Wonwoo nhiều khi bị bạn bè trêu rằng "mày có vấn đề về sinh lý hay sao mà giờ còn chưa có một mảnh tình vắt vai?"
Ừ thì wonwoo năm cuối trung học rồi, sau đó thì là một cuộc chạy đua để anh có thể vào được trường đại học mình muốn. Nói bận để yêu thì cũng không hẳn vì wonwoo còn dành cả một ngày để chăm sóc cái vườn hoa nhà anh cơ mà. Còn nếu bị gặng hỏi, wonwoo sẽ chỉ trả lời là "dạo này con gái trông nam tính quá, tao chưa muốn yêu".
Thế đấy.
Nói chung là wonwoo vẫn yêu bản thân hơn là muốn có một người sánh vai cùng.
Nhưng mà dạo này wownoo lạ lắm nhé. Anh dạo này đang tổ chức buổi huấn luyện đặc biệt cho kim mingyu để theo kịp với các bạn lớp điền kinh nhưng anh cảm thấy bản thân mình với cái người tên mingyu này có chút lạ.
Tất nhiên wonwoo là một người phóng khoáng, chẳng bao giờ để ý đến chuyện phân biệt giới tính và thậm chí là còn có ghét những người kì thị cổ hủ, nhưng để nói cảm xúc của anh với mingyu là yêu thì hoàn toàn không thể.
Vậy thì là gì nhỉ?
Cậu ấy năm lần bảy lượt tự làm hộp cơm trưa tặng anh, nó lại còn ngon không chê vào đâu được, anh cũng chẳng nỡ vứt hay từ chối. Cứ vậy thành ra hai tuần vừa rồi, wonwoo toàn ăn đồ mingyu nấu đến mức chán cả cơm nhà.
Thằng bé ấy còn làm cho anh rất nhiều chuyện, mà bạn anh toàn nói mấy chuyện đó chỉ có trong ngôn tình. Wonwoo nhiều khi cũng bối rối khi được người ta giúp nhưng lâu rồi, anh tự nhiên cũng bị phụ thuộc vào người này.Lạ lắm luôn ý. Wonwoo cần một lời giải đáp