....................................................................................................................................................................................................................
...Kim Chang Wook nhanh đã tẩu thoát,kế hoạch của hắn bỗng chốc đã bị Kim Jennie can thiệp và vạch mặt hắn trước,hắn thay đồ và rời khỏi công ty với những bản hợp đồng của Kim gia với đối tác nước ngoài,hắn đã nhanh đánh cắp các dữ liệu quan trọng trong những dự án đầu thầu sắp tới của tập đoàn Kim,Kim lão gia đã rất tức giận không ngờ bấy lâu nay họ đã nuôi một con cợp mà không hề hay biết,nghĩ xem người nhà họ Kim thất kinh thế nào khi biết người mà họ cho rằng hiền lành làm việc hơn hẳn con của họ để có chổ đứng trong công ty lại là một tên xảo trá hòng muốn chiếm đoạt Kim gia...
-Thật không thể ngờ nó lại làm như vậy với nhà họ Kim này,đúng là vong ơn bội nghĩa mà!-Kim lão gia tức giận đập mạnh vào thành ghế.
-Cẩn thận sức khỏe của mình thưa ba,con nghĩ việc này nên để bên phía cảnh sát giải quyết sẽ nhanh tìm ra nó thôi!-chủ tịch ngồi bên cạnh bình tâm lên tiếng khuyên nhủ ông.
-Nếu giải quyết thì đã làm từ lâu rồi chứ đợi tới giờ,hừm tưởng làm sao mang danh là cảnh sát vậy mà để cho một tên như vậy trốn thoát!-WooJin đứng dựa lưng ở thành cửa tông giọng ngông nghênh ám chỉ đến Jennie.
-Mày bớt lời lại không ai nói mày câm đâu đấy!-Wendy vừa mới đến nghe được những lời đó không khỏi bực dọc lên tiếng khiến ai cũng kinh ngạc.
-Wendy?-chủ tịch và Kim lão gia cũng khá ngạc nhiên khi Wendy cô xuất hiện ở đây.
-Lisa vừa báo cho con biết việc của Chang Wook nên con về đây xem thế nào!-Cô trầm giọng tay khoanh trước ngực ung dung ngồi đối diện chủ tịch ôn tồn lên tiếng.
-Hừm,chẳng phải mày cũng giống như con cảnh sát quèn đó không thèm quay về đây sao hả Son Wendy?-bà mẹ của WooJin buôn giọng đanh đá nhằm đá đểu cô,phải cả cô và Jennie đã từng nói là sẽ không muốn quay về lại đây.
-Cảnh sát quèn,đang nói Jennie sao?-Wendy bỗng nhếch môi cười khinh miệt với câu nói vừa rồi.
-Nhà này có mình nó thôi chứ ai,đúng là thứ vô tích sự...ặc...buôn...buôn ra...!!-hắn chưa kịp nói hết câu thì đã bị Wendy túm lấy cổ mạnh tay bóp chặt khiến ai cũng thất kinh.
-Mày làm cái gì vậy hả,buôn nó ra ngay!-bà ta tức điên hét lớn lên.
-Cứ mặt nó,nuông chiều riết xem ai không ra gì!-Kim lão gia tuyệt nhiên không can ngăn hành động vừa rồi của Wendy vì ông biết đụng đến Jennie là con bé sẽ không để yên cho dù đó là người nhà.
-Tao đã nói rồi,đừng đụng đến Jennie,thứ như mày không có đủ tư cách để gọi tên và mắn nhiết con bé đâu,tại sao hai người không nói cho bọn họ biết thân phận thật của Jennie để họ câm cái miệng rác rưởi này lại?-Wendy gằn giọng ánh mắt lạnh lùng nhìn những con người từng được gọi là người thân của cô và Jennie.
-Unnie,bỏ nó ra đi,không cần làm như vậy đâu!-một giọng nói phát ra từ phía sai khiến ai cũng quay đầu lại.
...Là Jennie,cô đã ở đây từ lúc nãy để thu thập những vật chứng trong phòng của ba cô,cô nghe được hết những gì mà bọn họ nói và tuyệt nhiên cô chẳng quan tâm đến,cô về cũng là vì công việc chứ nếu không cô cũng không về lại nơi này để nhìn thấy những người mà cô không bao giờ muốn thấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấy
FanficAu : User83526106 Cover : TaegangerDevil (Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/145350042?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname...