Xin chào, tôi là Doãn Kì, cái con khốn khổ mà thằng phò Lâm Nhật đã nhắc qua trong một cái tus nào đấy :)
Vì tình hình của tôi hiện đang Ckầm kảm vì đọc spoil chap mới nhất, nên để xõa tôi đã viết một Fanfiction Ngược, couple là RenTan, Tanjirou Gender bender, ai đọc thì đọc, không đọc thì đọc, hợp với mọi lứa tuổi :)
-------------------------------------------------------------------------
Tiêu đề: Đứng bên cạnh em là loài hoa Bỉ Ngạn.Couple: RenTan, Rengoku Kyojuuro x Kamado Tanjirou.
Thể loại: Ngược, Tanjirou gender bender, BE.
Tình trạng: Hoàn Thành.
Tác giả: Doãn Kì.
Mùa xuân, một mùa tươi vui hạnh phúc, tràn đầy sức sống, mùa xuân thường là mùa khiến con người hạnh phúc, xóa bỏ mọi vấn đề của cuộc sống.
Hoa nở đầy trên những con đường nhỏ, phủ cả một vùng núi hoa đầy rực rỡ, như một khung cảnh thơ mộng trong một vùng đất thần tiên.
Hôm nay là đầu xuân, dòng người tấp nập đi đón xuân, người lớn trẻ em luôn xuất hiện ở mọi nơi, khiến cho nơi đây thật nhộn nhịp và vui vẻ, mọi người xung quanh luôn nỡ những nụ cười đầy tươi rối, thật hạnh phúc biết bao.
Những cây hoa anh đào đã bắt đầu nở rộ, những cánh hoa màu hồng phấn rụng xuống và bay theo gió như tung tăng nhảy múa trên một bầu trời xanh biếc trong lành, nhẹ nhàng đáp xuống dòng nước mênh mông, di chuyển từng ngọn sóng.
Kamado Tanjirou, một nữ kiếm sĩ diệt quỷ, mái tóc dài đỏ rực tôn lên ý chí mạnh mẽ, đôi mắt đỏ sẫm luôn luôn khiến người khác có cảm giác an toàn, khuôn mặt nhẹ nhàng xinh đẹp, đặc biệt trên trán cô bật nhất một vết sẹo, nhưng cũng không làm cô mất đi sự dịu dàng vốn có.
Khoát trên người là bộ đồ của đội kiếm sĩ diệt quỷ, áo tay dài màu đen cùng những chiếc cúc vàng, chiếc váy ngắn cùng màu làm lộ ra cặp đùi trắng nõn, có hơi ững hồng, trên người luôn khoát một chiếc Haori xanh lục họa tiết hình vuông, bên hông vác theo một thanh kiếm. Cơ thể cân đối và đầy đặn, thật quyến rũ người khác.
Tanjirou nhỏ đang đi trên đường đến một cuộc hẹn từ một người mà cô quen biết.
Từng bước đi nhẹ nhàng trên con đường rãi đầy hoa, có những cánh hoa anh đào nhỏ bay trong gió, lướt qua khuôn mặt nhỏ hồng hào của cô, làm tâm tình con người chợt nhẹ đi, hưởng thụ cảm giác thoải mái dưới bầu trời trong xanh này, gió thổi qua mọi ngóc ngách trên người thật dịu nhẹ, vứt bỏ mọi vấn đề trong cuộc sống.
Con đường dẫn đến một đồi cây anh đào nở rộ, những cánh hoa như thi nhau rơi xuống nền đất đá, gió đung đưa chúng tới những vùng đất mới, đằng xa kia có bóng lưng của một người cao lớn, vững trãi, mái tóc vàng sáng chói cùng những đuôi tóc đỏ rực, trên người khoát trên vai một chiếc Haori trắng, họa tiết ngọn lửa làm cho người kia tỏa ra một khí thế rạng ngời.
Người đó xoay lưng về phía trước, khuôn mặt đang đối diện với cây hoa anh đào to lớn. Tanjirou bước đi về phía trước, ung dung duy trì tốc độ đi đến bên người kia không tạo ra tiếng động, khẽ gọi tên, khuôn mặt thiếu nữ có chút hồng, cười tươi như ánh mặt trời rội xuống mặt đất đầy màu mỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doujinshi Kimetsu no Yaiba ( Truyện Ngắn)
Short StoryShip all Tan vân vân và mây mây Truyện này không phải do mình viết ra :3