The next day
Kaye's P.O.VMaaga akong gumising dahil sabi ni Keen sabay daw kami papuntang school, kaya maliligo na ako, pero wait lang titignan ko muna phone ko.. owww may 3 message early in the morning, (alangan namang evening haha) 2 message from Keenly, and 1 message from Kheny. una kong binasa message ni Kheny.
*Kheny yow <3*
|Ya bes, il-eona! Jocheun achim-ieyo, saranghae ♥♥♥ mwaaa :***|(il-eona- wake up, jocheun achim-ieyo- Goodmorning, saranghae- iloveyou)
Sweet talaga ng bestfriend ko.
|ya! Kkaeeo mesinjeo! Jon-eun achimdo, nado saranghae ♡♡♡| reply *sent* (kkaeeo mesinjeo- I'm awake, jon-eun achimdo- goodmorning too, nado saranghae- iloveyoutoo)
At sunod ko namang binasa message ni Keen.
*Keenly ;)*
|Hi, Goodmorning :) sunduin kita dyan ah| 1st message.
|Gising kana?| 2nd message.
Ayy hindi, hindi tulog pa, tulog na tulog pa haha.
|Hello, sorry kakagising lang, maliligo pa ako eh txt nalang kita pag ready na ako ah ^_^| reply *sent*
Pagkatapos ko silang replyan naglakad na ako papuntang C.R.
~~~~~
Pagkatapos ko maligo, bumaba na ako para kumain.
Kain, kain, kain. Done! Tapos na ako lumamon, haha lamon talaga, umakyat muna ako sa kwarto para kunin yung gamit ko, tagal naman kase ni keenly eh.
*beep beep*
Oh siya na siguro yun, bumaba na ako at nagpaalam na kay manang.
"Manang! Alis na po ako ah, bybebye" "sege po, ingat po kayo" at lumabas na ako. Wow may kotse pala to, meron din naman ako ah haha.
"Oyy! Sakay na late na tayo" sabi niya.
"Ayy sorry haha"
At pinagbuksan na niya ako ng pinto, gentledog din pala to ah.
"Oyy thanks gentledog mo ah!"
"Haha gentledog ka dyan, kulit mo talaga" (sabay gulo ng buhok ko) wow aso lang bro? Sumakay na siya at nag drive, woooh wagas magpa takbo ah, racing lang tsong?! Pagdating naming school bumaba na kami at naglakad na papuntang room at ito nanaman ang walang katapusang bulungan na sobrang dinig na dinig ko, ba't pa sila nagbubulungan eh madidinig din lang naman ba't di nalang sila mag microphone para dinig ng buong school, sarap bigwasan grabe tsaka kung maka english wagas, sa America nalang kaya sila mag-aral para sulit english nila grabe lungs.
"Hoy!"
"Ayy palaka! Ano ba naman yan keenly kagulat ka ahh"
"Haha maka pout ka kase wagas, problema mo?"
"Kainis kase eh daming nagbubulungan"
"Haha bayaan mo na gwapo ko kase eh"
"Wow lakas ng hangin oh grabe talaga"
"Haha joke lang tara na nga malate pa tayo eh"
Pagdating namin ng classroom ayun boom! May teacher na patay kami nito maldita pa naman to.
"Ms. Park and Mr. Jung, why are you late?" (Sabay taas ng pangit nyang kilay)
'"We're so sorry" kapagod mag explain eh kaya yan nalang sinagot ko haha.
BINABASA MO ANG
Till the last beat of my heart
FanfictionHi guys :*** first story ko po to sana magustohan niyo please vote and comment kamsahamnida :**