CHAPTER 2

93 7 0
                                    

(Frost Iandrei Azzail Lionzeil 👆)

CHAPTER 2

=WIAL=


ANDITO LANG ako sa loob ng room, hinihintay dumating yung teacher namin habang nagbabasa ng Manga. I'm a fan girl of Higuchi Tachiban pero iisa lang pinakang-favorite ko sa mga gawa nya ay GAKUEN ALICE.

Napatigil lang ako sa pagbabasa ng pumasok yung teacher namin.

"Good morning class, you have a new classmates. Kakabalik lang nila galing France so be nice to them."-sabi ni Ma'am at sinenyasang pumasok yung bago naming kaklase.

Feeling ko tumigil yung mundo ko ng makita ko ang isa sa kanila na familiar ang mukha.

"Introduce yourself, please?"-Ma'am Layla.

Nakatuon lang yung atensyon ko do'n sa lalaking walang kaemo-emosyon. Dalawa lang sila at parehas na lalaki.

"I'm Prince Fleare Adrizone Llazain, Prince Fal for short, 18 years old nice to meet you all."-pakilala nung isa. (Plir Ey-dri-sown La-sayn)

"Frost Azzail Lionzeil, call me Fal, 18."-pakilala naman nung isa pa with a cold tone.

Bakit kulang? Frost Iandrei Azzail Lionzeil ang tunay mong pangalan, bakit hindi mo binanggit yung isa pa Fial?

Napayuko ako ng makita ko syang nakatingin sa'kin. Sana hindi nya ako makilala, ayokong makilala nya ako sa ganitong ayos.

"Okay, Mr. Lionzeil sit beside Ms. Lazdiamess, and Mr. Llazain sit beside Ms. Llanrian."-Ma'am said.

Napakagat ako sa labi ko pagkatapos sabihin ni ma'am 'yon.
Bakit sa tabi ko pa?

"Nice to meet you Ms. Lazdiamess."-malamig nyang sabi.

"N-nice to meet you too Mr. Lionzeil."-utalkong sabi.

"By the way.. What's your name?"-tanong nya.

"Wi- uh.. W-wroxial."-pekeng ngiti ang ibinigay ko sa kanya pagkatapos kong magpakilala.

Napatitig ako sa kanya, isang taon palang naman ang nakalipas pero bakit ang laki ng pinagbago niya?

Meron syang itim na hikaw sa kanang tenga na wala sya noon, yung bagsak nyang buhok noon nakataas na, which is bagay tignan sa kanya. His shining blue eyes? I can't see it anymore, I can only see is his cold and emotionless eyes.

"Ah!"-daing ko ng bigla nyang pinitik yung noo ko.

"Miss, staring is rude."-cold nyang sabi.

Imbis na sumagot, umiwas nalang ako ng tingin sa kanya.

You've change Fial. Anlaki ng pinagbago mo, i was wondering kung alam mo pa ba kung paano ngumiti. Ibang-iba ka na sa Fial noon, sa FIAL na minahal ko one year ago. Bumalik ka nga pero nagbago ka naman.


NAGLALAKAD AKO papunta sa cafeteria ng may mabangga ako. Nag-angat ako ng tingin para tignan kung sino 'yon at nakita kong si Fial ito and he's giving me a cold gaze that made me step backwards.

"S-sorry.."-hinging paumanhin ko at yumuko.

"Tss!"-sabi niya at nilampasan ako.

"Miss okay kalang?"

BEAUTY IN DISGUISE 1 : The Curse BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon