Chapter 2

499 29 25
                                    

Thời gian này thực sự là Ann bận đến không thể ngóc đầu lên nổi chứ đừng nói là có thời gian để nghĩ đến những việc khác. Lịch tháng cùa cô vốn đã dày đặc, lại thêm Orn lâu lâu sẽ bất thình lình nhận thêm việc ở ngoài khiến Ann không có ngày nào được nghỉ ngơi cả. Khoảng hơn hai tuần nay hầu như không có ngày nào Ann được ngủ đủ 8 tiếng khiến cô vô cùng mệt mỏi. Nhưng dù mệt đến mấy Ann vẫn cố gồng mình lên để làm vì Orn đã lỡ nhận lời với người ta rồi.

Hôm nay lại là một ngày bận tối mặt tối mày khác của Ann. Sáng sớm vừa mở mắt ra đã phải đến chỗ make up để trang điểm, làm tóc cho kịp tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim mới sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng. Họp báo xong Ann chỉ có 1 tiếng để vừa ăn trưa vừa di chuyển đến studio chuẩn bị cho buổi chụp hình bìa tạp chí Vogue Jewelry Thái Lan số sắp tới. Chưa hết, 8h tối Ann lại phải tham dự buổi lễ kỉ niệm của một nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện. Vậy đấy, một ngày làm việc của Ann bắt đầu từ 5h sáng, kết thúc lúc 12h đêm và nó thường xuyên lặp lại như vậy. Nhiều lúc Ann cũng không hiểu vì sao mình có thể kiên trì đến tận bây giờ nữa.

Buổi họp báo diễn ra suôn sẻ và kết thúc sớm hơn dự tính nên Ann có thêm 1 tiếng để nghỉ ngơi. Cô đã tranh thủ ăn trưa trên xe trong lúc di chuyển đến studio vậy nên lúc này cô hoàn toàn thảnh thơi ngồi bấm điện thoại, để yên cho make up trang điểm cho mình. Lúc này Ann tranh thủ update một số hình ảnh từ buổi họp báo sáng nay lên Instagram cá nhân, đại khái viết cám ơn khán giả và truyền thông đã tới tham dự họp báo và rất mong chờ ngày bộ phim ra mắt. Độ nổi tiếng của Ann đúng là không thể đùa được khi mà hình ảnh vừa mới được cô đăng lên chưa đến 10 phút đồng hồ đã có cả trăm ngàn lượt yêu thích cùng vài ngàn bình luận. Tất nhiên, cũng giống như mọi lần, có người khen có người chê. Ann chỉ đọc những bình luận đó để giết thời gian thôi chứ cô chưa bao giờ quá để tâm đến chúng.

Và rồi một bình luận đặc biệt lại xuất hiện.

"Hôm nay xem livestream thấy Khun Ann thỉnh thoảng có chút thất thần. Chắc là chị mệt lắm ạ? Công việc quan trọng nhưng sức khoẻ càng quan trọng hơn, chị hãy nghỉ ngơi thật nhiều nhé!"

Bình luận này vẫn là của tài khoản @mcintosh gửi tới. Ann vẫn còn nhớ lần trước khi Ann đăng ảnh dự tiệc sinh nhật của bạn, cũng là người này đã vào quan tâm sức khoẻ của Ann, lần này cũng vậy. Ann cảm thấy người nọ thật đặc biệt, rất muốn biết người này là ai. Ann vào trang cá nhân của mình kiểm tra một chút thì thấy tất cả các bài đăng của cô tài khoản kia đều yêu thích, nhưng chỉ có mấy bài đăng gần đây người nọ mới bình luận thôi. Vào trang cá nhân của người đó xem một vòng, Ann lại thất vọng quay trở ra vì người ấy không đăng bất cứ thứ gì khác ngoài ảnh đồ ăn. Vậy là Ann đành yêu thích bình luận của người đó, rồi tắt máy nghỉ ngơi một chút.

Vì là chụp ảnh tạp chỉ nên lớp trang điểm cũng được tô vẽ đậm hơn bình thường, như vậy lên hình mới sắc nét. Cô thợ trang điểm dặm lại phấn nền lần thứ ba cho Ann, lại tán thêm lớp highlight thứ năm mới thoả mãn dừng lại.

"Ann ơi..." Thấy thợ đã trang điểm xong, Orn ngồi bên cạnh nhanh chóng lay Ann dậy để đi thay đồ.

"Dạ?" Ann có chút mơ màng, cô thực sự rất buồn ngủ.

(BHTT|Fanfic) Blinded By LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ