End

2.4K 64 6
                                    

...Cũng đã 2 ngày trôi qua sức khỏe của Jennie cũng dần hồi phục,tuy vết thương còn hơi nhói nhưng cô có thể đi lại được chứ không nằm mãi trên giường,Yong Sun giúp cô đi tản bộ dưới khuôn viên khách sạn để hít chút không khí ở mãi trong phòng cô cũng cảm thấy ngột ngạt,mấy ngày qua luôn có Jisoo bên cạnh cô,vì sức khỏe cô cũng đã ổn định nên đã kêu Jisoo về lại công ty thỉnh thoản vào với cô cũng được rồi,tất nhiên cô ấy sẽ nghe lời mà làm theo,Jennie vừa chợp mắt một chút thì Eunseo cùng tụi nhỏ đến thăm cô...

-Chào,khỏe hơn chưa vậy Sếp Kim?-cô đặt bó hoa kế bên khẽ mỉm cười nhìn Jennie.

-Mình ổn rồi,sao biết mình ở đây?-Jennie ngồi dậy tựa lưng vào thành giường nhẹ giọng lên tiếng.

-Là Bona unnie với Lisa unnie đến nói cho tụi em,sếp làm tụi em lo gần chết luôn đấy!!-Somi ngồi cạnh bên vịnh tay Jennie giọng lo lắng nhìn cô nói.

-Thôi nào,tôi đã không sao rồi,cảm ơn mọi người đã đến,quán vẫn tốt chứ?-Jennie khẽ xoa đầu Somi ân cần lên tiếng.

-Vẫn tốt thưa sếp,riêng hôm nay nghỉ để sang thăm sếp đây!!-Jim nhanh nhảu cười tươi nhìn cô lên tiếng.

-Nghe bảo,Jisoo ở đây với cậu từ lúc cậu chưa tỉnh,cậu ấy đâu rồi?-Eunseo nhìn dáo dát tìm bóng hình cô nàng yêu Jennie đến rời không được.

-Cô ấy về công ty rồi,là mình kêu cô ấy về,mình cũng đã ổn rồi để cô ấy về xử lý công việc chứ ở đây mãi với mình cũng khó cho cô ấy lắm!-Jennie khẽ trầm giọng nhìn Eunseo lên tiếng.

-Vậy Jen mau khỏe trở về nhà để em khỏi lo nữa là được chứ gì!-Jisoo từ ngoài nghe được câu nói ấy liền bật cười bước vào.

-Em đến lúc nào vậy,sao bảo em không qua được?-Jennie ngạc nhiên khi vừa nãy cô nhắn tin bảo đang xử lý công việc không kịp ghé thăm cô.

-Mình phải phụ cậu ấy một nửa công việc chứ để cậu ấy nhìn đồng hồ chờ hết giờ để bay qua đây cậu suốt thôi!-Yeonwoo đi sau cứ mãi châm chọc Jisoo khiến cô ngượng cả mặt.

-À~~~~ sếp của tụi em cao tay thật đấy,người yêu đẹp thế này còn gì!!-Yeji cười tủm tỉm nhìn Jisoo rồi lại nhìn Jennie.

-Em khen quá coi chừng cậu ấy nở lổ mũi giờ đấy,còn cậu chừng nào xuất viện đây?-Yeonwoo cười châm chọc nhìn Jennie hỏi.

-Hai ngày nữa là mình có thể xuất viện rồi!-Jennie nhẹ giọng lên tiếng.

-Hờ...vậy mình cũng đỡ,mấy ngày vừa rồi thay cậu ấy gặp đối tác xử lý công việc mệt muốn gần chết,còn cậu ấy thì vào đây chăm sóc cậu,mình hơi ghanh tỵ đấy Jennie à!-Yeonwoo tay khoanh trước ngực trêu chọc lên tiếng.

-Nè,cậu bớt ganh tỵ đi,mình lo cho người yêu mình thì đã sao chứ,phí lời!!-Jisoo ngồi xuống cạnh

-Được...được...tôi thua hai người....!!-Yeonwoo đưa tay đầu hàng cườ hì nhìn họ.

...Họ ở đấy được một lúc thì cáo lui đi về,chỉ còn Jisoo ở lại với Jennie,họ trò chuyện được một lúc lâu thì Jisoo nhanh đã vươn vai ngáp lên một cái khiến Jennie cũng phì cười,cô để Jisoo về nếu không sẽ ngủ gật trên giường cô mất:"em về đi,không thôi tối nay lại phải cho em nằm cùng nữa!","Jen không thích sao,mà thôi nằm cùng Jen chật lắm về nhà thoải mái hơn,em về đây bye Jen,mai em lại ghé!" dứt câu cô nhẹ đặt lên môi Jennie một nụ hôn vội vã rồi rời đi trong sự tiếc nuối,Jennie đành ngậm ngùi nhìn bóng dáng Jisoo khuất sau cánh cửa,cô phải nhanh về để Jisoo của cô không phải vào đây nữa,cần phải bù đắp cho người con gái ấy...

Cover ( Jensoo ) Mùa hè năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ