặc thế này, liệu chả biết cậu có thể sống xót hay không, mọi người đều vô cùng lo lắng cho cậu trai với nụ cười tỏ sáng kia.

 
Nhưng tất cả, đâu ai biết đã có một kẻ đứng sau chuyện này, kẻ mà chẳng ai ngờ được lại có thể ra tay ác độc như vậy.

Trong tình trạng thời tiết không ổn định, một con người khoát trên mình chiếc Haori vàng, hoa văn đơn giản cùng màu với tóc của người đó.

Người tiến sau vào trên núi, mặc kệ tuyết có dày và cản trở thế nào, người đều không quan tâm, căn bản người chả quan tâm với bất cứ thứ gì chỉ trừ món “đồ chơi” của mình đang run rẫy trong thời tiết lạnh lẽo và cô đơn như thế này.

Ngọn núi phủ đầy tuyết có một con đường bí mật mà chả ai biết, vòng qua vách của ngọn núi, sẽ có một con đường mòn, nhưng con đường này quá nguy hiểm, chỉ cần không chú ý, đều có thể ngã xuống núi mà chết ngay tức khắc, chỉ trừ người nào đó đã quen thuộc với con đường này.

Đi qua con đường mòn, sẽ trong thấy một ngôi nhà gỗ, không quá nhỏ cũng không quá lớn, vừa đủ để một người nào đó có thể sống trên này.

Người đó mở cửa tiến vào căn nhà, đi vào trong dan phòng bị khóa, từ từ mở khóa nó, không vội vàng mở cửa.

Đằng sau cái cửa cũ là hình ảnh của một chàng trai, trên người chỉ có duy nhất một chiếc áo tay dài, sau lưng là chữ “Sát”, những vết bầm cùng vết máu khắm người, vết thương mới chồng lên vết thương cũ, không hơn không kém.

Chàng trai nổi bật với những vết sẹo, đặt biệt là vết sẹo trên trán, mái tóc đỏ rực đầy ý chí, khuôn mặt khôi ngô, nhìn là biết cười một phát, người người đều phải lòng cậu ấy.

Chàng trai trẻ này ước chừng cũng chỉ mới 15 tuổi, không thể một mình ở trong căn nhà này, gánh vác số vết thương đang chằn trực trên người mà chẳng ai trị thương cho cậu, cứ thế để máu tuôn ra.

Con người với mái tóc vàng kia vô hồn, đến bên người trước mắt mình tê liệt toàn thân, cố mở mắt nhìn lên.

Đôi mắt đỏ rực luyến tiếc nhìn người trước mắt, lộ ra vẻ u buồn, nhưng ánh mắt ấy vẫn luôn sáng như vậy. 

“ Zenitsu…”

Con người mái tóc vàng kia tên là Zenitsu, cậu thường nhát gan, hám gái, đôi khi có phần ồn ào nhưng lại điềm tĩnh.

Doujinshi Kimetsu no Yaiba ( Truyện Ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ