12

923 47 0
                                    

...Sau khi ăn sáng xong Jisoo tiến xuống sảnh gặp quản lý khách sạn để tiến hành triển khai dự án của mình,cô trong có vẻ khá bận rộn cùng staff của mình và của khách sạn King,vì để cho mọi thứ hoàn hảo và vừa ý nên Jisoo giám sát hoàn toàn mọi thứ đến khâu chuẩn bị,vì để an toàn cho cô nên Lisa cũng có mặt ở đấy trong bí mật và chỉ có mỗi Chaeyoung biết được nhiệm vụ của họ,mọi thứ gần như toàn diện chỉ đến khi trời gần chập tối họ nhận được một tin không thể vui hơn được...

-Moh?không kịp chở hoa đến,tại sao vậy?-Jisoo như hét thẳng vào mặt nhân viên ấy.

-Họ bảo gặp trục trặc ở giữa đường vẫn chưa thể rời khỏi Seoul được nên đã quay xe về!-nhân viên ấy điềm tĩnh gằn giọng nói.

-Tại sao lại trùng hợp ngay lúc này chứ,không sớm không muộn lại ngay bây giờ!-Yeonwoo bực dọc lên tiếng.

-Có chuyện gì vậy?-lúc này Jennie vì nghe Jisoo lớn tiếng nên từ vườn thưởng uyển người có hơi tèm nhem bước ra nhìn họ khiến Jisoo đứng hình một hồi lâu.

-Tiểu thư!-người của khách sạn cúi chào khi thấy Jennie.

-Bên hoa bị gặp trục trặc giữa đường đi nên phải quành xe lại không thể đi tiếp để kịp giao hoa cho bên bọn mình,có thể có kẻ phá hoại!-Yeonwoo ra mặt nói thay đưa Jennie danh sách các vòng hoa mà Jisoo đã chuẩn bị từ trước.

-quản lý Jang cho người kiểm tra việc này giúp tôi,khi nào thì mọi người cần những thứ này?-Jennie tháo hai bao tay vải ra xem lại danh sách mà Yeonwoo đưa cho cô khẽ nhíu mày xem xét.

-chậm nhất là phải sáng mai!-Jisoo cuối cùng cũng lên tiếng,vì ngày mai họ phải đón các nhà đối tác lớn.

-Được,tôi mượn thứ này một chút...alo Sunmi hả là mình Jen đây!-Jennie nói mà cầm điện thoại gọi cho ai đó mà cô quen.

-"Yah~~~Jendeuk cậu còn sống đó sao?"-vì mở loa lớn nên âm giọng của cô gái ngọt như kẹo ấy vang lên không khỏi châm chọc cô,hai người kia cũng xém phì cười theo.

-Có cần bóc mẽ mình vậy không,vẫn còn ở tiệm hoa chứ nhờ cậu một việc được không?-Jennie hiển nhiên không nổi nóng chỉ đáp lại việc cần thiết.

-"Vẫn còn đây,sao việc gì mà nhờ đến mình đây?"-giọng vui vẻ đáp lại cô.

-Minh cần những vòng hoa này gấp vào ngày mai,mình sẽ gửi hình cho cậu sau,và làm một vòng hoa Cẩm Tú Cầu giúp mình được chứ?-Jennie nói giọng có chút nhẹ nhàng hơn.

-"Được chứ sao không,nè Cẩm Tú Cầu..là cho mẹ cậu phải không, mình sẽ làm thật cẩn thận,mai sẽ giao cho cậu,ây gu nhớ cậu quá đi Jen à!"-giọng nói nhẹ nhàng ấy làm Jennie phảo công môi cười nhẹ một cái.

-Cảm ơn cậu Sunmi,gặp cậu sau!-cô cảm ơn rồi liền cúp máy,chụp lại những thứ mà bên Jisoo cần và gửi qua cho cô bạn của mình.

-Cô cũng biết Cẩm Tú Cầu?-Jisoo lúc này cũng lên tiesng hỏi.

-Tất nhiên,nó là biểu trưng cho gia tộc nhà tôi và cũng là loài hoa mà khi còn sống mẹ tôi rất thích!-Jennie nói giọng có đôi chút trầm buồn một tý.

Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ