Kaye's P.O.V
Monday na pasukan na naman, yeks! Di parin ako nakakamove on sa nangyari waaah, haha kenekeleg ekey. Andito na pala ako sa school antagal naman ni kheny eh, andito ako sa lovers lane iniintay si kheny di kase kami magkasabay eh, guys may chika ako sa inyo, alam niyo ba mukhang nagkadevelopan na si kheny at si philip waaaah mukhang magkalove life nadin bestfriend ko ah, may napapansin din ako guys ang tagal nila! Nakakainis na ahh. "Pst!" Sino ba to? Maka pst wagas ah "Hoy kaye, di moko papansinin? Ka lungkot naman" paglingon ko ayy si keenly pala haha "di ko naman kase nakikita diba? Sorry naman eh nuh?" Ako sabay batok sa kanya haha "aray! sakit nun ah, oh flowers" sabay bigay niya sakin ng pink rose "kyaaaaa! Komawo" sabay hampas ko sa kanya haha sweet ko nuh? Haha "haha brutal mo talaga eh nuh?" Sabay upo sa tabi ko. "Ehem ang aga pa ang sweet na ng mga tao dito anubayan" sabi ni kheny kainis to ang tagal "hoy! Tagal mo ah kainip kaya mag intay" sabi ko "chill bes, andyan na man dyow.. ay este manliligaw pa pala" sabi nya "che! Manahimik ka" ako "O tama nayan tara na malalate na tayo, kheny una na kami ah" keenly "sege bye lovebirds" kheny binigyan ko naman ng batok haha type kung mambatok ngayon eh "Aray! Sakit ahh" haha buti nga sayo, sama ko ba? Di naman walang basagan ng trip "tara na late na tayo oh dami kasing chika eh" ako sabay lakad papuntang classroom iniwan ko si keenly haha mapagtripan nga. "Wow ah di marunong mag-antay" sabi nya "pwede naman kasing humabol diba?" Ako "galit ka na nyan?" Keenly "Donno" me hahaha katawa itsura nya "oyy sorry na, bipolar mo naman eh" sabi nya oyy dinig ko yun ah bulong ng bulong dinig ko naman "hoy! Ano sabi mo? Ako. "Walaaa! Kaye sorry na kase" bwahahaha di ko na mapigilan kaya tumawa na ako "pffffft bwahahahahaha nakakatawa itsura mo haha" ako "ahh ganon ah" sabi nya sabay lapit sakin ano naman kayang gagawin nito "ano ngayon? Hahahaha" ako "wala lang naman" sabay lapit sakin at kiniliti ako ahhhhhhh "wahahahaha ahhhh t-tama na gago k-ka hahahaha tigil naaaaaaa!" Saka siya tumigil hooo hinihingal ako dun ah bweset nato.
"Girls look cute nila oh, sila naba?" G1
"Oo nga eh, bagay sila nuh?"G2
"Omygash I'm so kinikilig talaga"G3
"Waaaaah gawa na tayo ng fanpage, kayenly for the win"G4
"Tsk' baduy mo girl"G5Ito nanaman tong mga chismosa nato banasan ko kaya, jk wag nalang kawawa eh. "Hoy! Nasa room na tayo, ayaw mo pumasok? Dyan kalang ah" sabi nya sabay pasok sa room, bruho nato wag kaya kitang sagutin nuh? Haha syempre joke lang yun. Makapasok na nga. Sheyt. May teacher na? Di man lang ako tinawag ulit ni keenly mamaya ka talaga sakin. "Kaye why are you late" sabi ni Ms. Ann "hihi sorry po Ms. Nag cr po kase ako saglit eh" galing ko magpalusot nuh? Subukan mo lang kumuntra batukan kita dyan type ko pa naman mambatok ngayon haha syempre jk lang yun teacher padin yan wag ganun di tayo aasinso pag walang teacher haha words of wisdom ba? Di naman haha. "Okay you may sit Kaye" Ms. Ann "thanks Ms. Ann" sabay upo, at tinawanan naman ako ni keenly binigyan ko naman ng death glare, gagong to. "Okay class our lesson for today is,
Blah
Blah
Blah
Blah.
Okay class dismissed.
"Kayeeee!" Keenly "don't talk to me, you babo" sabi ko nakakainis talaga to. "Oyy sorry na, yeee ngingiti nayan" keenly "heh! Just shut up please" me "Idi wag, may dala pa naman sana akong chocolate" waaah binablackmail ba ako nito kyaaaa chocolate \m/
"Joke lang peace na tayo, akin na yung chocolate bilissss" sabi ko "ayoko nga sabi mo di nayo bati eh" gag*ng to parang bata lang ang peg natin tsong kadiri to. "Kadiri ka parang bata lang? (Sabay batok) akin na kase" yuuuun! nakita ko yung chocolate nasa bulsa nya makuha nga haha "hoy! Bat mo kinuha yan di pa tayo bati ah" sabi nya "bati na nga tayo diba, bdw thanks ang sarap ng chocolate" (sabay wink) haha nilantakan ko na kase ang chocolate eh "tsk' kaw talaga tara na punta na tayo sa next subject" sabi nya at umakyat na kami ng bigla siyang tumigil problema nito? "Tika nga parang bata kumain eh, may dumi oh punasan ko na nga" sabay punas niya sa gilid ng labi ko, waaah nag bablush ako nubayan. 'A-ah e-eh hihi thanks" sabay lakad ko nauna na ako sa kanya bakit ba nahihiya ako eh "hey, why are you blushing, kinikilig ka? Haha sabi ko na nga ba eh mahal mo din ako eh" kapal ng mukha nito "ya! Kapal ng mukha mo ah di kaya mainit kase eh" sabi ko sainyo eh magaling ako sa mga palusot haha "sos palusot pa ah lika na nga" ayaw maniwala, di wag.
*kring kring*
BINABASA MO ANG
Till the last beat of my heart
FanficHi guys :*** first story ko po to sana magustohan niyo please vote and comment kamsahamnida :**