MuTan

496 36 2
                                    

    Sau khi Tanjirou được Uzui "bán" vào nhà Tokito để thăm dò tình hình thì cậu vẫn chưa nhận được tin tức gì hữu dụng.

    Màn đêm bắt đầu buông xuống, những con đường bắt đầu có những ánh đèn lấp lóe nhạt nhòa. Tanjirou đứng trước cửa, trong lòng của cậu lóe lên một sự bồn chồn chưa hề có. Đây là cảm giác gì ? Cậu ngửi thấy mùi ô uế. Nơi này về đêm toát lên mùi thật dơ bẩn.

  Cậu đang tính đi ngủ thì đột nhiên có giọng của một người con gái kêu cậu

- Sumi- chan có người tìm cậu này.

Tanjirou chưa kịp hiểu ra chuyện gì, đang lớ ngớ thì bị ép đi.

Tanjirou bị đưa đến 1 căn phòng. Xung quanh yên tịnh đến nỗi bước chân đang ở đằng xa cậu cũng có thể nghe được. Từ từ tiếng bước chân lớn dần.

Cạnh !

Tanjirou không thể tin vào mắt mình.
Muzan ! Sao, sao hắn lại có thể ở đây ?
Không một phút giây chần chừ, cậu đứng dậy. Đôi mắt căm hận nhìn Muzan.  Cậu nhớ tới anh Rengoku, nhớ em gái, nhớ gia đình của cậu .

Muzan nhìn cậu một cách thờ ơ như không để tâm vào đó. Hiện tại thanh kiếm của cậu không có ở đây, cậu còn có thể làm gì ? Tay không bắt giặc ? Thật nực cười ! Tình thế hiện tại cậu đang ở thế yếu không thể làm căng với Muzan được !

Muzan đột nhiên cởi áo ra làm cậu giật mình. Cậu ngửi thấy mùi gì đó. Vẫn chưa hoàn hồn, Muzan đứng trước mặt cậu từ khi nào. Cậu tròn xoe mắt nhìn hắn. Muzan đột nhiên cầm cằm của cậu sau đó hắn bóp mạnh.
- Đau !

Hắn cười một cách lạnh lùng. Môi của hắn và cậh giao nhau, Tanjirou giật mình vùng vẫy. Cậu mở to mắt nhìn kẻ đang cưỡng hôn mình, muốn giãy ra nhưng lại bị vòng tay rắn chắc như thép kia trói lại.

- Ưm !

Muzan dùng tay mình sờ soạn trên người cậu khiến Tanjirou mặt đỏ bừng. Cảm giác không làm gì được thật nhục nhã. Mông của cậu đột nhiên bị bóp mạnh.

- A ~

Không kịp đề phòng cậu rên một tiếng, Muzan thừa cơ hội đem đầu lưỡi xâm nhập vào khoang miệng, cuốn chặt lấy lưỡi của cậu rồi kéo sang miệng mình lại liếm láp, hút mật ngọt của Tanjirou.

Đến lúc Tanjirou sắp nghẻo vì bị thiếu oxi thì Muzan mới buông cậu ra. Ném cậu lên chiếc nệm.

Lưỡi của Tanjirou còn tê tê, cậu trừng mắt nhìn Muzan
- Muzan ngươi sẽ chết không toàn thây a a a ...... ưm.

Muzan nhân lúc Tanjrou lảm nhảm liền thò tay vào trong áo sơ mi đã nhăn nhúm, ngắt nụ hoa của anh. 

- Hửm ? Đã có rất nhiều người nói với ta cậu này rồi. Ngươi không thích cùng ta hửm ?

Muzan vừa kéo dài âm cuối vừa ngắt mạnh vào núm vú của cậu khiến nó cương cứng sưng đỏ lên. Tanjirou cố gắng dùng 1 chút lực ít ỏi còn lại của mình với lấy cây đèn ở phía bên phải thì bị Muzan nhìn thấy. Hắn dùng một tay kéo eo nhỏ gọn của cậu lại dùng thân mình đè lên. Như chơi đùa cậu thỏa thích rồi hắn bắt đầu làm việc chính.

Một tay hắn thò vào trong áo luôn phiên ngắt đều 2 nụ hoa, tay còn lại đem xuống mông cánh hoa sờ bóp không thôi, lâu lâu lại ấn mạnh ngón giữa vào cúc hoa, cách lớp vải quần mà ấn mạnh vào. 

Hết

Anh Lan

Doujinshi Kimetsu no Yaiba ( Truyện Ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ