Mam mang theo tâm trạng háo hức đi đến trước cửa phòng Ann. Sáng nay cô và Ann sẽ đến công ty để xem bản chính thức của MV sau khi đã chỉnh sửa, nếu mọi thứ không có vấn đề gì thì trong tuần tới công ty sẽ cho phát hành MV. Mam vì việc này mà háo hức cả đêm qua, đến 2h sáng mới chợp mắt được, sáng nay còn dậy trước cả chuông báo thức nữa.
"P'Ann! P'Ann, chị đã dậy chưa?" Mam gõ nhẹ lên cửa phòng Ann mặc dù cô hoàn toàn có thể tự mình mở cửa đi vào.
"Chị dậy rồi, em vào đi." Ann từ bên trong đáp vọng ra, nghe giọng cô có vẻ vẫn còn ngái ngủ lắm.
"Chị vẫn chưa ra khỏi giường sao? 7h mấy rồi đó!" Mam hơi nhíu mày khi thấy Ann đã dậy nhưng vẫn còn lười biếng nằm trên giường.
"Em gấp gì chứ? Khun Mark hẹn chúng ta 10h cơ mà. Còn sớm chán." Ann lăn qua lăn lại trên cái giường của mình, nhất quyết không muốn dậy.
"Sâu lười này, chị có mau dậy không?" Mam giận dỗi đánh một cái lên người Ann nhưng lực tay không mạnh, thậm chí còn chẳng đủ để gãi ngứa.
"Chị không có động lực dậy. Em hôn chị một cái cho chị có động lực đi." Vẫn trong trạng thái mắt nhắm mắt mở, Ann giơ tay ra đòi ôm Mam, môi cũng chu ra đòi hôn.
"Chị còn chưa có đánh răng, ai mà thèm hôn chị chứ. Dơ chết đi được." Thực ra Mam không sợ dơ, cô chỉ là ngại thôi.
Từ lúc hai người chính thức đến với nhau đến nay, Mam mới phát hiện ra thì ra Ann là một người cuồng hôn. Hôn một hai cái một ngày không sao, nhưng trên thực tế thì Ann có thể hôn Mam và đòi cô hôn bất cứ lúc nào.
Ann không mất công nhiều lời, nhỏm người dậy ôm lấy Mam, kéo cô nằm lên người mình, thản nhiên ngậm lấy môi cô mà ngấu nghiến cho đến khi nó bắt đầu có vẻ hơi sưng lên mới chịu buông ra.
"Chị làm gì vậy? Lưu manh!" Mam giữ nguyên tư thế nằm trên người Ann, vừa giận vừa xấu hổ.
"Em mắng chị là lưu manh cũng được. Quan trọng là... em yêu tên lưu manh này thôi." Ann mãn nguyện vuốt ve gò má đang nóng ran của người trong lòng.
"Chị... em nói không lại chị. Hôn cũng đã hôn rồi, bây giờ chị dậy được chưa?" Mam ra sức kéo Ann ngồi dậy.
"Dậy! Dậy liền đây!" Ann cười cười thoả hiệp.
"Chị làm gì thì làm mau lên. Em xuống nhà làm đồ ăn sáng trước đây."
"Mam, chị muốn ăn Khao Tom* thịt bằm, muốn uống sữa đậu nành nóng. Em làm cho chị ăn nhé!" Thấy Mam định xuống nhà, Ann vội bắt lấy vạt áo cô níu lại.
(*Khao Tom: cháo nấu nguyên hạt gạo)
"Để xem tâm trạng em thế nào đã. Nếu chị còn không nhanh lên thì sandwich cũng không cho chị ăn đâu." Mam nhéo má Ann – việc mà có lẽ chẳng có ai dám làm – rồi cao ngạo rời đi.
Ann nhìn theo bóng Mam khuất dần sau cánh cửa, vươn vai một cái, hít thật sâu, vui vẻ rời giường.
Tuy ngoài miệng nói phải "xem tâm trạng" nhưng vừa xuống tới bếp Mam ngay lập tức chuẩn bị nguyên liệu cần thiết để nấu Khao Tom thịt bằm và sữa đậu nành cho Ann. Nhiều lúc Mam cũng không biết nên nói Ann là người khảnh ăn hay dễ ăn nữa. Những món Ann hay ăn thường là món bình dân, ở đâu cũng có thể mua được nhưng nấu không đạt chuẩn nhất định cô sẽ không bao giờ tuỳ tiện cho vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT|Fanfic) Blinded By Love
FanfictionTiệm chè ngọt ngào và xinh xắn của Ann Sirium và Mam Kathaleeya ❤️❤️