Kaye's P.O.V
NP: Sunday monday by: Apink
Saranghae sunday monday tto sunday monday everyday haru tto haru maeil mannado bujokhae.
Ireoke sunday monday eonjena neowa everyday, shigani da meomchun deushi anajullae.Andito ako ngayon sa kwarto ko nag sosoundtrip hihi, kumakanta habang sumasayaw haha oh diba parang timang lang, amboring kase eh di ko naman matawagan si kheny dahil busy siya hayyyy! Eottoke? Sabayan niyo nalang ako sa pag kanta at sayaw haha, sayaw tayo ng growl. Na eureureong eureureong eureureong dae, na eureureong eureureong eureureong dae, na eureureong eureureong eureureong eureureong dae, da mulleo seoji anheu myeon dacgyeodo molla. Waaaah ang galing ko talaga sumayaw hahaha, wait lang time out muna napagod ako huhu sumikip dibdib ko nubayan, bumaba muna ako para uminum ng tubig tsaka kakain narin ako nagugutom ako eh. Pagkatapos ko kumain umakyat na ako sa kwarto ko dahil sasayaw ulit ako haha, pagkapasok ko kinuha ko cellphone ko at papalitan ko na sana yung song ng may biglang tumawag.
*kring kring*
Oyyyyy, si keenly tumawag kyaaaa kenekeleg ekey! Haha ano bayan ang harot mo kaye ah tumigil ka crush mo lang yan baliw ka talaga.
Convo. Keen and Me ^_^
K: "Hello?"
M: "sino to?" Haha mapagtripan nga to.
K: "Di moko kilala? Si keenly to?"
M: "ha? Who's keenly? This is Kaye's mother by the way."
K: "ayy sorry po tita, I'm Kaye's friend po hihi sege tawag lang po ako ulit mamaya"
M: "bwahahahahaha pffffft. Hoy! Ako to jinojoke lang kita hahahahaha epec ahh!"
K: "Lol! Ang sama talaga nito."
M: "haha bat ka pala napatawag?"
K: "bored ako eh."
At nagkwentuhan lang kami sa phone mga 1 hour yun haha kulit nya eh makatulog na nga may pasok ba bukas.
********
Kaye's P.O.VGoodmorningggggggggggggg ♡♡♡ 5Am palang, ganda ng gising ko ahh haha, yey makikita ko nanaman si kheny ngayooon! Parihas lang kase kami ng schedule ngayon eh, makaligo na nga lang, bumaba na ako sa kama ko at nagpunta sa CR. After 20 minutes tapos na ako then bihis, tapos bumaba na ako para kumain tas pagkatapos kumain, toothbrush na then balik sa kwarto papaganda haha papaganda talaga yung term nuh, pagkatapos magpaganda tadaaaaaaaa! I'm readyyy! Sumakay na ako sa kotse harhar ako mag dradrive ngayon gusto ko eh.
*SCHOOL*
Andito na ako sa school pumunta muna akong garden dahil dito daw kami magkikita ni kheny, pagkadating ko dun may nakita akong familiar na mukha, pagkalapit ko, OMG! It's keenly's bestfriend. "Oww, hi philip" sabi ko sa kanya, at lumingon siya sakin "oyy, hi kaye lika maupo ka" sabi nya "oyy bat ka pala nandito?" Me. "Ayy? Di pala pwede tumambay dito? Pasensya napo ah sayo pala to" (sarcastic) phil. "Haha baliw" me.
At nagkwentuhan lang kami dun ng biglang dumating si kheny.
"Hey, kaye" kheny said
"Best! Annyeonghaseyo" sabay bow. Haha bat ba feel ko eh.
"Wow! Nasa pilipinas tayo te, wala sa korea" kheny.
"Walang basagan ng trip, batukan kita dyan eh"
"Ehem may tao po dito" Philip. Haha epal lang ang peg Philip? Pakilala ko kaya to kay kheny baka magka developan haha yeee kilig kaya yun haha. "Owww! Kheny yow, this is Philip, philip kheny my bestfriend" me. "Hi kheny :)" philip.
BINABASA MO ANG
Till the last beat of my heart
FanficHi guys :*** first story ko po to sana magustohan niyo please vote and comment kamsahamnida :**