Uzui x Zenitsu

1K 37 5
                                    

Usui x Zenitsu [ H ] [ Ngược ]
                                                     ( Doãn Kì) ᵔᴥᵔ )
“ Này! Làm ơn ai đó cứu! Tanjirou?! Inosuke?! Có ai không làm ơn cho tôi ra khỏi chỗ này đi!!!” 

Con ngươi vàng ngấn nước, nhìn về phía trước cánh cửa nào đó, hét lên cầu cứu dữ dội, nhưng chả ai nghe thấy lời cầu cứu của Zenitsu tội nghiệp.

Zenitsu không nhớ chuyện gì đã xẩy ra với cậu vào ngày hôm qua, cậu đơn giản chỉ đang đi sau lưng Tanjirou và Inosuke, bất ngờ bị đánh ngất mà không hay biết gì, cậu cũng chả nghe được âm thanh nào vào lúc đó.

Zenitsu hiện đang hoảng loạn, cố ngắng hét lên lớn nhất có có thể, cậu không thể đập cửa hay gì đó được, Zenitsu đã bị chói lại rồi, mà dù sao thì cái cửa kia cũng đã bị khóa.

Cậu bắt đầu cảm thấy sợ, trời thì bắt đầu tối đi, cậu còn nghe được những âm thanh rú rít ở đâu đó.

“ S-sẽ không có con quỷ nào ở đây chứ..?”

Zenitsu run rẩy, ánh mắt luôn nhìn về phía cánh cửa kia, sợ rằng sẽ có thứ gì đó bổ nhào lấy cậu.

Sau một hồi phân tích kỹ càng, thì cậu cảm nhận được có lẽ cậu đang ở trong một nhà kho nào đó, xung quanh khá là tối, không thể xác định chắc chắn được.

Bổng Zenitsu nghe loáng thoáng được một âm thanh, cũng chính là âm thanh mà cậu run sợ nhất hiện tại.

“ Q-QUỶ???”

Cậu xanh mặt, con mắt trợn tròn hướng về phía cánh cửa, con quỷ mà cậu vừa nhắc có vẻ nó sắp đi đến đây, có lẽ con quỷ này ngửi được mùi của con người phẳng phấc xung quanh.

“CHẾT RỒI CHẾT RỒI CHẾT RỒI!!!! LÀM GÌ ĐÂY LÀM GÌ ĐÂY?!!!!”

Hoàn loạt câu hỏi hiện ra trong đầu, liên tục lồng bồng khiến cậu muốn khóc, con mắt đang chứa đầy nhưng giọt nước mắt và sắp tràn hết ra ngoài.

“ Mình chưa muốn chết, mình vẫn còn ông và anh Kaigaku! Tanjirou và Inosuke cơ mà??? Tại sao lại như vậy chứ?!!!!!”

Âm thanh càng ngày càng rõ, con quỷ nào đó đang tiến gần cái cửa hơn, cánh cửa đã bắt đầu có âm thanh rung rinh nhẹ.

Cánh cửa bị đá bay ra sau, Zenitsu nhìn theo hướng cánh cửa, nó tan nát rồi, gần như không còn mảnh vụn nào.

Tiếp đó cậu nhìn về phía đánh văng cánh cửa, đúng như cậu nghĩ, một con quỷ đang ở ngay trước mắt cậu, ánh nhìn hung tởn của nó dán lên người Zenitsu, thèm thuồng thịt người, nước dãi từ từ nhỏ giọt từ miệng nó, ánh mắt thích thú nhìn “con mồi” của mình.

“ Chà chà, xem ta có gì đây…một kiếm sĩ diệt quỷ đang bị nhốt ở đây sao? Thật là một món hời.”

Cậu sợ hãi cố gắng lùi ra đằng sau, nước mắt chảy dài trên gò má, khóc không thành tiếng.

Khuôn mặt cậu xanh xao, con ngươi vàng căng tròn nhìn về hướng con quỷ, sắp bổ nhào vào cậu, thân thể không ngừng run rẫy.

Zenitsu nhìn trên mắt con quỷ đó, một Hạ Huyền Tam, lần này cậu chết chắc rồi, cậu thẩm chí còn chả mang kiếm trên người.

Doujinshi Kimetsu no Yaiba ( Truyện Ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ