14

894 45 0
                                    

...Thức dậy trong sự mệt mỏi và có chút đau nhức,cả đội gần như không muốn rời khỏi giường trong lúc này, thà là cho họ bắt tội phạm đánh đấm gì đó thì còn được,đằng này ôi trời ạ lưng của họ gần như muốn gãy lìa ra khỏi người vậy,có lẽ người tỉnh táo và ổn nhất chắc chỉ có mỗi Jennie mà thôi,cô dậy từ khá sớm dù hôm qua ngủ khá trễ,hôm nay cô đã vội ra ngoài vận động cơ thể mà ai cũng biết cô đã đi tập thể dục,đó là thói quen hằng ngày của cô vào buổi sáng, chạy dọc khắp công viên gần khách sạn của cô,bỗng cô giảm tốc độ lại đi tới một băng ghế ngồi xuống cạnh một người nào đó đang trùm kín mít...

-Có nên phong cho anh là diễn viên tài ba không đây hả?-cô bỗng lên tiếng giọng trầm ấm nhìn xa xăm.

-Nên đấy,muốn tuột đường với vụ này luôn đây,đóng vai ác khó chịu thật đấy!-người đó có phần cao giọng nhìn đi chổ khác.

-Có thông tin gì từ đó không?-cô điềm tĩnh mở chai nước vừa uống vừa hỏi.

-Có đấy,anh vừa biết được lão Lee đang hợp tác với một băng xã hội đen khét tiếng chuẩn bị nhập một số hàng cấm từ Trung Quốc nghe đâu là cả thuốc phiện và vũ khí nữa...nhưng chưa biết danh tính của kẻ đứng đầu băng đó nghe đâu cũng là doanh nhân đấy mà không biết là tập đoàn nào thôi,hôm nay bọn chúng cũng sẽ xuất hiện ở khách sạn để đến dự sự kiện lần này,em và mọi người phải cẩn thận để ý đến họ!-để xuống ghế một vài bằng chứng mà người đó thu thập được từ băng xã hội đen.

-Vất vả cho anh rồi,lão Lee có nghi ngờ gì anh không?-khẽ thở nhẹ trầm giọng lên tiếng.

-Yên tâm ông ta không thèm để ý tới anh đâu,nè...nhớ cẩn thận đấy,đừng có mà liều mạng quá,mới trở về đừng có mà ngủm sớm trước anh đấy!-dựa lưng về phía sau ung dung châm chọc cô.

-Yên tâm,em không dễ ngủm vậy đâu,anh nên về đi kẻo bọn chúng nghi ngờ!-cô khẽ công môi ung dung lên tiếng.

-Vậy anh biến đây,gặp em sau đội trưởng,còn nữa...cẩn thận người của Jung thị!!-người đó đứng dậy và rời đi nhanh chóng và không quên nhắc nhở cô, Bae Thị có nội gian.

...Để đảm bảo không ai theo dõi và nghi ngờ Jennie ngồi ở đó thêm một chút nữa để tận hưởng chút không khí nơi đây,cũng đã lâu rồi cô không dến đây,đây là nơi mà lần đầu tiên cô và Yoobin gặp nhau,nơi đây có lẽ đã có quá nhìu ký ức hiện diện nơi đây,cô vội đứng dậy rồi bước đi ra khỏi chô ấy,vừa ra khỏi công viên một tý thì cô chạm mặt với một người con gái...

-Ji...Soo?-Jennie nhận ra Jisoo cũng đang đi tập thể dục giống như cô nhưng không ngờ rằng tình cờ đến như vậy.

-Jennie...tôi còn tưởng chỉ có mình tôi dậy sớm thôi chứ?-Jisoo ngạc nhiên tay khoanh trước ngực giọng có phần hơi châm chọc.

-Nhìn tôi giống người làm biếng lắm sao?-Jennie nhíu mày công môi nhìn cô,cô nhớ mình đâu tới nõi nào siêng còn hơn thành viên của đội luôn là đằng khác.

-Không,tôi chỉ nói vậy thôi,đêm qua ngủ ngon chứ?-cô lắc tay cười nhẹ và không quên quan tâm hỏi vì cô biết Jennie làm không nghỉ vào hôm qua.

Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ