...Đã đến ngày thứ ba nhưng Jennie vẫn chưa tỉnh,hơi thở đều đều hai mắt nhắm nghiền nằm ở đấy,mấy ngày qua Jisoo luôn ở đây bên cạnh cô,công việc ở công ty Yeonwoo và Chaeyoung đã thay cô xử lý,ba cô cũng đã hay chuyện mà về tới,ông để Jisoo bên cạnh chăm sóc cho Jennie,dù gì Jennie cũng vì con gái ông mà trọng thương đến như vậy...
...Mọi người về đội khi vừa ghé sang thăm Jennie,họ chờ đợi người đội trưởng của họ khôi phục lại để còn cùng họ chiến đấu ở những vụ án sau này nữa,vừa về đến họ đã gặp Dong Hae và người của FBI có mặt ở sở,họ vẫn còn đang chờ lời giải thích của Steven về vụ việc hôm ấy,và tất nhiên anh không ngần ngại kể lại cho họ về việc anh làm nội ứng 5 năm về trước cùng với Lee Joon...
-Hóa ra,anh là cảnh sát chìm của lực lượng Hoa Kỳ,vậy sao ngay từ đầu anh không nói cho bọn này biết?-San Deul gần như không tin là mình nghe được sự thật.
-Nếu tôi nói thì hỏng hết,đã đắc tội với cô rồi Yeri,bất đắc dĩ tôi mới làm vậy vì lúc ấy tổ chức đang nghi ngờ tôi,nếu không làm vậy thì không thể tiếp tục nhiệm vụ!-anh quay sang nhìn Yeri nhẹ giọng lên tiếng khiến cô cũng bối rối.
-Jennie cậu ấy...có biết việc này không?-Bona chau mày dè chừng nhìn anh hỏi.
-Cô ấy biết nhưng chỉ là khi việc tôi quay trở về BuSan,tôi đã gặp riêng cô ấy,và chúng tôi đã lên kế hoạch đánh lừa Jackson và Kin Chang Wook cô ấy đã có ý sẽ nói cho mọi người biết nhưng tôi đã khuyên can,càng ít người biết thì việc này thì việc thành công sẽ cao!-anh thẳng thừng lên tiếng.
-vậy thì tại sao lúc ở ở dinh thự anh lại nổ súng bắn chị ấy bị thương?-Lisa vẫn mơ màng chưa hiểu chuyện lại hỏi.
-Là Jennie,cô ấy bảo tôi phải nổ súng...!!-Steven khẽ thở nhẹ tay khoanh trước ngực ôn tồn lên tiếng.
-Moh??-cả đội nhíu mày không khỏi cùng đồng thanh lên tiếng.
FlashBack...
...Jennie trong lúc đang loay hoay với ly cà phê thì một ai đó từ lúc nào đã đặt một mảnh giấy để trên bàn cô rồi vội vã rời đi,Jennie chưa kịp đuổi theo thì người ấy đã đi mất dạng quay về chổ nhìn tờ giấy cô khẽ chau mày khó hiểu là Steven đã để lại cho cô:"Đến một mình tôi chờ cô ở cuối hẻm đặc nhiệm Moon! Steven." Jennie có phần nghi hoặc nhưng rồi lại làm theo đi đến chổ hẹn,trước mặt cô chính là Steven đang chùm một cái áo khoác với cái cái nón đen miệng hơi cười nhìn cô...
-Anh thật gan lớn,lại còn dám quay lại đây đã vậy còn muốn gặp trực tiếp tôi,anh không sợ tôi tống anh vào tù sao hả Steven John?-Jennie trầm giọng một câu cũng không bỏ sót nhìn anh lên tiếng.
-Gan tôi không lớn nhưng đủ để đối diện với cô,tống tôi vào trong ấy rồi cũng sẽ có người thả tôi ra thôi,tôi đánh không lại cô nhưng tôi phải cho cô biết thứ này,vào đây và cẩn thận đấy!-Anh nói giọng đều đều,đúng là anh đánh không lại cô nhưng có một thứ anh cũng nên cho cô biết.
-Anh đang ra lệnh cho tôi đấy sao,phí lờiJennie khẽ cong môi nhìn anh rồi tự động đi theo ánh mắt quan sát xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấy
FanfictionAu : User83526106 Cover : TaegangerDevil (Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/145350042?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname...