18

756 42 7
                                    

...Jisoo khẽ thở phào nhẹ nhõm khi mọi thứ đều diễn ra xuông sẻ khi không gặp bất cứ trở ngại nào,có thể một phần là do Jennie lo cho cô và cũng có thể chưa có việc gì sắp xảy ra, chính vì chẳng có gì nên cô cũng không liên lạc với Jennie từ đầu đến giờ,phá vỡ bầu không khí suy nghĩ ấy là các đối tác và các nhà đầu tư đến chúc mừng dự án của cô,trong số đó có cả chủ tịch Bae và chủ tịch Kim,hai người họ rất vui khi trò chuyện cùng Jisoo...

...Và rồi người mà cô đề phòng cuối cùng cũng đã xuất hiện và đang tiến lại về phía cô không ai ai khác chính là cha con lão Lee,cô phát tởm với cái ánh nhìn của tên Lee Min Ho ấy,hắn nhìn cô đầy thèm thuồng khiến cô nổi hết cả da gà lên,nhưng cô phải ráng nở một nụ cười gượng gạo với hắn,hắn và cô gặp riêng,cô thật khâm phục độ chai mặt của hắn khi lại tiếp tục mời cô dùng bữa thêm một lần nữa,cô thầm mong có ai đó đến để kéo cô đi ra khỏi tên này nhưng chẳng có ai, Yeonwoo và Chaeyoung không có ở đây để giúp cô,cô chợt nhớ ra cái tai nghe Jennie đưa cho cô nhưng ko thể lộ liễu mở nó ra được,sau một hồi cô đành phải chấp nhận lời mời của hắn,và tất nhiên hắn rất hài lòng vì đã thành công mời được cô,ngay trong lúc đang không biết cầu cứu ai thì bỗng cô nhận ra được thân ảnh quen thuộc đang từ ngoài cổng tiến vào,là Jennie,không để cho Lee Min Ho tiếp tục cuộc nói chuyện cô nhanh chân tiến lại phía người con gái ấy bỏ mặt hắn đang nhìn theo cô tỏ vẻ khó hiểu và đôi chút hậm hực...

-Jennie...làm sao vậy...bị thương hả?-Jisoo không khỏi ngạc nhiên khi thấy áo sơ mi của Jennie loan lổ máu.

-Không sao...tôi chỉ bị ở tay thôi...mọi thứ ổn chứ?-cô khẽ cong môi nhìn Jisoi đưa cánh tay đã được băng bó lên để cô yên tâm.

-Mọi thứ ổn,riêng tôi thì không ổn chút nào!-cô khẽ thở phào nhẹ nhõm,nhưng lại không vui khi mình vừa làm một việc không nên làm.

-Hửm...cô cũng bị thương sao?-giờ tới lượt Jennie lo ngược lại cho cô.

-Không phải...tên Lee Min Ho ấy hắn vừa mời tôi dùng cơm và tôi không thể từ chối khi cha hắn đang ở đó!-Jisoo hậm hực khi mình vừa làm việc không nên làm,cô còn đang có ý định sẽ đi ăn cùng Jennie và người của cô.

-Tôi sẽ đi theo cô!-Jennie không suy nghĩ liền lên tiếng khiến ai cũng ngạc nhiên.

-Moh?nhưng lỡ hắn...!!-Jisoo cũng ngạc nhiên chẳng kém khi Jennie chủ động nói sẽ đi theo cô.

-Yên tâm...cứ đi theo hắn...tôi và mọi người sẽ theo sau...tai nghe vẫn hoạt động chứ...!-Jisoo là người duy nhất chưa biết thân phận của cô và đội của cô,tên Lee ấy là người như thế nào cô là người biết rõ nhất nên cô không thể để Jisoo đi một mình với hắn.

-Vẫn còn...lúc nãy tôi đã muốn liên lạc với cô nhưng cái tên ấy cứ nhìn chằm chằm vào tôi nên tôi không thể lộ liễu mở được!-Jisoo khẽ thở nhẹ vén mái tóc để lộ cái tai nghe nhỏ mà Jennie đã đưa cho cô.

-Cứ mở,mọi thứ tôi sẽ nghe được hết,đừng làm hắn để ý đến là được,đi đi,tôi sẽ theo sau cô!-Jennie ra dấu cho Jisoo để cô an tâm hơn mà đi cùng tên Lee.

-Yeri,em và Mina,Saeron,San Deul nữa ở lại giám sát động tĩnh của những người đang ở đây nhất là lão Lee,tôi và Bona,Lisa sẽ đi theo Jisoo xem chừng tên Lee Min Ho!-để Jisoo đi khuất cô quay sang nói cùng cả đội.

Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ