29

770 36 1
                                    

...Hôm sau mọi người vẫn tiếp tục công việc điều tra và theo dõi hành tung của những kẻ khả nghi trong vụ án,tất cả máy nghe lén và các camera trong phòng họ vẫn để đấy trừ trường hợp lại có kẻ đột nhập,Jennie xem lại tất cả hồ sơ về các công ty đầu tư và đối tác cùng YS và Kik gia,không loại trừ cả J&W của Jackson,Jisoo cũng ở đấy giúp họ về tất cả thông tin và doanh thu mà các công ty khác từng là đối tác của YS nhưng đã bị Lee gia thâu tóm hoàn toàn,cuộc đấu thầu sắp tới của YS sẽ do ba cô phụ trách,cô biết lão già ấy đã hăm he dự án này từ rất lâu nhưng ba cô vẫn chưa đề xuất nó ra,khi ông nhận được tin tức về nguồn gốc của Lee gia ông đã lập một kế hoạch để dự án không rơi vào tay lão,ông chính thức đề xuất dự án đấu thầu này với Kik gia và các công ty con của Kim gia và các đối tác lâu năm của ông,Jisoo sẽ cùng ba mình phụ trách dự án nhà kín lần này...

-Dự án nhà kín,nó là như thế nào vậy?-Jennie khó hiểu khi nhìn vào bản dự án đấu thầu của công ty YS không khỏi tò mò hỏi Jisoo.

-Cách đây tầm 4 năm dự án nhà kín này đã được ba em xây dựng lên trong đó có cổ phần của Kim gia ,theo như những gì Yeonwoo gửi cho em thì lão Lee đã từng muốn mua lại toàn bộ dự án ấy nhưng ba em không đồng ý vì vốn dĩ appa em biết hắn muốn làm gì cả appa của Jen cũng biết rõ việc này,nhưng lần này em nghĩ lão sẽ không bỏ qua dễ dàng cơ hội lần này đâu!-Jisoo nhìn đống hồ sơ bắt đầu phân tích lại cho  Jennie và đội của cô.

-Em có biết trong đấy là gì không?-Jennie khẽ nhíu mày nhịp nhịp tay trên bàn ôn tồn lên tiếng.

-Em cũng không rõ vì em chưa từng vào trong ấy!-Jisoo khẽ thở nhẹ lên tiếng.

-Vậy giờ chúng ta phải làm cách nào để ngăn việc này lại đây?-Lisa tò mò nhìn đống hồ sơ ấy và lên tiếng.

-Trước mắt mình sẽ nói thế này,cho dù là lần này lão có không có lấy được dự án này đi chăng nữa thì cũng sẽ có kẻ tiếp tay đánh cắp đưa lại cho lão, mọi người đã quên kẻ nội gián ấy rồi sao nếu mình đoán không lầm thì hắn đã lập kế hoạch này để cho dù có thuộc về ai thì hắn sẽ là người có lợi để lấy lại,chỉ có điều kẻ mà chúng ta cần lôi ra ánh sáng không chỉ riêng hắn,một kẻ được mệnh danh Lão Đại là kẻ đứng sau toàn bộ những vụ việc vừa qua,người do thám chỉ chụp được sau lưng của hắn và hắn vẫn là ẩn số của chúng ta,việc trước mắt chúng ta phải diễn cho chúng một vở kịch mà diễn viên chính là bọn chúng,Jen nghĩ hai chúng ta phải đi gặp bác Kim và ba của Jen rồi đấy!-Jennie trầm giọng đưa những bức hình mà do thám đã đưa cho cô lúc sáng.

-Haizzz cái tên Lão Đại này làm chúng ta phải tốn nhìu chất xám thật đấy,chỉ mong sẽ tóm được hắn thật nhanh thôi!-Lisa thở dài mệt mỏi tựa lưng ra sau than vãn không ngừng.

-Phải đấy,cũng đã được mấy tuần khi chúng ta đến đây rồi,tên này công nhận núp kỹ thật đấy đến giờ vẫn không bị lộ hành tung ra ngoài!-Bona cũng mong vụ này sớm khép lại cô nhớ Eunseo lắm rồi,phải về với cô ấy nữa chứ.

-Sẽ nhanh tóm được hắn thôi,chúng ta nên đẩy nhanh điều tra việc này,mọi người nghỉ một chút đi hôm nay cũng vất vả cho mọi người rồi!-Jennie gấp đống hồ sơ lại cô cũng mong vụ này sớm kết thúc để còn được nghỉ ngơi nữa.

Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ