Mitsuki và Shinobu đứng trước mặt cậu. Sau đó họ hỏi thăm Tanjirou nhưng Tanjirou cảm thấy có gì đó không ổn. Ánh mắt của 2 người có gì đó lạ lắm nhưng sau đó cô đã quăng nó ra sau gáy của mình.
Tanjirou sau khi nói chuyện với 2 người xong cô quay trở về chỗ luyện tập. Đi được 1 nửa thì cô bị ai đó đập vào gáy.
- Mitsuki ! Nhẹ thôi !
- Shinobu cô đang thương xót đó à ?
- Không có !Lúc Tanjirou tỉnh lại cô chỉ cảm thấy trước mắt mình là 1 màu tối đen, mũi thì đau buốc không ngửi được mùi gì.
Cột, cột, cột.
Nghe bước chân cô biết đây là kẻ thù không biết là quỷ hay người nhưng rất mạnh. Hình như là 2 người thì phải. Cậu đột nhiên hét lớn.
- Ai vậy ? Tôi là Kamado Tanjirou !
Đáp lại cô là không gian yên tịnh đến kì lạ.Một loại cảm giác nguy hiểm chậm rãi theo lỗ chân lông toát ra, cả người cô mồ hôi ròng ròng. Cô rụt lùi thân thể, ánh đèn xa xa chiếu vào khuôn mặt tái nhợt của cô, biểu tình thất thần đó càng khiến Mitsuki và Shinobu thích thú vô cùng. Mitsuki vỗ vào khuôn mặt nhỏ bé, tái nhợt của Tanjirou. Giọng nói bị biến đổi.
- Bộ dáng cũng thật đáng yêu !
- Các người muốn.....muốn gì ?Shinobu cũng muốn nói cô cố gắng biến giọng của mình.
- Chỉ muốn tìm người cùng chơi đùa thôi.
Tanjirou mặt trắng bệch, không chút máu. Chơi đùa ? Không phải chứ ?Tanjirou cảm nhận được một bàn tay sờ tới chỗ giữa hai chân cô
-Nhỏ như vậy, vẫn còn non lắm.
- Vậy thì càng tốt, chơi vậy mới đã nghiền !Giọng nói của 2 người vừa tà mị vừa dâm dục. Tanjirou như muốn khóc tới nơi.
- Không... Không được!
Tạnirou lui lại né tránh bàn tay của Mitsuki, lúc này cô mới thật sự hiểu được mình đang gặp loại tình cảnh gì. Cứu với! Vừa định há miệng kêu cứu, miệng đã bị bịt kín, cánh tay từ phía sau túm lấy kéo hai tay cô ra sau lưng, hai chân thoáng chốc mềm nhũn ngã quỳ xuống.
Một lúc sau, Tanjirou mới phản ứng lại quơ chân chống cự. Cô cố giãy dụa đào thoát. Nhưng thân thể gầy yếu hoàn toàn trốn không khỏi sự áp chế bởi thân hình cao lớn của Mitsuki.
- Cái miệng nhỏ nhắn này, hương vị của nó sẽ ra sao nhỉ ?Shinobu đi đến trước mặt cô. Thô bạo nắm lấy mái tóc màu đỏ rực. Kéo quần xuống thô bạo đưa đứa em vào miệng cô.
- Ưm !Mitsuki nhìn Shinobu, giọng nói khômg che giấu sự dâm dục.
- Cảm giác như nào ? Thích không.
- Thích vãi ra mày à. Thật non nớt thật thích ! Cái miệng nhỏ này vừa mềm vừa nóng, nếu chịu liếm mút một chút nữa là nhất luôn.
Shinobu hưng phấn đong đưa eo, từng đợt từng đợt cạ vào đầu lưỡi cô, hòa cùng mùi vị nồng đậm, khiến Tanjirou muốn buồn nôn. Đầu bị cố định, bả vai cùng hai tay bị đè không thể nhúc nhích, mặc cho Mitsuki cỡi bỏ quần áo cô, ở trên người cô sờ soạn, hôn liếm. Tanjirou không nghĩ sẽ gặp phải loại vũ nhục này, nhịn không được bật khóc.
Tanjirou đột nhiên bật khóc, Shinobu hoảng loạn tí nữa bại lộ thân phận.
- Khóc cái gì ! Tí nữa lại thích !
Shonobu rút cậu em ra bắn ra ngoài. Mitsuki cười chế giễu khiến Shinobu cực kì tức giận.
Shinobu đưa cậu em vào miệng. Quần cô sớm đã bị lột mất, một bàn tay ở hạ thể cậu vuốt ve, khi thì đem phần dưới của cô vuốt ve nó nhột làm sao ấy, khi thì xoa mông bóp ass cô.
Shinobu cảm thấy làm vậy rất xoàng liền bảo Mitsuki dùng thuốc đó.Mitsuki mở cái hộp nhỏ trong tay, quệt ra một thứ gì đó giống thuốc mỡ, phân biệt bôi ở hai đầu vú, phân thân, cuối cùng còn banh mông cậu ra, cắm vào hậu đình cô. Tanjirou liều mạng giãy dụa, bị Mitsuki gắt gao đè lại, đem thuốc mỡ kia trong ngoài bôi trét.
- Trét nhiều như vậy chắc chắn sẽ rất vui .
Có vẻ thuốc có hiệu lực rất nhanh. Khuôn mặt của cô ửng đỏ đến kì lạ. Nhũ hoa cương cứng ửng hồng.Shinobu lần này không ra bên ngoài nữa. Cậu lần này ra bên trong. Semen nhiều đến nỗi nó tràn ra bên ngoài. Và khiến cho Mitsuki và Shinobu cực kì kinh ngạc hơn là Tanjirou nuốt hết đống đó.
Mitsuki tỏ ra "Tôi cũng muốn ".
Cảm giác hậu huyệt ngứa ngáy vô cùng, sau đó là đầu vú, đến thân dưới cũng rất ngứa, cô không chịu nổi mất.Một tên sờ soạn ngực của cô, tay kia hung hăng cắm vào hậu huyệt phía sau.
- A !
Tanjirou khống chế không được kêu lên, động tác thô bạo của Mitsuki vừa đúng giảm bớt ngứa ngáy, cô nhịn không được kẹp chặt ngón tay gã thanh niên, nhượng hắn giải phóng cô khỏi sự thống khổ.
- Siết chặc như vậy..... hẳn là rất thích.Tanjirou chỉ cảm thấy toàn thân ngữa ngáy vô cùng, cô chỉ muốn được giải phóng. Shinobu bắt đầu rút cậu em ra đưa xuống phần thân của cô. Nhẹ nhàng nhấp đều. Vừa có chút mồi nổi lữa, khiến cảm giác càng thêm mãnh liệt, không có tay chân an ủi, cảm giác ngứa ngáy trong cơ thể làm cho Tanjirou điên loạn. Cô không tự chủ vặn vẹo thân thể, phát ra từng trận rên rỉ.
- Như thế nào ?
Shinobu tà mị nói khẽ vào tai Tanjirou.
- Sướng ~
Mitsuki rút ngón tay thả cậu ra. Shinobu thừa dịp lật ngược cô lại đè thân mình lên trên tách 2 chân của cô ra thô bạo đâm vào.
- A a a a a..... đừng..... đau !
Tanjirou càng nói khiến Shinobu càng điên cuồng. Mitsuki đột nhiên đưa cậu em vào miệng khiến cô không kịp đề phòng
- Ưm.Như cảm nhận được thứ gì đó cô lắc đầu liên tục. Phát ra âm thanh không rõ ràng.
Shinobu và Mitsuki cùng ra bên trong cô. Cả thân hình của Tanjirou xụi lơ. Phần ass chảy ra 1 chất lỏng .
Shinobu có phần lo lắng.
- Sẽ không sao chứ.
Mitsuki thể hiện mình rất có chuyên nghiệp.
- Làm sạch sẽ phần ass thôi. Nếu không nó sẽ bị nhiễm trùng.
Shinobu không đáp lại.Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Doujinshi Kimetsu no Yaiba ( Truyện Ngắn)
Krótkie OpowiadaniaShip all Tan vân vân và mây mây Truyện này không phải do mình viết ra :3