...Lisa xuống sảnh tìm Jennie nhưng không thấy,cô sang quầy bar tìm thì gặp Wendy,và rồi mới hay chị mình đến chổ ngọn đồi gặp Yoobin, cô vội bước nhanh đi vừa ra khỏi thì cô gặp Chaeyoung và Yeonwoo cũng vội vàng đi ra,cô liền chạy đến chắn trước mặt tò mò hỏi họ...
-Hai người...tìm Jisoo unnie đúng không?-cô thẳng thừng hỏi vì biết rõ thái độ này chỉ là tìm bà chị đó thôi.
-Ừm,chị ấy bảo đến ngọn đồi,tụi mình bảo sẽ đi cùng nhưng chị ấy đi trước lúc nào không hay!-Chaeyoung thở đều nhìn cô nói.
-Chết tiệt,Jennie unnie cũng đến ngọn đồi,thể nào cũng gặp nhau cho mà xem!-Lisa vò đầu chau mày chống hông lên tiếng.
-Hai đứa đã biết trước việc gì đúng không?-Yeonwoo tay khoanh trướng ngực nhìn hai người họ chau mày hỏi.
-Tụi em chỉ biết cả hai đều đi Busan nhưng không nghĩ rằng lại gặp ở đây,cả Jisoo unnie và Jennie unnie đều có ý định sẽ về đây thăm Yoobin nhưng không ngờ là ngay lúc này và cùng nhau nữa!-Chaeyoung thấp thỏm kể.
-Cứ để họ gặp nhau,dù sao cũng nên để Jisoo biết đến Jennie,chứ cứ để không gặp rồi lòng không yên thì Jisoo chắc điên lên luôn đấy!-Yeonwoo khẽ thở dài xoa hai bên thái dương nhẹ giọng nói.
-Đến ngọn đồi đi có gì còn biết đường xử lý!-Lisa hối thúc cả hai và nhận được cái gật đầu ngay tức khắt.
...Điều mà Yeonwoo lo là Jisoo sẽ không kiềm được mà trúc giận lên Jennie quá khứ ấy Yeonwoo là người biết rõ nhất nhưng chưa lần nào cô kể lại với Jisoo vì sợ cô sẽ tổn thương,có lẽ đây là cơ hội tốt để cả hai gặp nhau nói ra những sự thật mà họ chôn vùi ngần ấy năm...
...Jennie không mấy gì ngạc nhiên khi gặp Jisoo mặt dù hình ảnh cô gái ấy rất quen với cô và cô biết sẽ liên quan đến Yoobin,Jisoo lúc này tỏ ra khá mất bình tĩnh hai tay nắm chặt lại để gì lại cơ phẫn nộ nhưng cô lại bộc phát khi tiến lại nắm lấy cổ áo của Jennie và tuyệt nhiên cô đứng yên và chỉ nhìn người con gái thấp hơn cô một chút...
-Yoobib làm gì có lỗi với cô mà cô làm như vậy với cậu ấy hả đồ khốn kia!-cô gằn giọng nghiến răng nhìn cô như muốn khóc.
-Cô...là người đó,cô là bạn của Yoonbin?-khẽ lên tiếng nhìn vào đôi mắt giận giữ của Jisoo.
-Sao hả,nhớ ra rồi đúng không,chắc tôi không cần kể lại để cô nhớ đâu phải không,tại sao...TẠI SAO VẬY?-khẽ cong môi cười trong đau khổ hét lớn đánh mạnh vào bả vai của Jennie.
-Có những thứ không phải chỉ có một mình cô chịu đựng,cả tôi cũng vậy,ba năm qua tôi gần như là người đã chết,cô nghĩ tôi vui lắm sao,không...tôi không hề vui và đã từng nghĩ sẽ đến gặp em ấy nhưng mà...em ấy không cho tôi làm như vậy,cô đau tôi cũng đau nhưng lỗi là ở tôi là do tôi mà em ấy mới nằm ở đây một mình lạnh lẽo không có ai biết đến,tất cả là vì tôi,cô hài lòng rồi chứ?-đôi mắt đỏ ngầu khẽ nhíu lại của Jennie khiến cả Jisoo cũng phải đau lòng khi hàng nước mắt của cô cuối cùng cũng đã rơi xuống.
-Jisoo/Unnie!-lúc này Yeonwoo,Chaeyoung và cả Lisa đã kịp thời đến và tất nhiên họ đã thấy cảnh tượng mà họ đã từng lo sợ sẽ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấy
FanfictionAu : User83526106 Cover : TaegangerDevil (Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/145350042?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname...