...Trong cuộc gặp mặt lần này chủ tịch tập đoàn Kim gia sẽ có mặt với tư cách là người đại diện cho tập đoàn vì dù sao đi nữa Bae thị cũng thuộc sở quyền của Kim gia nên việc ông có mặt ở đây không có gì là ngạc nhiên,chiếc xe của ngài chủ tịch vừa chạy vào trong sân của khách sạn,chủ tịch ngồi chiễm chệ bên trong mắt đưa ra nhìn bên ngoài bỗng sựng lại trong sự ngạc nhiên khi nhìn thấy thứ gì đó,ông liền cho tài xế ngừng ngay ấy rồi liền mở cửa bước xuống rồi ra hiệu cho tài xế của mình đi đến bài dừng,ông trầm ngâm đến gần hơn chổ đấy và dường như không tin vào thứ mà ông đang thấy...
-Cẩm Tú Cầu?sao có thể...??-ông thốt lên trước mặt ông chính là thứ mà năm xưa ông đã từng muốn làm cho vợ mình,vườn thượng uyển Cẩm Tú Cầu.
-Không tệ chứ đúng không,appa?-giọng người con gái ấy vang lên phía sau lưng ông và ông đã nhận ra đó là Jennie.
-Làm sao con...ta đâu từng nói với con về việc này...??-ông vừa vui và cũng vừa ngaic nhiên hỏi cô.
-Con đã xem nhật ký của mẹ,con biết appa rất bận dù rất muốn làm điều này với mẹ,và hôm nay con đã thay appa làm điều này dù nó không nhìu như những gì mẹ mong muốn!-tay khoanh trước ngực ôn tồn nói thanh giọng trầm ấm quen thuộc ấy khiến ông thương nhớ.
-Ta thật đáng trách khi bà ấy còn sống thì ta không thực hiện được đến khi mất ta không ngờ rằng chính con lại là người thực hiện điều đó thay ta!-ông trầm ngâm nhìn vào trong đó từng là lời hứa mà ông chưa thể thực hiện cho người vợ quá cố của mình.
-Chỉ là đúng lúc con trở về và muốn đến thăm mẹ và con đã nhớ ra nó,dù sao đây cũng là hoa tượng trưng cho gia tộc cũng là nên làm thôi!-cô nói giọng trầm buồn nhìn cùng hướng với ông.
-Ngày mài ông con sẽ đến,ông muốn được gặp con đấy vì cũng sắp đến mừng thọ ông rồi con cũng nên...!!-ông biết Jennie không muốn về nơi đó để gặp những người không hề muốn cô tồn tại kể cả cha ông.
-Chuyện đó tính sau vậy,con cũng không muốn appa khó xử dù gì gia tộc cũng chẳng cần đến con...chỉ cần Seulgi không giống như con là được rồi,con nghĩ appa nên vào trong để nghỉ ngơi mọi người đã báo appa đã đến rồi đừng ở ngoài này lâu quá!-cô cắt ngang lời ông cô biết họ chẳng cần gì ở cô và cô cũng chẳng muốn gắp họ.
...Cô và chủ tịch Kim từ ngoài tiếng vào trong,tất cả các tập đoàn khác cũng đến để chào hỏi ông,họ đều là các tập đoàn có cổ phần của Kim gia trong đó chính vì thế họ luôn kính trọng ông khi ông xuất hiện,lúc này Jisoo từ xa tiếng lại chào hỏi...
-Chủ tịch Kim!-cô cúi chào cung kính nhìn ông.
-Tổng Giám Đốc Kim*,đã lâu không gặp,mong rằng sự hợp tác lần này sẽ giúp rất nhìu thứ cho cháu và công ty hai bên!-ông vỗ nhẹ vai cô một cái ân cần nói.
-Đây là sự vinh hạnh của cháu khi được hợp tác cùng Bae thị và được gặp ngài chủ tịch,mong rằng cháu không gây lỗi cho Kim gia!-cô nhẹ giọng cười nhìn ông.
-Chúc dự án của cháu thành công Jisoo,gửi lời của ta đến cha của cháu có dịp ta sẽ gặp ông ấy!-ông cười bỏ luôn vẻ sang trọng và cao nghiêm của mình khi cười lớn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấy
FanfictionAu : User83526106 Cover : TaegangerDevil (Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/145350042?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname...