TTLBOMH Chapter 13

21 4 0
                                    

Hi guys Merryyyyyyy Christmas at dahil Christmas ngayon mag UUD ako kahit wala akong masyadong readers huhu sana magkaroon na ako ng readers.

*KAYE'S P.O.V*

Hi guys, andito ako sa room ko nag iisip kung anong gagawin sa buhay grabe lang ang boring, si keenly busy DAW, si kheny naman may date sila ni philip, oyyy lumalovelife na yung bruha bayaan na natin. Matawagan na nga lang si keenly kung anong ginagawa nun.

*calling keenly yow*
Ring ring ring ring ring.

Aba! Di sinasagot ah kainis na lalaking to. Isa na lang pag di mo talaga sinasagot mapapatay talaga kita.
Ring ring ring.

Ayts! Biglang inoff? Ganun? Ayyys! Makapunta na nga lang ng parlor para makapag relax naman.

--------
*mall*

Naglakad na ako papuntang parlor ng may biglang nag bangga sakin, kainis ah pag ganitong badtrip ako wag silang magkamaling banggain ako.

"Ano ba naman yan miss di marunong tumingin sa dinadaanan" ayy? Punyeta much? Ako pa talaga may kasalanan ah.

"O? Excuse me? Sa pagkakaalam ko ikaw yung bumangga sakin, tanga tangahan tayo?"

"Pwedeng mag sorry ka nalang? Di mo ba kilala sinong binangga mo?"

"Ako? Mag sosorry? Saan? Sayo? Oww bitch please, maganda kaba para mag sorry ako sayo? At wow hiyang hiya naman ako sa kaartihan mo nuh? ikaw na nga tong nakabangga ako pa yung mag sosorry? At sino ka ba? Anak ng presidente ng pilipinas? kung maka arte ka dyan di ka naman maganda tsk nasayang yung precious time ko sayo ah" sabay walk out, ayun ang bruha nganga, sabi sa inyo eh pag ganitong badtrip ako wag kang magkakamali talaga.

*parlor*

"Miss pa pedicure yung pinakamagandang kulay na mababagay sa kamay tsaka paa ko" sabay upo ko sa chair.

"Hmm ma'am? Pedicure po ba?"

"Ayy? Bingi much? Ayy hindi ate magpapalagay ako ng contactlens, meron kayong contactlens dito? Tsss"

"S-sorry po" sabay pwesto niya tsaka inaasikaso na niya ako yun naman pala eh.

----

Pagkatapos nila ako I pedicure umuwi na ako.
*(Saranghae sunday monday tto sunday monday everyday)

Errrr! It's keenly tsss.

|O?|

|Babe sorry ngayon lang ako nagparamdam sorry talaga may ginawa lang kase akong inportante eh, promise babawi ako|

|K!|

|Sorry na nga kase, sungit ahh meron ka?|

|pakialam mo?|

|hahaha tama ako nuh?|

|ewan ko sayo bye, matutulog na ako|

|haha kulit talaga, o sige na I love you so so so much|

|I love you too!|
End of convo.

  Hayy di ko talaga yun matiis eh. I really really love him na tss.

-------------------------

  Okay ba? Sorry kung kunti lang yung UD ko, bdw merry christmas ulit, sana may mag vote tsaka comment na sa story ko.

  -EXOluhan_kathniel-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Till the last beat of my heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon