Một buổi sáng đẹp trời tại một căn chung cư cao cấp nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, đồng hồ đã điểm 9h sáng nhưng Ann vẫn chưa có dấu hiệu muốn tỉnh lại. Hôm qua cô đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn đến tận khuya mới về, đã vậy lại còn uống khá nhiều rượu nên lúc này cô thực sự rất thèm ngủ, chỉ muốn ôm chặt lấy cái giường không buông. Người đang sống chết ngủ không chịu dậy trên chiếc giường rộng lớn kia chính là Ann Sirium Pukdeedumrongrit, một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và ăn khách nhất hiện nay. Trong mắt mọi người, dường như Ann có tất cả mọi thứ mà một con người luôn ao ước có được: nhan sắc, hạnh phúc và tiền bạc. Phải công nhận rằng nhan sắc của Ann hoàn toàn không có gì để bàn cãi khi nhiều năm liền cô đều nằm trong top 5 nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất Thái Lan. Về tiền bạc... vấn đề này có chút tế nhị, không tiện đề cập cụ thể nhưng hẳn là ai cũng có thể đoán được thôi. Nhưng còn hạnh phúc thì sao? Một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, có tiềm lực tài chính vững mạnh có chắc là sẽ hạnh phúc không?
Đang lúc Ann vẫn còn say giấc nồng thì một cô gái trẻ tuổi bước từ nhà tắm ra, trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm, chậm rãi tiến về phía Ann. Cô gái nọ là Mei, là bạn gái thứ... không biết bao nhiêu của Ann. Đúng vậy, có một sự thật mà khán giả có lẽ không cần nói cũng biết ấy chính là Ann là les. Mặc dù công khai bản thân thuộc giới tính thứ ba nhưng từ trước tới giờ Ann chưa bao giờ chính thức công khai một cô bạn gái nào cả mặc dù hầu như không lúc nào bên cạnh Ann không có sự tồn tại của một bóng hồng xinh đẹp khác. Ann làm vậy đơn giản chỉ vì cô cảm thấy chưa có một cô gái nào có thể khiến Ann thực sự động lòng. Đa số họ đến với Ann là vì tiền tài và danh vọng, còn Ann đến với họ là để giải khuây nên dăm bữa nửa tháng Ann sẽ đổi một cô bạn gái khác.
"Khun Ann à..." Mei ngồi xuống bên cạnh Ann, nhẹ nhàng lay người cô, giọng nói thì kéo dài ra đầy nũng nịu.
"Đừng phiền tôi ngủ." Ann cộc cằn đáp trả. Cô ghét nhất là khi giấc ngủ của mình bị người khác phá rối.
"Khun Ann, trễ lắm rồi đó. Chị không phải dậy đi làm sao?" Mặc dù biết sẽ bị mắng nhưng Mei vẫn phải gọi Ann dậy.
"Em phiền quá đi." Ann ngồi bật dậy, cau có vì chưa được ngủ đủ giấc.
"Thôi nào, đừng như vậy mà. Cùng lắm thì tối nay chị qua đây, Mei sẽ đền lại cho chị." Mei vừa nói vừa dựa sát vào người Ann, hai tay vòng qua ôm chặt lấy cô.
Ann nhếch mép cười một cái rồi gạt tay Mei ra. Đúng lúc này thì bỗng nhiên Mei kêu lên một tiếng khiến Ann giật mình.
"Lại làm sao nữa?" Ann càu nhàu.
"Móng tay của Khun Ann cào trúng người ta rồi. Đau muốn chết đi được." Mei chìa cánh tay với một vết cào dài đỏ ửng ra cho Ann xem.
Ann kiểm tra lại móng tay của mình. Quả nhiên có một móng tay bị gãy. Chắc là do tối qua uống say, bất cẩn làm gãy. Xem ra một lát lại phải tới tiệm sửa lại rồi. Đối với một diễn viên như Ann thì hình tượng vô cùng quan trọng. Một cái móng tay không được cắt giũa cẩn thận cũng có thể trở thành điểm trừ cho vẻ bề ngoài của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT|Fanfic) Blinded By Love
FanfictionTiệm chè ngọt ngào và xinh xắn của Ann Sirium và Mam Kathaleeya ❤️❤️