Kaye's P.O.V
hayy! Pasukan nanaman bukas sana naman wala nang maraming plastic sa school nuh? Kainis kase eh puro nalang "Hi kaye" "Kaye your so pretty" parati nalang ganyan, tsk! Hello? Bat ba sila ganyan ng ganyan parihas lang naman kaming tao diba? Tsk' owww well makakain na nga lang nakakagutom eh, wait mag-isa nalang pala ako sa bahay si mommy nasa company namin tsaka umuwi na din si bestfriend.. Aiiiish ang boring naman! Papuntahin ko kaya si best dit... *kring kring* (phone ring) ayy bastusan?
"Hello? Sino ba to?" Me.
"Haleeer! Tingnan mo kaya yung phone mo kung sinong tumawag"
Ayy sorry di ko kase tiningnan phone ko eh esturbo kase sa pagmomoment ko ehh.. ahh si bes lang pala.
"Ayy sorry ikaw lang pala bes haha"
"Ayy hindi, hindi! alangan naman yung aso namin diba?"
"Tsk' bat ka ba kase tunawag, oyy bes punta ka nalang dito mag mo movie mara. tayo ang boring kase eh ako lang tsaka yung mga yaya andito" Me.
"Inunahan moko ahh yan din kase dapat sabihin ko eh" Kheny
"Haha punta ka na dito daliiiiii" Me.
"Sege2 magbibihis lang ako ahh" Kheny.
"Okay bye" Me.
Hayy sa wakas, makakain na nga lang muna. At magpapa deliver nalang din ako ng pizza .
"Yayaaa! Kakain po ako ano po ba ulam?" Me.
"Ahh may calderita at adobo dyan, paghahanda lang po kita ah"
"No yaya! Ako na po, papa deliver ka nalang po 2 boxes of pizza sa shakeys then kainin niyo nalang po pagsaluhan niyo po with the other yayas yung 1 box of pizza and samin naman po yung 1 box ni kheny, here's the money yaya thank you po."
"O sege po ma'am thank you din po"
At pumunta na akong kusina, kumuha na ako ng plate then yung food na nasa oven then the rice and the juice done. Okay kakain na ako.
******
Ano bayan, tapos na akong kumain wala parin si kheny? At di parin dumating yung pizza tagal ahh.
*dingdong*
"Yayaaa, pakibukas po baka yung pizza na po yun" Me.
Aiiiish naiinis na ako sa babaeng yun ahh ang tagal tagal talaga ehh.
"Hey sissy! I'm hereeee!" Kheny
"Yeah I know, ang tagal mo ahh!" Me.
"Haha! Sorry naman kase" kheny
"It's Okay! Bdw she's dating the gangster panonoorin natin ahh" Me.
" sure, sure. I'm a fan of kathniel, omygad I love kathniel so much nakakakilig kaya sila" kheny.
"Nagtatanong? Yeah I know I'm a fan too" me.
"Wow, sungit te ahh meron ka ngayon?" Kheny.
"Shut up! Kheny!" Me.
"Meron nga ang sungit ni ate ahh" pabulong niyang sinabi pero rinig ko naman. Babaeng to talaga
"What kheny?!" Me.
"Hihi, Nothing bes, tara lets watch movie na" Kheny.
"Ikaw nalang maglagay ng tape sa DVD tinatamad ako eh hihi" me.
BINABASA MO ANG
Till the last beat of my heart
FanfictionHi guys :*** first story ko po to sana magustohan niyo please vote and comment kamsahamnida :**