Hiiii guyssss :*** bigyan muna natin ng time ang lovebirds ah kay, kheny tsaka Philip muna tayo bigyan muna natin sila ng lovestory :)))
---------------------------------------------------------
*Kheny's P.O.V*
Ughhhh tulungan niyo akong mag decideeeee! Hahaha kase naman eh tinanong ako ni philip kung pwede nya daw ba akong makadate ganito kase yun.
*flashback*(Nung sinagot na ni kaye si keenly)
Nanunuod kaming dalawa ng movie haha joke nila keenly at kaye grabe ang sweet niya inggit akooo! Haha
"hoy! Philip bili ka ng popcorn daliii, ang ganda mg movie oh nakakakilig"
"Haha kaw talaga, bdw kheny may tanong ako hihi"
"Oh? Okay lang basta wag lang math haha"
"Haha kase ganito yun, hmmm k-kheny pwede ba kitang maidate?"
"Haaa? Hmmm pag-iisipan ko muna okay lang?"
"O sige intayin ko sagot mo"
*End of flashback"Kaseee eh date lang naman diba? Date lang diba? Date lang talaga diba? Oh sige alam kung ang shunga ko na paulit ulit?! Unli unli?! Sige na nga payag na ako haha txt ko nalang siya.
|hoy! Philip Oo na payag na ako, di mo naman ako ipapasalvage diba?| sent.After 3minutes nag reply na haha
|yes thank you kheny, haha malamang hindi|
|good haha kailan?|
|sa saturday, okay lang?|
|oh segeee go!|
|sege thanks|Di na ako nag reply ano bayan kinakabahan ako first time ko kase mag ganyan2 eh di ako sanay alam niyo yun? Ano susuotin kooo?! Aiiiish bahala na nga magpapatulong nalang ako kay kaye haha. Tatawagan ko muna, yun nakakainis din minsan eh busy na sa boyfie wala na kaming time huhu selos ako, pero okay lang masaya siya dun eh support nalang ako haha wait may napapansin ako ang daldal ko tatawagan na nga si kaye dba!
*kring kring*|ya Kaye! I need your help punta ako sa bahay niyo now na haha annyong!| sabay baba ko ng phone hahaha trip ko eh.
Din naligo na ako tas pagkatapos nag drive na ako papunta kina Kaye, oww let me scratch that driver ko pala yung nag drive haha. Tadaaaa andito na akooo.
*ding dong*
"Sino yan?" Buksan mo kaya manang para malaman mo kung sino diba? Haha ang bad ko.
"it's kheny manang can you please open the gate? Hihi"
"Ayy sorry po ma'am hihi nagwawalis po kase ako eh hihi" haha kaya naman pala, oh ano mag chikahan nalang tayo dito manang nuh? Haha.
"Naoh, it's okay manang by the way where's Kaye?"
"Nasa kwarto niya po ma'am mukang may ka Skype po eh" I'm sure don't keenly na naman yung ka skype nya di na kayo nagsasawa sa mga pag mumukha niyo te? Haha.
"Ahh okay po manang akyatin ko lang po ah thank you po"
"Sige po ma'am" at umakyat na ako sa kwarto ni kaye.
*toktok*
"Pasok"
"Hoy! Ano na?"
"Ayy kabayo si kheny, bruha ka ikaw lang pala, ginagawa mo dito?"
"Gago! (sabay batok) ulyanin kana te? Magpapatulong nga diba? Yan napapala mo sa paglalovelife mo te?"
"Aray! Sakit nun ah, sorry naman diba"
"Ano na? Susuutin ko?"
"Mag gown ka nalang" bruha nato nakakainis.
"Sige ikaw nalang te, mag gown ka mag isa mo"
"Haha joke lang, mag jeans ka nalang tas T-shirt yun lang simple"
"Okay, salamat ha nakakatulong ka talaga" sarcastic sabay irap, oh taray diba? Haha
"Haha na miss kita bruha di na tayo masyadong nag-uusap kaw kase eh" aba aba aba, ako pa talaga sinisisi ah.
"Aba te. Ako talaga?! Ako?! Kaw nga dyan eh"
"Haha hug nga" sabay hug namin namiss ko din to eh haha.
"Pillow fight tayoooo!" Sabay bato ko sa kanya ng pillow.
"Ahh ganon? Itooo sayoooo" at nag batuhan lang kami ng pillow haha dito nalang din ako matutulog.*fast forward*
SATURDATE
Time check: 1:30pmAndito na ako sa Star city dito daw kase kami mag di date eh haha charot! Nag jeans na apink tas T-shirt kathniel yung front tas exo yung back haha lakas maka fangirl nuh? Parihas lang kami ni best wag kayo.
*kring kring*oyy Philip calling.
|kheny asan kana?|
|nasa may intrance ako, ikaw?|
|andito na sa loob papunta na ako dyan wait lang|
|sige2|
*end convo*
"Kheny!"
"Ayy tae! (Sabay lingon) ayy sorry hihi kaw pala ano tara?"
"Haha tara"At sumakay na kami sa mga rides then kumain then usap2 kunti tas umuwi na kami di ko nalang sasabihin kung ano ano pang ginagawa namin pagod na ako eh haha basta isa lang masasabi ko, ang saya niya kasama aweeee :**
Hi guys sorry kung ngayon lang ulit nakapag ud busy po kase eh, please vote and comment kamsahamnida
BINABASA MO ANG
Till the last beat of my heart
FanfictionHi guys :*** first story ko po to sana magustohan niyo please vote and comment kamsahamnida :**